แฟร์ ดีใจได้เล่น “อีสา” ประกบ นุ่น นางเอกในฝัน!!

แฟร์ ดีใจได้เล่น “อีสา” ประกบ นุ่น นางเอกในฝัน!!

แฟร์ ดีใจได้เล่น “อีสา” ประกบ นุ่น นางเอกในฝัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แฟร์ ละคร อีสาแฟร์ ละคร อีสา           บท "วิทย์" หนุ่มนักดนตรี สามีคนที่ 3 ของ "อีสา" ได้พระเอกน้องใหม่ แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน มารับบทนี้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ เพราะได้เล่นกับ นุ่น-วรนุช นางเอกในฝัน

           "บทของผมจะเป็นนักดนตรีชื่อ "วิทย์" ครับ เพราะสงครามทำให้ได้มาเจอกับสาแล้วก็ตกหลุมรักเค้าตั้งแต่แรกเห็น เราไม่รู้หรอกว่าเค้าจะผ่านอะไรมาบ้าง แค่เห็นว่าผู้หญิงคนนี้สวยมีเสน่ห์ เราก็รักเค้าทันทีพร้อมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เค้ามีความสุข สำหรับเรื่องนี้เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของผมที่รู้สึกว่ายากมากๆ คงเป็นเรื่องของภาษา ก่อนมาถ่ายผมพยายามทำการบ้านอ่านบทหลายๆ รอบ เพื่อให้มันคล่องปากเรามากที่สุดครับ ส่วนเรื่องท่าทางการแสดงก็ต้องฝึกสีไวโอลิน เพราะเราเล่นไม่เป็นเลยก็ต้องมีไปเรียนเพิ่มเติมครับ เพื่อให้ท่าทางการจับการสีมันถูกต้องและให้ดูเป็นมืออาชีพเล่นเก่งจริงๆ

ละคร อีสาละคร อีสา

ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่อง "อีสา" ดีใจมากครับ แล้วก็ตื่นเต้นมากๆด้วย ต้องบอกตรงๆ ว่าก่อนเข้าวงการแฟร์ไม่รู้จักดาราเลย แต่แฟร์จำพี่นุ่นได้ เพราะว่ายายชอบดูละครช่อง 7 แล้วแฟร์มองว่าเค้าสวยมาก ประทับใจเค้าตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าวงการเลยครับ ครั้งแรกที่ได้เจอกันคือตอนฟิตติ้ง ต้องถ่ายรูปด้วยกัน กอดกัน แรกๆ จะเกร็งมาก จนพี่สันต์ ผกก. ต้องมาบอกว่าให้คิดเป็นตัวละครนะ เราก็สบายๆ ขึ้น ก็ขอฝากสามีคนที่สามด้วยนะครับ แฟร์พยายามเล่นเต็มที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะครับ ยังไงก็ฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร "อีสา-รวีช่วงโชติ" ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ช่อง 5  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook