เกลียดเข้าไส้! วิว วีนแตก เดินแบบร่วมโชว์กับนก

เกลียดเข้าไส้! วิว วีนแตก เดินแบบร่วมโชว์กับนก

เกลียดเข้าไส้! วิว วีนแตก เดินแบบร่วมโชว์กับนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่ห์นางฟ้า ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 เมษายน 2557 เวลา 20.25 น. ช่อง 5

"บิวตี้" วีนแตก!!

          บิวตี้(วิว-วรรณรท)สาวสวยชื่อดังแห่งวงสังคม มีความลับที่ทุกคนไม่รู้ว่าเธอเป็นโรคเกลียดกลัวนกเข้าไส้ สาเหตุเพราะนกบินเข้าไปติดในเครื่องบินของพ่อ ทำให้เครื่องบินตกและพ่อของเธอตาย แต่ในงานเดินแบบการกุศลงานหนึ่งบิวตี้กลับต้องร่วมโชว์กับนก ทำเอาบิวตี้วีนแตกลั่นงาน จนอรวิภา(ซี-หทัยภัทร)คุณหนูไฮโซที่มาร่วมงานต้องโดนลูกหลงไปด้วย

ละคร เลห์นางฟ้าละคร เลห์นางฟ้า

 

"เรื่องย่อ เล่ห์นางฟ้า" 

 

******************** 

 

รายการ นอกรอบ

 

ละคร "เล่ห์นางฟ้า" 

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ             "นอกรอบ" จันทร์ที่ 7 เม.ย.นี้ จะพาผู้ชมไปนอกรอบกับความสนุกครบรสของละคร "เล่ห์นางฟ้า" ที่ได้พระเอกใหม่แกะกล่อง ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย มาประกบคู่กับนางเอกสาว วิว-วรรณรท ในบทสาวสวยเอาแต่ใจจนถูกสาปให้เป็นนกหงส์หยกและรอคอยรักแท้มาแก้คำสาป พุฒิ-วิว จะเคมีเข้ากันขนาดไหน? คอละครห้ามพลาด เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5  

 

 

******************** 

 

รายการ เรื่องของเรื่อง 

 

"จีนี่ เฟส 16 ปี แห่งความร็อค"

รายการ เรื่องของเรื่องรายการ เรื่องของเรื่อง              "เรื่องของเรื่อง" จันทร์ที่ 7 เม.ย.นี้  แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี พิธีกรภาคสนามจะพาไปพูคคุยกับ นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล กรรมการผู้จัดการสังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) และ เจ้าพ่อมิวสิคเฟสฯ ป๋าเต๊ด-ยุทธนา บุญอ้อม ถึงการเตรียมงานเทศกาลดนตรีร็อคครั้งยิ่งใหญ่ "Genie Fest 16 ปี แห่งความร็อค" ที่รวบรวม 14 ขุนพลร็อคระดับแนวหน้ามาระเบิดความมันส์กันแบบนอนสต๊อป 6 ชั่วโมงเต็ม อยากรู้งานนี้จะมีทีเด็ดอะไรมาเอาใจขาร็อคบ้าง? ตามฟังได้ เวลา 23.35 น. ทางช่อง 5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook