นางมาร เรื่องย่อ

นางมาร เรื่องย่อ

นางมาร เรื่องย่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางมาร

นางมารนางมาร เรื่องย่อ



ละคร นางมาร       บทประพันธ์โดย : วาทินีย์  โอฬาร์กร
ละคร นางมาร       บทโทรทัศน์โดย : ฐา นวดี สถิตยุทธการ
ละคร นางมาร       กำกับโดย : ปกาสิต กิ่งศักดิ์
ละคร นางมาร         ผลิดโดย : บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด
ละคร นางมาร       ผู้จัดโดย : เมย์ เฟื่องอารมย์
ละคร นางมาร       ออกอากาศทางช่อง 8 เริ่ม 17 มิถุนายน นี้

 

"นางมาร" ได้ผู้จัดสุดเซ็กซี่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ได้รับไฟเขียวจาก คุณองอาจ สิงห์ลำพอง  รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 และ Sun channel ให้ผลิตละครอีกเรื่อง ซึ่งเป็นละครแนวผี ซึ่งครั้งนี้ได้ 3 นักแสดงสุดฮอต ฟิล์ม รัฐภูมิ, น้ำฝน กุลณัฏฐ์ และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช มาประชันบทบาท พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพคับจอ

 

นางมารนางมาร เรื่องย่อ

ละคร นางมาร

 

เรื่องราวเริ่มที่ มเหจักรา ตระกูลข้าหลวงใหญ่ที่มั่งคั่งไปด้วยยศถาและทรัพย์สินเงินทองแล้ว ได้หมั้นหมาย เฟื่อง ลูกสาวเพียงคนเดียวกับ พัน บุตรชายของคณบดีใหญ่ แต่เฟื่องกลับรักกับ ชุน ผู้เป็นเพียงแค่คนขายผ้าชาวจีนในตลาด


อยู่มาวันหนึ่ง อารักษ์ และ ศรีเรือน หมายหมั้นให้เฟื่องกับพัน แต่งงานกัน แต่ความรักทั้งสองก็ไม่ทำให้ทั้งคู่พรัดพรากจากกัน ก่อนคืนวันแต่งงานชุนเลยพาเฟื่องหนีไป ระหว่างทางได้เจอกับพัน ชุนกับเฟื่องถูกไล่ล่าจนหนีเข้าป่าไปเจอวัดร้าง ทั้งคู่สาบานต่อหน้าพระว่าจะขอติดตามรักกันทุกชาติไป สิ้นคำสาบานชุนและเฟื่องก็กระโดดหน้าผาฆ่าตัวตาย เฟื่องสิ้นใจ แต่ชุนกลับดวงไม่ถึงฆาต ได้ พรานมี และ นวล ลูกสาว ช่วยชีวิตไว้ ระหว่างที่ชุนยังไม่ฟื้นคืนสติ วิญญาณของชุนได้พบกับวิญญาณเฟื่อง ชุนให้สัญญาว่าจะยึดมั่นในคำสาบานและจะตามเฟื่องไปทุกที่

 

นางมารนางมาร เรื่องย่อ

ละคร นางมาร


หลังจากที่นวลรักษาชุนจนฟื้น ชุนกลับพยายามฆ่าตัวตาย แต่นวลขัดขวางและช่วยเอาไว้ได้ทุกครั้งไป การพยายามยื้อชีวิตของนวล ทำให้วิญญาณเศร้ากลายเป็นวิญญาณแค้นจ้องทำร้ายเอาชีวิตนวล พรานมีพอจะมีวิชาติดตัวอยู่บ้างจึงลงอาคมปกป้องลูกสาวไว้ ทำให้เฟื่องทำอะไรนวลไม่ได้ เฟื่องทำได้เพียงแค่เฝ้ารอเวลาที่ชุนจะเข้าสู่ภพแห่งความตาย


เชตะวัน (ชุน) คาสโนว่าหนุ่ม ทายาทมหาเศรษฐี ชีวิตของเขาแวดล้อมไปด้วยผู้หญิง แต่เขาไม่เคยรักใคร เชตะวันมีโรคประจำตัวนั่นคือ อาการหัวใจหยุดเต้นเมื่ออยู่ในสภาวะหลับ ตั้งแต่เล็กจนโตเขาต้องใช้เครื่องช่วยหายใจในเวลานอน  ด้วยอุปนิสัยและการกระทำของเชตะวันทำให้บุญเก่าของเขาถดถอยลง วิญญาณของเฟื่องเริ่มสัมผัสเชตะวันได้มากขึ้นเรื่อยๆ

 

นางมารนางมาร เรื่องย่อ

ละคร นางมาร



ด้วยโรคประจำตัวทำให้เชตะวันต้องมีพยาบาลส่วนตัว เนตรอัปสร (นวล) เป็นพยาบาล คนใหม่ของเชตะวัน ด้วยความเห็นใจทำให้เธอหลงรักเชตะวัน แต่ต้องหักห้ามใจไว้เพราะรู้นิสัยเพลย์บอยของเชตะวันดี คืนหนึ่ง เชตะวันดื่มหนักและเมามายกลับมา ความขาดสติทำให้เขาคิดจะใช้เนตรอัปสรสนองอารมณ์ใคร่ของตัวเอง


จากเหตุการณ์ในคืนนั้น ทำให้เธอตัดสินใจลาออกและไปจากชีวิตเชตะวัน การจากไปของเนตรอัปสรทำให้เขารู้จักคุณค่าของผู้หญิงขึ้นมาเป็นครั้งแรก เขาพยายามหาทางติดต่อเพื่อขอโทษ ยิ่งเชตะวันพยายามขอโทษเนตรอัปสร เขาก็ยิ่งหลงรักเธอมากขึ้นทุกที เพื่อเอาชนะใจเธอ เขาจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองให้เธอเห็นว่าเขาก็เป็นคนดีได้เหมือนกัน วันหนึ่งมีรถเสียหลักพุ่งเข้าชนเนตรอัปสร เชตะวันใช้ร่างของเขาปกป้องชีวิตของเนตรอัปสรไว้ ทำให้เนตรอัปสรซ่อนความรู้สึกต่อไปอีกไม่ไหว เธอตัดสินใจเปิดใจเพื่อรักเชตะวันและยินดีจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง สุดท้ายความรักของเนตรอัปสรที่มีต่อเชตะวันจะสมหวังหรือไม่...หรือจะพ่ายแพ้ต่อพิษรักแรงอาฆาตของเฟื่องในชาตินี้

 

ติดตามชมละคร “นางมาร” ได้ทางช่อง 8 เริ่มออกอากาศ 17 มิถุนายน นี้

นักแสดงในละคร นางมาร

รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รับบท ธารา/กานต์/ขุน  ในละคร นางมาร   
ณัฐฐาวีรนุช ทองมี รับบท นวลลดา/นวล/ไหมทอง ในละคร นางมาร   
กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ รับบท นาง/อนัณยตา ในละคร นางมาร   
ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ รับบท พัน ในละคร นางมาร   
ชัชฎาภรณ์ ธนันทา รับบท สร้อย ในละคร นางมาร   
มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ รับบท ปารมี ในละคร นางมาร   
รัชนี ศิระเลิศ รับบท คุณสรวง/วิไล/ศรีเรือน ในละคร นางมาร   
จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ รับบท พระยาอารักษ์ ในละคร นางมาร   
ลูลู่ โปงลางสะออน รับบท นางอุ่น ในละคร นางมาร   
ลาล่า โปงลางสะออน รับบท นางช้อย ในละคร นางมาร   
บุ๋มบิ๋ม สามโทน รับบท นายเบี้ย ในละคร นางมาร   
ยอดชาย เมฆสุวรรณ รับบท หลวงปู่ ในละคร นางมาร   
รอง เค้ามูลคดี รับบท พรานมี/สยาม ในละคร นางมาร  
 


หนัง : นางมาร
ช่อง : ช่อง 8
ผู้กำกับ : ปกาสิต กิ่งศักดิ์
บทประพันธ์ : วาทินีย์ โอฬาร์กร
ผู้เขียนบท : นวดี สถิตยุทธการ
ผู้จัด : เมย์ เฟื่องอารมย์
นักแสดงนำ : รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, มาติกา อรรถกร

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ นางมาร เรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook