สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนอวสาน [2 เม.ย. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนอวสาน [2 เม.ย. 57]

สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนอวสาน [2 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีตีตรา

 

เรื่องย่อ สามีตีตรา ตอนอวสาน

 

กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) ปลอดภัยฟื้นขึ้นมา แต่ พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) ต้องเดินทางไปทำงานที่อเมริกาตามที่ติดต่อไว้ กะรัตจึงไม่เจอพิศุทธิ์ แต่ เนื้อแพร (ตั๊ก มยุรา) นำจดหมายที่พิศุทธิ์ฝากไว้มาให้อ่าน ทำให้กะรัตต้องเสียน้ำตาด้วยความซึ้งใจในความรักที่พิศุทธิ์มีให้ กันตา (เดียร์น่า ฟลีโป) ตัดสินใจไปเรียนต่อที่อเมริกา ครั้งนี้ พวกหยก (นก จริยา) สนับสนุนไม่คิดห้ามอะไรอีก ขอให้ไปแล้วกลับมาก็พอ กันตาดีใจที่แม่เปลี่ยนไป ศิวา (ท็อป จรณ) ยืนยันว่าจะรอจนกว่ากันตาจะยกโทษให้ ศิวามาขอโทษกะรัตแต่กะรัตบอกว่าเธอผิดเองที่หูเบา ศิวาให้กะรัตตามไปหาพิศุทธิ์ที่อเมริกา แต่เธอกลับบอกว่าพิศุทธิ์แสดงออกว่าไม่ต้องการใช้ชีวิตร่วมกันถึงทิ้งเธอไป 

 

สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) ฟื้นขึ้นมาแล้วรู้ว่าแท้งลูก แถมยังหน้าตาเสียโฉมก็รับไม่ได้ รู้สึกหมดสิ้นทุกอย่างจึงคิดจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย กะรัตไปช่วยได้ทันพูดเตือนสติให้สายน้ำผึ้งคิดถึงลูก สายน้ำผึ้งคิดได้ ทั้งคู่จากกันด้วยดีเพราะเลิกแค้นกัน 

 

ผ่านไป 6 เดือน กะรัตมุมานะทำงานทั้งที่ร้านเสื้อผ้าและมาทำงานที่ฟาร์มโคนมให้ ก๋งบัญชา (อี๊ด สุประวัติ) ก๋งบัญชาจ้างผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแลฟาร์ม ปรากฏว่ามีสาวฝรั่งชื่อ ลอร่า (โบ เบญจวรรณ) มาพร้อมกับพิศุทธิ์ ทำให้กะรัตแปลกใจและดีใจมาก แต่ก็ต้องเศร้าใจเมื่อเห็นลอร่ากับพิศุทธิ์สนิทสนมกันเหมือนคู่รัก พิศุทธิ์กับกะรัตแกล้งยั่วยวนกันว่าต่างฝ่ายต่างมีคนรักใหม่ กะรัตทนหึงไม่ไหวระเบิดอารมณ์ใส่พิศุทธิ์และปาแหวนแต่งงานทิ้ง พิศุทธิ์หาแหวนแต่งงานจนเจอและตามมาง้อขอเธอแต่งงานอีกครั้ง

 

สามีตีตรา ย้อนหลัง ตอนอวสาน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สามีตีตรา เรื่องย่อ ตอนอวสาน [2 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook