ภาพเบื้องหลังปริศนาของ Transformers: Age of Extinction

ภาพเบื้องหลังปริศนาของ Transformers: Age of Extinction

ภาพเบื้องหลังปริศนาของ Transformers: Age of Extinction
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ข่าวใหม่ๆ ของหนัง Transformers: Age of Extinction ออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดก็ข่าวที่ว่าหนังภาคนี้จะมีหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในภาคนี้เสียด้วย และตอนนี้ก็ได้มีภาพเบื้องหลังใหม่ออกมา ซึ่งมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง



ในหนัง Transformers หลายภาคที่ผ่านมา จะเห็นว่ามนุษย์มีส่วนเกี่ยวข้องกับสงครามและถือเป็นตัวแปรสำคัญในเรื่อง เพียงแต่ว่ากำลังรบหลักของมนุษย์ก็คือเทคโนโลยีที่เรามีอยู่แล้วเช่น เครื่องบินรบ รถถัง เป็นต้น! แต่กับภาพเบื้องหลังล่าสุดนี้มีความแตกต่างออกไป!


เราจะได้เห็นตัวละครของ มาร์ค วอลเบิร์ก (Mark Wahlberg), นิโคล่า เพลท์ซ (Nicola Peltz) และ แจ็ค เรย์นอร์ (Jack Reynor) กำลังขับยานบางอย่างที่คล้ายเป็นรถถังพร้อมปืนใหญ่จากต่างดาว ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าภาพที่เห็นคือตัวยานทั้งหมดหรือยังมีส่วนเสริมอื่นๆ ที่จะสมบูรณ์เมื่อผ่านการใส่เทคนิคพิเศษ


แต่ภาพนี้ก็แสดงให้เห็นว่า บทบาทของมนุษย์ในภาคนี้ดูจะมีความโดดเด่นมากกว่าแต่ก่อน เมื่อพิจารณาควบคู่กับภาพเบื้องหลังชุดแรกที่ออกมาก่อนหน้านี้! ที่ มาร์ค วอลเบิร์ก มีอาวุธที่คล้ายดาบอยู่กับตัว!


Transformers: Age of Extinction
 
เล่าเรื่องราวหลังจาก Transformers: Dark of the Moon ประมาณ 4 ปี โดย มาร์ค วอลเบิร์กรับบทเป็น ฟลินน์ วินเซอร์ ที่เลี้ยงดูลูกสาวซึ่งมีความสัมพันธ์กับเชน หนุ่มนักแข่งรถที่ฟลินน์ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ แต่แล้วเข้าต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ระหว่างออโต้บ็อทและดีเซฟติคอล


Transformers: Age of Extinction กำกับโดย ไมเคิล เบย์ นำแสดงโดย มาร์ค วอลเบิร์ก, แจ็ค เรย์นอร์, นิโคล่า เพลท์ซ, เคลซี่ย์ แกรมเมอร์, ที. เจ. มิลเลอร์, โซเฟีย ไมเลส, สแตนลี่ ทุซซี่ กำหนดเข้าฉายมิถุนายน 2014



ภาพจาก Greektyrant

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพเบื้องหลังปริศนาของ Transformers: Age of Extinction

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook