พุดเดิ้ล กดดัน นั่งผู้จัด ดึง โฬม เล่นบทเกย์

พุดเดิ้ล กดดัน นั่งผู้จัด ดึง โฬม เล่นบทเกย์

พุดเดิ้ล กดดัน นั่งผู้จัด ดึง โฬม เล่นบทเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พุดเดิ้ลพุดเดิ้ลพุดเดิ้ล ปาจรีย์


"พุดเดิ้ล ปาจรีย์" รับ กดดันนั่งแท่นผู้จัดครั้งแรก ดึง "โฬม" เล่นบทเกย์ ไม่หวั่นกระแสสังคม แจง ไม่คิดดูถูกเพศที่ 3

 

ผันตัวมานั่งแท่นผู้จัดละครครั้งแรก สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า "เป็นผู้จัดเรื่องแรกก็ตื่นเต้น เป็นการเริ่มต้นงานใหม่ ก็อาจจะเหนื่อยหน่อย เราต้องเริ่มต้นเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างที่เรายังไม่เคยเรียนรู้ค่ะ ความแตกต่างก็เยอะนะ ก็ไม่คิดว่าผู้จัดจะต้องทำอะไรเยอะขนาดนี้ ทุกสิ่งเลย แต่ว่าก็รายละเอียดมันเยอะ เราต้องตัดสินใจทุกอย่าง

 

เรื่องนักแสดงเราก็คัดเลือกว่าใครเหมาะสมแล้วก็เสนอช่อง ถามว่ากดดันไหม ก็หลายคนก็อาจจะถามว่าทำได้หรือเปล่า แต่ทางช่องและคนที่รู้จักก็จะรู้ว่าเราเรียนมา และมีผลงานที่พอจะทำมาบ้าง ทางตัวเราไม่กลัวหรอก แต่คนนอกกลัวหรือเปล่าไม่รู้

 

สำหรับเรื่อง รักนี้เจ๊จัดให้ ที่มีเรื่องของเพศที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ถามว่ากลัวกระแสสังคมไหม ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้เราคุยกับช่องตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามุมมองที่เราพูดถึงเขามันไม่ใช่เรื่องตลก คือทุกเพศมีมุมที่ทั้งดีและไม่ดี มีปมในใจตัวเอง จริงๆ มีเรื่องราวที่ทำให้รู้ว่าเพศที่ 3 ถ้าได้รับการเข้าใจก็จะไม่มีปัญหาเรื่องนี้เกิดขึ้นมาเลย

 

เปิดกล้อง วันที่ 19 มีนาคมนี้ ค่ะ ก็จะมี โฬม ถามว่ายากไหม ก็คิดว่ายากสำหรับโฬมนะ แต่ด้วยความเป็นนักแสดง โฬมทำได้มากกว่านั้น ก็ลองเป็นเกย์ดูนะ แต่โฬมอาจจะไม่คุ้น ก็ส่งบทให้น้องอ่าน อธิบายความหมายให้เขาเข้าใจว่าตัวละครตัวนี้เป็นยังไง นำเสนอยังไง โชคดีมากที่น้องรับ ซึ่งค่อนข้างยากนะ ที่พระเอกจะมารับบทแบบนี้"

 

โฬม พัชฎะโฬม พัชฎะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook