ไม่ได้ผูกขาดละครเมีย เคน อ้าง แค่บทเหมาะ

ไม่ได้ผูกขาดละครเมีย เคน อ้าง แค่บทเหมาะ

ไม่ได้ผูกขาดละครเมีย  เคน อ้าง แค่บทเหมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลรักสตรอเบอรี่กลรักสตรอเบอรี่

หลังจากงานแต่ละคนยุ่งแบบสาหัส เมื่อมีเวลา "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" กับ "หน่อย บุษกร" ก็เลยลัดฟ้าไปบินไปเติมหวานไกลถึงต่างประเทศ แต่ก็ยังไม่วายโดนเมาท์ว่าทั้งคู่แอบไปฉีดสเตมเซลล์หน้าเด้ง เจอะหน้าเคนเลยต้องขอเคลียร์ประเด็นนี้ซะหน่อย


"ไม่ได้ไปครับ ไปเที่ยวมาครับ ก็เคยศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ เพราะเดียวนี้ที่ประเทศไทยก็มีแล้ว และคงจะดีเพราะมีเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพด้วย ความสนใจ ตอนนี้ยังไม่รู้นะ เราต้องไปศึกษาว่าเป็นยังไง แต่โดยส่วนตัวผมเองก็ไปหาหมอ ทำทรีตเม้นต์ดูแลตัวเองอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ผมว่านักแสดงทุกคนก็ทำหมดแหละครับ เพราะเราใช้หน้าเยอะในการทำงาน

 กลรักสตรอเบอรี่กลรักสตรอเบอรี่

 

ก็ต้องไปหาคุณหมอให้เขาดูแลหน้าให้เรา เคลียร์ชัดแบบนี้ เลยขอวกกลับมาถามถึงผลงานตอนนี้บ้าง ซึ่ง เคน กล่าวว่า นอกจาก"มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" แล้ว ยังมีละคร "ของภรรยา"หน่อย" ที่เล่นประกบคู่กับ"ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต" กลายเป็นอีกประเด็นที่ทำให้หลายคนรู้สึกว่าละครของหน่อย ผูกขาดที่"เคน"เป็นพระเอก

 

มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ครับ ถ่ายทำไปแล้วใกล้จะเสร็จน่าจะประมาณเดือนมีนาคมนี้ และอีกเรื่อง คือ กลรักสตอเบอร์รี่ ของคุณหน่อย น่าจะเปิดกล้องเดือนมีนาคมนี้ ตัวละครค่อนข้างเหมาะที่จะเป็นชมพู่ ครับ ดูบทปุ๊บชื่อชมพู่ขึ้นมาคนแรกๆ เลย เรื่องนี้ไม่ได้ต้องเตรียมตัวอะไรมาก เราทำมาเรื่องแรกอะไรไม่ดีก็มองเป็นบทเรียน เราไม่ได้มองว่าทุกอย่างเลวร้ายไปหมด

 

เพราะฉะนั้นเราก็พยายามมาปรับปรุงและเอามาแก้ไข เรื่องนี้ได้ "ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร" เพราะเรื่องนี้มันมีมุมมองที่น่ารักกุ๊กกิ๊ก พี่ยอร์ชน่าจะมีมุมมองใหม่ๆ ในด้านนี้ ความน่ารักของพระเอกนางเอก พี่ยอร์ชเองก็มาทำละครเป็นเรื่องแรก"


กลรักสตรอเบอรี่กลรักสตรอเบอรี่

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไม่ได้ผูกขาดละครเมีย เคน อ้าง แค่บทเหมาะ

กลรักสตรอเบอรี่
กลรักสตรอเบอรี่
กลรักสตรอเบอรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook