ผู้สร้าง Walking Dead นำหุ่นยักษ์ Gaiking ขึ้นสู่จอใหญ่

ผู้สร้าง Walking Dead นำหุ่นยักษ์ Gaiking ขึ้นสู่จอใหญ่

ผู้สร้าง Walking Dead นำหุ่นยักษ์ Gaiking ขึ้นสู่จอใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

gaikinggaikingโตเอะ อนิเมชั่น ได้ทำตัวอย่างหนังแบบทดลองของหุ่นยนต์ยักษ์ Gaiking ฉบับคนแสดงออกมาหาทุนเมื่อกลางปี 2010 และดูเหมือนจะหาผู้สร้างในสหรัฐมาร่วมมือในการสร้างหนังหุ่นยนต์ยักษ์ปะทะ สัตว์ประหลาดเรื่องนี้ได้แล้วครับ ตามรายงานของ เดดไลน์

 

ในรายงานบอกว่าวัลฮาลา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ของเกล แอนน์ เฮิร์ด ผู้สร้างซีรี่ส์ดังชุด Walking Dead ได้จับมือกับโตเอะ อนิเมชั่น และออล นิปปอน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เวิร์ค ได้จับมือกันดัดแปลงหนังการ์ตูนดังยุค 70 เรื่อง Gaiking เป็นหนังใหญ่ฉบับคนแสดงครับ เรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับเด็กหนุ่มที่ได้เข้ารับการฝึกเป็นนักขับหุ่นยนต์ ของหุ่นยักษ์ชูกุนไกคิง แต่เมื่อกองทัพต่างดาวได้มาบุกโลก เด็กหนุ่มคนนี้ได้กลายเป็นคนเดียวที่สามารถขับหุ่นยักษ์เพื่อรับมือศัตรูได้ และเขาต้องร่วมมือกับนักขับหุ่นยนต์ผู้ช่วยในการบังคับหุ่นตัวนี้เพื่อปก ป้องมนุษย์

 

เฮิร์ดบอกถึงโอกาสที่จะได้สร้างหนังเรื่องนี้ว่า "ฉันตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้สร้างหนัง Gaiking ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในการดัดแปลงงานที่ดีที่สุดชิ้นหนึ่งของญี่ปุ่นให้ผู้ชมทั่วโลก"

 

ส่วนโยชิ ไอกิซาวา ผู้บริหารของโตเอะ อนิเมชั่นก็ให้ความเห็นว่า "Gaiking เป็นหนึ่งในการ์ตูนหุ่นยนต์ยักษ์ที่เป็นที่รักมายาวนาน มีฐานแฟนคลับทั่วโลก เราตื่นเต้นที่จะได้เป็นหุ้นส่วนกับวัลฮาลา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ANEW ในการนำชื่อนี้ไปสู่ผู้ชมทั่วโลกในฐานะภาพยนตร์คนแสดง ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นเรื่องแรกจากอีกหลายผลงานของโตเอะที่จะตามมาในภายหลัง"

 

ยังไม่มีรายงานว่าใครจะมาเขียนบทหรือกำกับครับ หนังยังอยู่ในขั้นตอนปลุกปั้นอยู่ ซึ่งคงอีกนานกว่าจะได้ฉาย พร้อมๆ กับข่าวนี้ผมยังได้แนบคลิปตัวอย่างหนังทดลองที่เคยนำมาให้ดูนานแล้ว เอามาให้ดูอีกครั้งด้วยครับ

 

gaikinggaiking 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2012/12/26/valhalla-entertainment-to-produce-gaiking-live-action/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook