เมินกระแสแอนตี้เจนี่ 'ดาวเกี้ยวเดือน' จ่อคิวปลายเดือนนี้

เมินกระแสแอนตี้เจนี่ 'ดาวเกี้ยวเดือน' จ่อคิวปลายเดือนนี้

เมินกระแสแอนตี้เจนี่ 'ดาวเกี้ยวเดือน' จ่อคิวปลายเดือนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม่หวั่นกระแสข่าว เจนี่ ดาวเกี้ยวเดือน เตรียมออกกาศ ปลายสิงหานี้

 

 

ข่าวล่ามาแรงจ้า กับความคืบหน้า "ผลงาน" ของนักแสดงนางเอกแอ๊บแบ๊ว หรือฉายาใหม่ "แอ๊บแบ๊วจอมฉก" ที่หลายๆ คนเฝ้าติดตามอยู่ไม่ห่าง หลังจากนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ได้ออกมาแถลงข่าว จดทะเบียนสมรสกับลูกชายนักการเมือง "อดีตสามีมาดามตู่" จนกลายเป็นข่าวช็อคเงิบสะเทือนวงการบันเทิง! โอ๊ะ โอ๋ ตอนทราบข่าวก็ทำเอาประชาชน คนติดละครอย่างเราๆ ขนลุกซู่! กับข่าวนี้กันไปตามๆ กันก็ปล่อยให้มันเป็น 'เรื่องส่วนตัว' ของเขาไปดีกว่านะคะ แต่ 'เรื่องส่วนรวม' นี่สิ จะเป็นยังไงต่อไป... ก็ละครไงคะ ละครที่สาว เจนี่ รับบทนักแสดงนำ แซ่บเว่อนั้น มีมากมายหลายอยู่หลายเรื่อง ผลจากข่าวนี้ ไม่รู้ว่าผลงานจะถูกทางช่อง 3 ดองไว้หรือไม่?

และแล้วทางช่อง 3 ก็ได้ออกมาให้รายละเอียดความคืบหน้า ผลงานละคร ของ นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยคิวละครเรื่อง ดาวเกี้ยวเดือน ที่ เจนี่ ประกบคู่ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เตรียมจ่อคิวลงจอ ต่อจากละครเรื่อง กุหลาบไฟ ในปลายเดือนสิงหาคมนี้

 

รวมถึง ละครเรื่องอื่นๆ เสือ สิง กระทิง แรด หงษ์, เพลิงบุญ, แรงเงา 2 ที่ได้วางตัว เจนี่ ไว้ก็ยังเป็นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง มั่นใจว่ากระแสทางสังคม จะไม่ส่งผลกระทบกับงาน พร้อมทั้งขอให้มองที่ผลงานและความสามารถของการแสดง มากกว่าเรื่องส่วนตัวสำหรับแฟนละครที่ชื่นชอบผลงาน สาว เจนี่ ก็นับถอยหลังรอวันออกอากาศของ "ดาวเกี้ยวเดือน" ทางช่อง 3 ได้เลยค่ะ

 

แม้จะมีข่าวหลากหลายกระแส แต่ผู้จัดก็ยังยืนยันคำเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆค่ะ โดยละคร ดาวเกี้ยวเดือน จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 ส.ค.56 ต่อจากละคระเรื่อง กุหลาบไฟ


คลิปข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ 14 สิงหาคม 56 



ตัวอย่าง ละคร ดาวเกี้ยวเดือน



ขอบคุณข่าวจาก : เรื่องเล่าเช้านี้ เสาร์-อาทิตย์

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก Youtube : Lakornhd Thaitv

เรียบเรียงข่าว : SanookMovie


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เมินกระแสแอนตี้เจนี่ 'ดาวเกี้ยวเดือน' จ่อคิวปลายเดือนนี้

ดาวเกี้ยวเดือน
ดาวเกี้ยวเดือน
ดาวเกี้ยวเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook