ดาราช่อง 3 สวยหล่อ 12 สไตล์ ถ่ายปฏิทินช่อง 3 ปี 2557

ดาราช่อง 3 สวยหล่อ 12 สไตล์ ถ่ายปฏิทินช่อง 3 ปี 2557

ดาราช่อง 3 สวยหล่อ 12 สไตล์ ถ่ายปฏิทินช่อง 3 ปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับวันปีใหม่ 2557

ดาราช่อง 3 สวยหล่อ 12 สไตล์ ถ่ายปฏิทินช่อง 3


ถือเป็นประจำทุกปีที่ไทยทีวีสีช่อง 3 จะชวนเหล่าบรรดาพระเอก นางเอกระดับแนวหน้ามาประชันโฉมถ่ายปฏิทินสวยๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับคุณผู้ชมใน วันปีใหม่ 2557 ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ "FUN FRESH FREEDOM FAMILY" ที่เหล่าดาราจะมาโพสต์ท่าสวยๆให้ได้ชมกัน

โดย "ปฏิทินปีใหม่ช่อง 3 ปี 2557"  ปีนี้ได้ 5 พระเอกจากซีรี่ส์สุดฮิตสุภาพบุรุษจุฑาเทพมาขึ้นปกปฏิทินแบบแขวน ทั้งคุณชาย เกรท วรินทร , โป๊ป ธนวรรธน์ , เจมส์ จิรายุ , บอม ธนิน และเจมส์ มาร์ ก็ได้แต่งหล่อในชุดสูทลำลองสบายๆ สีเอิร์ธโทนโดยทั้งหมดต้องยืนโพสต์ท่าหล่อๆกันในสระน้ำ  ถึงจะยืนแช่ในน้ำนานแค่ไหน 5 หนุ่มก็ไม่หวั่นเพราะอยากให้แฟนๆละครได้ชมภาพสวยๆกัน ส่วนเบื้องหลังการถ่ายทำท่าสุดเซ็กซี่ ที่แฟนๆเห็นแล้วจะต้องกรี๊ดกันสนั่น เมื่อหนุ่มๆถอดเสื้อตัวข้างใน สวมเพียงแค่สูทตัวนอก ไปนั่งๆยืนๆคุกเข่ากลางน้ำ โดยคนที่ฟิตที่สุดต้องยกให้หนุ่มเจมส์ จิรายุ กับ บอม ธนิน ที่พลังเยอะมีวิตพื้นเล่นกันในน้ำอีกด้วย เรียกว่าถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว สำหรับปกปฏิทินแบบตั้งโต๊ะก็ได้พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ , มาริโอ้ เมาเร่อ ควงคู่มากับนางเอกสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา , แต้ว ณัฐพร  โดย 2 พระเอกได้สวมสูทสุดเท่ ส่วน2 นางเอกสาวก็อยู่ในชุดราตรีสีสันสดใสมา ถือได้ว่าลงตัวกันสุดๆ

 

 

นอกจากนี้ในแต่ละเดือนช่อง 3 ได้นำทัพนักแสดงแต่งสวยแต่งหล่อกันแบบจัดเต็มด้วยแฟชั่นเก๋ๆ 12 เดือน 12 สไตล์ ต้อนรับพุทธศักราชใหม่เดือนมกราคม ด้วยคู่จิ้น ณเดชน์ – ญาญ่า พร้อมด้วยมาริโอ้ และ แพทริเซีย กู๊ด ในคอนเซ็ปต์ HALLMARK ชุดหรูหราสง่าเหมือนเจ้าหญิงเจ้าชายในเทพนิยาย ส่วนในเดือนแห่งความรักกุมภาพันธ์ได้พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น หมาก ปริญ ควงคู่มากับนางเอกสาวสวย คิมเบอร์รี่ มาพร้อมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง สมาร์ท และ แอน ทองประสม มาในชุดสีสันสดใส อบอวนไปด้วยความรัก เดือนมีนาคมได้พระเอกฮอตตลอดกาลเคน ธีรเดช มาพร้อม 3 สาวสวย แมท ภีรนีย์ , แต้ว ณัฐพร และ น้ำตาล พิจักขณา ในชุดสูทและราตรีสีขาวสง่า  

 

 

เดือนเมษายนชุ่มฉ่ำรับฤดูร้อน กับพระเอก3 หนุ่มจากวังจุฑาเทพ บอม ธนิน , เจมส์ มาร์ , เจมส์ จิรายุ และ นางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม ที่มานอนโพสต์ท่าสวยๆในน้ำ ในเดือนพฤษภาคม ที่ได้คู่พระนาง เกรท วรินทร และ พรีม รณิตา มาพร้อมกับ เคน ภูภูมิ , มิว นิษฐา และ ณัฐรัฐ สวมชุดสูทและชุดราตรีหรู หน้ารถสปอร์ตโบราณหรู เดือนมิถุนายนได้พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ บอย ปกรณ์ ควงคู่มากับนางเอกคู่ขวัญ มาร์กี้ ราศี , มารี เบิร์นเนอร์ และ มินท์ ณัฐวรา มาแอคท่าน่ารักๆ ในธีมบอลลูน เดือนกรกฎาคม นำทีมโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ , เชอรรี่ เข็มอัปสร และคู่พระนางจากละครเรื่องสามีตีตรา โป๊ป ธนวรรธน์ , พลอย เฌอมาลย์ ที่มาในคอนเซ็ปต์ Modern และ Funny ส่วนเดือนสิงหาคมได้ 2 พระเอก ปอ ทฤษฎี , อั๋น วิทยา และ 3 นางเอก แพท ณปภา , น้ำฝน พัชรินทร์ และ ศรีริต้า เจนเซ่น มาในธีม SWEET SEA เดือนกันยายนได้หนุ่มป๊อป ฐากูร ควงคู่มากับสาวมิว ลักษณ์นารา มาพร้อมกับหนุ่มต่าย นัฐฐพนธ์ , อาร์ต พศุตม์ และสาวจ๊ะ จิตตาภา มาในสไตล์ฮาวาย

 

 

 

เดือนตุลาคมได้หนุ่มหล่อหลุยส์ สก็อต ควง 3 นางเอกสาวเบลล่า ราณี , มิ้นต์ ชาลิดา และ หยาดทิพย์ ราชปาล มาในธีมธรรมชาติสวมสูทและชุดราตรีหล่อสวย เดือนพฤศจิกายนได้สาวแอ๊ฟ ทักษอร มาโชว์ความสวยในชุดราตรีสีขาว ร่วมกับสาวเบนซ์ พรชิตา โดยมี 2 หนุ่ม โฬม พัชฎะ และอั้ม อธิชาติ มาในชุดสูทสุดหรู เดือนสุดท้ายสิ้นปีธันวาคมได้นางเอกสาวสุดฮอตชมพู่ อารยา มาในชุดราตรีเกาะอกสีขาวอุ้มนกพิราบ มาพร้อมกับ 3 หนุ่มอเล็กซ์ เรนเดล ,  ท๊อป จรณ และ เพชร ฐกฤต สวมสูทสีสันสดใสผูกโบว์ไทค์หล่อเท่ห์ เป็นนักมายากลที่จะมาเสกความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แฟนๆ ช่อง 3  

 

สำหรับปฏิทินดาราช่อง 3 ประจำปี 2557 นี้ สามารถซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่ได้แล้วที่ 7-11 ทุกสาขา  มีให้เลือกทั้งแบบตั้งโต๊ะราคา 30 บาท และ แบบแขวนราคา 65 บาท


อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ดาราช่อง 3 สวยหล่อ 12 สไตล์ ถ่ายปฏิทินช่อง 3 ปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook