เอ็ดการ์ ไรท์ ถอนตัวจากการกำกับ Ant-Man

เอ็ดการ์ ไรท์ ถอนตัวจากการกำกับ Ant-Man

เอ็ดการ์ ไรท์ ถอนตัวจากการกำกับ Ant-Man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เอ็ดการ์ ไรท์ ถอนตัวจากการกำกับ Ant-Man

 

Ant-man เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย มาร์เวล คอมมิกส์ ที่หลายต่อหลายคนรอคอยกันเป็นอย่างมาก และในตอนแรกนั้นโปรเจ็คนี้ทางมาร์เวลได้ตกลงกับทางผู้กำกับอย่าง เอ็ดการ์ ไรท์ ในการนั่งแท่นเป็นผู้กำกับ 

 

แต่แล้วเมื่อผ่านไประยะเวลาหนึ่งทางมาร์เวลและเอ็ดการ์ ไรท์ก็ออกมาแถลงข่าวร่วมกันว่า ไรท์จะขอถอนตัวออกจากโปรเจ็คหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้เนื่องจากเขามีความคิดเห็นเรื่องวิสัยทัศน์ในการสร้างที่ไม่ตรงกับทางสตูดิโอ จึงขอถอนตัวออกมาดีกว่า อธิบายให้ชัดๆก็คือทั้งสองฝ่าย "คิด" ที่จะนำเสนอหนังออกมาไปคนละทิศคนละทางจนไม่สามารถตกลงกันได้นั่นเอง 

 

 

 

แม้จะยังไม่มีการประกาศผู้กำกับคนใหม่ที่จะมารับหน้าที่ทดแทนเอ็ดการ์ ไรท์ แต่ทางมาร์เวลเองก็เหมือนจะเล็งคนมารับหน้าที่ทายาทอสูรก็คือ โจ คอร์นิช มือเขียนบทของหนังเรื่องนี้ให้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับด้วย เนื่องจากเขาเคยมีผลงานการกำกับซีรีย์มาก่อนและเคยทำหนังใหญ่อย่าง Attack the Block ในปี 2011 เล่าเรื่องราวของฟแกงค์วัยรุ่นในลอนดอนที่ต้องปกป้องถิ่นที่อยู่อาศัยของตัวเองให้รอดพ้นจากกองทัพเอเลี่ยนที่หมายจะบุกโลก เป็นหนังตลก-แอ็คชั่น-ไซไฟที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบาฟต้าในสาขาผู้กำกับ,มือเขียนบทและโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย 

 

 

 

ความน่ากังขาของโปรเจ็คนี้กลับอยู่ที่ว่าตัวเอ็ดการ์ ไรท์นั้นมีส่วนร่วมในการปลุกปั้นโปรเจ็คนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น เพราะเขาได้กำกับหนังเรื่องนี้ก็เพราะการพรีเซนต์วิสัยทัศน์ของเขาที่มีต่อ Ant-Man ตั้งแต่แรก ผิดกับหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆที่มักจะโยนบนให้ผู้กำกับที่ได้รับการว่าจ้างมาทำหน้าที่ ตัวไรท์เองมีชื่ออยู่ในโครงการนี้มาตั้งแต่ปี 2006 ในฐานะคนเขียนบท อีกทั้งยังไปออกงานโชว์ตัวเดินสายตามงาน Comic-Con เพื่อบอกเล่าความคืบหน้าของโปรเจ็คอยู่ตลอด ในส่วนของงานสร้างนั้นก็เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2013 รวมไปถึงเลือกนักแสดงนำเอาไว้แล้วอันประกอบไปด้วย พอล รัดด์, ไมเคิล ดักลาส,อีแวนเจอลีน ลิลลี่, ไมเคิล พีนา, แพทริค วิลสัน และคอรี สโตลล์ 


 

ถึงแม้เอ็ดการ์ ไรท์จะถอนตัว แต่วันเข้าฉายที่กำหนดไว้ก็ยังวางไว้ที่ 17 กรกฎาคม 2015 เช่นเดิม


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอ็ดการ์ ไรท์ ถอนตัวจากการกำกับ Ant-Man

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook