รอลุ้น! มิสทีค X-Men อาจมีภาคแยกส่วนตัว

รอลุ้น! มิสทีค X-Men อาจมีภาคแยกส่วนตัว

รอลุ้น! มิสทีค X-Men อาจมีภาคแยกส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสทีค อาจจะเป็นเอ็กเมนซ์คนต่อไปที่มีภาคแยกเป็นของตัวเอง

 

 

 

ด้วยความดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่อีกต่อไปสำหรับสาว เจนิเฟอร์ ลอวเรนซ์ เราคงไม่อาจจะปฏิเสธความป๊อปปูล่าของนักแสดงวัยทีนคนเก่งแบบหาตัวจับยาก แถมยังมีเสน่ห์เหลือล้น เล่นหนังตลาดก็ได้ เล่นหนังอินดี้ก็เก่ง และเธอก็ยังกลับมารับบทบาทมนุษย์กลายพันธุ์มิสทีคเป็นครั้งที่ 2 ใน X-Men: Days of Future Past อย่างไรก็ตามช่วงเวลานี้เธอก็ยังง่วนและคิวยุ่งมากกับการถ่ายทำหนังที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมสุดฮิตอย่าง The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 ซึ่งมีกำหนดออกฉายที่แน่นอนก็คือวันที่ 15 พฤศจิกายนปี 2015 ส่วน Part 1 เข้าฉายพฤศจิกายนปี 2014 นี้อย่างแน่นอน 

 

 

 

ถ้ามองกันให้ดีลอว์เรนซ์ถือเป็นนักแสดงนำหญิงที่กำบทบาทในหนังแฟรนชายส์ของตัวเองด้วยกันถึง 2 เรื่องด้วยกัน และเมื่อจังหวะเหมาะพอดี โปรดิวเซอร์หนัง X-Men: Days of Future Past อย่าง ลัวเรนซ์ ชูเลอร์ ดอนเนอร์ มองเห็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะหาหนทางในการสร้างหนังภาคแยก (spin-offs) ให้กับตัวละครที่มีผู้ชมรอคอยและอยากดูมากที่สุดประกอบไปด้วย 1.แกมบิท 2.เดดพูล และลัวเรนซ์เสริมว่า "นอกจากนี้ผมอยากจะเห็นลอว์เรนซ์กลับมารับบทมีสทีคอีกคน เพราะผมเชื่อว่าตัวเธอนั้นมีแฟนคลับทั่วโลกรอคอยอยากจะดูลอว์เรนซ์เล่นบทนี้อย่างแน่นอน และผมก็เห็นด้วยว่าบทบาทของมิสทีคนั้นเป็นตัวละครที่น่าสนใจและลอว์เรนซ์ก็มีความสามารถและพลังอันเหลือล้นที่จะนำพาบทนี้ไปโดยไม่ต้องอาศัยมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆมาเป็นตัวชูโรง" อย่างไรก็ตามก็ยังมีเสียงที่แตกออกมาว่าก็ไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไหร่กับโปรเจ็คนี้ เพราะหลังจาก X-Men Origins: Wolverine ที่เป็นภาคแยกออกมานั้นไม่ค่อยลงตัวเท่าที่ควร แม้คอนเซ็ปของหนังจะน่าสนใจแค่ไหนก็ตาม 

 

 

 

อย่างไรก็ตามตัวละครที่กลายเป็นภาคแยก คอนเฟิร์มออกมาแล้วอย่างชัดเจนก็คือตัวละครเดดพูล ซึ่งจะรับบทบาทนี้โดยพระเอกหน้าหล่อพูดน้อยอย่าง ไรอัน กอสลิ่ง และผู้เขียนบทคือ เรตต์ รีสและพอล เวอร์นิค(จาก Zombieland) ซึ่งตัวละครนี้เกิดจากการเรียกร้องของแฟนคลับ ซึ่งตัวเนื้อหาเรื่องราวของ  Deadpool จะมีความรุนแรงสูงมาก และแน่นอนว่ามันควรจะอยู่ในระดับเรต R เท่านั้น เพราะฉากต่อสู้ที่รุนแรงจนนองเลือด จนแฟนคลับบางคนออกมากล่าวไว้ว่า "ถ้าคุณจะสร้าง  Deadpool แล้วก็จงทำมันให้ถูกทาง อย่าทำให้เป็นแค่ระดับที่ Wolverine ทำไว้ เพราะถ้าคุณทำแค่นั้นหนังคุณจะออกมาล้มเหลวแน่ๆ" 

 

 

นอกเหนือจากนี้หลังจากที่  X-Men Days of Future Past ออกฉายแล้วก็จะมีภาคต่อออกมาอีกในชื่อ X-Men: Apocalypse ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายแล้วเรียบร้อยคือวันที่ 27 พฤษภาคม 2015 และ The Wolverine 2 ตามออกมาอีก ซึ่งตัวฮิวจ์ แจ็คแมนก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาว่าเขาจะกลับมารับบทวูลฟ์เวอรีนอีกหรือเปล่า (แต่คาดว่าคงกลับมาตามเคย) 

 

ตัวอย่าง หนัง X-Men: Days of Future Past

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รอลุ้น! มิสทีค X-Men อาจมีภาคแยกส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook