บี น้ำทิพย์ สลัดลุคส์นางแบบ พลิกร้ายสุดๆ ลง "เรือนเสน่หา"

บี น้ำทิพย์ สลัดลุคส์นางแบบ พลิกร้ายสุดๆ ลง "เรือนเสน่หา"

บี น้ำทิพย์ สลัดลุคส์นางแบบ พลิกร้ายสุดๆ ลง "เรือนเสน่หา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บี-น้ำทิพย์" สลัดลุคส์นางแบบห่มสไบ พลิกร้ายสุดๆ ลง "เรือนเสน่หา"

เรือนเสน่หาเรือนเสน่หา 

                  มีผลงานมาให้ดูกันอีกแล้ว  สำหรับนางเอกมากฝีมือบี-น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์  มาคราวนี้เจ้าตัวขอสลัดลุคส์นางแบบมานุ่งผ้าถุงห่มสไบ  ลงละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของค่ายเอ็กแซ็กท์ใน "เรือนเสน่หา" ทางช่อง 5  ที่พลิกมาร้ายสุดๆ   งานนี้จะแซ่บขนาดไหน? ต้องไปฟังบีเล่า 

 

                  "คาแรกเตอร์เรื่องนี้ ร้ายค่ะ เป็นเมียหลวงเป็นเมียแรก ที่อยากมีลูก แต่ทำยังไงก็ไม่มีซักที  จนคุณหลวงคือ พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ ต้องมีเมียหลายคน  เพราะเค้าอยากมีทายาทมันเลยสร้างความกดดันให้เรา  คาแรกเตอร์จะเป็นคนร้ายลึก  จอมวางแผน  ฉลาด ทันคน  รู้จักแก้สถานการณ์ ถือว่าเป็นบทที่ยากนะ  แล้วก็จะยากตรงที่เราต้องเล่นเหนือชั้นกว่าคนอื่น  เพราะความร้ายของเราจะร้ายลึกต้องไม่แสดงออกเยอะ 


                       คาแรกเตอร์น่าสนใจมากค่ะ เป็นบทที่ท้าทายคือถ้าเราเล่นออกมาดี  มันก็จะดีมากๆ  ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทอีกสไตล์นึง  มาเล่นพีเรียดแบบที่เราไม่เคยเล่นมาก่อน   แต่ด้วยความที่มีเวลาเตรียมตัวไม่มาก  ทำให้บีต้องรีบอินและรีบเข้าใจในคาแรกเตอร์เยอะๆ  ทำการบ้านมากๆ  อะไรที่ไม่เข้าใจก็จะถามปรึกษาพี่เอ-ฉัตรชัย  สุรสิทธิ์ ผู้กำกับค่ะ  ซึ่งเค้าก็ช่วยเราได้เยอะ  เพราะร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้ว   นอกจากบทที่ยากแล้ว  ความที่มันเป็นละครพีเรียดมันก็ยากอีกเท่านึงนะ  ไม่ว่าจะคำพูดคำจาโบราณที่เราไม่คุ้นปาก  เรื่องการแต่งตัว  ห่มสไบ นุ่งผ้าถุง  ที่ค่อนข้างจะใช้เวลานาน  แล้วปกติบีจะทำอะไรเร็ว  พอเปลี่ยนฉากทีก็จะจัดการเปลี่ยนชุดเอง  แต่เรื่องนี้ทำอะไรไม่ได้เลย  ต้องรออย่างเดียวเท่านั้น  จนกว่าเค้าจะมาเปลี่ยนให้  ตอนแรกค่อนข้างกังวลว่าชุดไทยจะไม่เหมาะกับเรา เพราะบีรู้สึกว่า ผู้หญิงไทยสมัยก่อนจะไม่สูงๆ โย่งๆ แบบเรา   เลยไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่  แต่พอมาดูตอนเช็คเทปแล้วเห็นตัวเองในมอนิเตอร์  ก็สวยดีค่ะ 

 

                  ก็ขอฝากละครเรื่อง  "เรือนเสน่หา" ด้วยค่ะ  บีเชื่อว่าคนดูแล้วจะต้องชอบแน่นอน  เพราะว่าละครสนุกมากแล้วก็มีนักแสดงคุณภาพมากฝีมือหลายคนมาประชันบทบาทกันเข้มข้นมาก  ถือว่าเป็นผลงานเด็ดอีกเรื่องนึงของเอ็กแซ็กท์ที่ไม่ควรพลาดกันนะคะ"   

 

ติดตามชมการแสดงของ บี-น้ำทิพย์  ได้ในละคร "เรือนเสน่หา" ทุกวันจันทร์-อังคาร 

เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5  เริ่มตอนแรกอังคารที่ 16 เม.ย นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook