Lovelace

Lovelace

Lovelace
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อแมนด้า ไซย์ฟรีด ทุ่มเทสุดฝีมือ กับเรื่องราวจากบุคคลจริงในประวัติศาสตร์


โปสเตอร์หนัง Lovelace


“ทุกครั้งที่มีใครดูหนังเรื่องนี้   คนพวกนั้นกำลังดูฉันถูกข่มขืน”
คำพูดของ ลินดา เลิฟเลส อดีตนักแสดงหนังโป๊ ที่กลายมาเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรี


Lovelace ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้น ที่เล่าชีวิตจริงของ ลินดา เลิฟเลส (อแมนด้า ไซฟรีด) ที่เดินทางมายังฮอลลิวู้ดโดยมีความฝันเหมือนกับผู้หญิงทุกคน นั่นก็คือต้องการเป็นดาราที่มีชื่อเสียง แต่หลังจากเธอได้ทำความรู้จักและแต่งงานกับ ชัค เทรย์เนอร์ (ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด) เธอก็ถูกเขาบงการชีวิต และบังคับให้เธอแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่...


Lovelace
 จะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการสัมภาษณ์เธอ ที่หลังจากผ่านช่วงมรสุมของชีวิตมาแล้ว ก็กลายเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิของสตรี


เรื่องจริงของ ลินดา เลิฟเลซ 

  • ในปี 1972 ก่อนที่จะมีอินเทอร์เน็ต ก่อนที่หนังโป๊จะได้รับความนิยม Deep Throat (ดีพ โทรต) เป็นภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ ที่สร้างเสียงฮือฮาและประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตรซึ่งนำแสดงโดยดาราโนเนม ชื่อ ลินดา เลิฟเลซ ในวัย 22 ปี และเลิกอาชีพนักแสดงใน 9 ปีให้หลังต่อมา
  • ลินดา เลิฟเลซ หนีออกจากครอบครัวที่เคร่งศาสนา  เพื่อตามฝันที่อยากเป็นนักแสดงและมีชีวิตที่หรูหรา เธอได้สิ่งที่หวังหลังจากที่ได้แต่งงานกับ ชัค เทรย์เนอร์ ชายหนุ่มที่นำเธอเข้าสู่ด้านมืดของวงการบันเทิง และเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเธอ จากเด็กสาวไร้เดียงสา สู่ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดตลอดกาล 

  • หลังจากที่ ลินดา เลิฟเลซ หลุดพ้นจากมรสุมชีวิตอันเลวร้าย เธอเปลี่ยนเส้นทางชีวิตจากนักแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่ กลายเป็น นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิสตรี ในปี 2002 ลินดา เลิฟเลช เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์  

 

ต้วอย่าง Lovelace


หนัง : รัก ล้วง ลึก (Lovelace)
ประเภทหนัง : Drama
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : ร็อบ เอพสไตน์ และ เจฟรีย์ ฟรี้ดแมน
ผู้เขียนบท : แอนดี้ เบอร์ลิน
วันที่เข้าฉาย : 14 พฤศจิกายน 2556
ความยาวหนัง : 92 นาที
นักแสดงนำ : อแมนด้า ไซฟรีด, เจมส์ ฟรานโก้, ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด, ซาร่าห์ เจสซิก้า พาร์คเกอร์, แฮงค์ อาซาเรีย, ชารอน สโตน, อดัม โบรดี่ย์, จูโน เทมเพิล

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Lovelace

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook