แฟร์ ประทับใจเล่น เจ้าแม่จำเป็น ได้พัฒนาฝีมือ

แฟร์ ประทับใจเล่น เจ้าแม่จำเป็น ได้พัฒนาฝีมือ

แฟร์ ประทับใจเล่น เจ้าแม่จำเป็น ได้พัฒนาฝีมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แฟร์" ประทับใจเล่น "เจ้าแม่จำเป็นได้พัฒนาฝีมือ!!                            

 

                 ผ่านงานละครมาแล้ว 3 เรื่อง  จนเป็นที่รู้คุ้นหน้าคุ้นตา   ล่าสุดกับบท "จักกาย" ใน "เจ้าแม่จำเป็น" ทางช่อง 5  แฟร์-กันต์ดนย์  ก็ได้รับคำชมว่าหล่อขึ้นและพัฒนาการแสดงดีขึ้นผิดหูผิดตา   งานนี้เจ้าตัวเลยดีใจหน้าบาน



                    "เรื่องนี้เล่นเป็น จักกายครับ  จะเป็นนักธุรกิจที่จบเมืองนอกมา  ฉลาดรู้ทันคน  ค่อนข้างโตกว่าตัวจริงครับ   ต้องทำตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่เพราะอยากจะเอาชนะพระเอกคือพี่ป้องตลอดเวลา เพราะมีปมคิดว่าพ่อเค้าทำให้พ่อเราตาย  ในบทจะเจ้าเล่ห์นิดๆ กวนหน่อยๆ   เหมือนจะร้ายแต่จริงๆ แค่เจ้าเล่ห์   ไม่อยากให้เกลียดจักกายกันนะครับ  เพราะเดี๋ยวสุดท้ายเค้าจะกลับกลายมาเป็นคนที่คอยช่วยพระเอกนางเอก    หลังจากละครออนแอร์ไปได้สองสามตอนก็เริ่มมีฟีดแบ็กมาครับ   ว่าเล่นดีขึ้น ชัดขึ้นและที่สำคัญคือดูดีขึ้น   ก็ดีใจครับที่มีคนชอบ  เพราะผมก็พยายามสุดความสามารถครับ   ประทับใจมากครับ   คือการที่เราได้แสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่   ฝีมือระดับอาจารย์ทั้งนั้น  แรกๆ เกร็งมากครับ   



                    อย่างเวลาที่เข้าฉากกับ พี่ตั๊ก-มยุรา ครั้งแรกนี่ทำเอาแทบเล่นไม่ออก เพราะรัศมีพี่ตั๊กแผ่ออกมาแรงมาก ,  พี่ป้อง-ณวัฒน์ ที่ผมให้ความชื่นชมเรื่องจังหวะการแสดงของเค้ามาก , อาอุ้ย-เกรียงไกร คนนี้สุดยอดครับเล่นอะไรก็น่าเชื่อถือหมด   รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ทั้งพี่ตุ๊ก-ญาณี, พี่เหมี่ยว-ปวันรัตน์, อาเป็ด เชิญยิ้ม เรียกว่าเรื่องนี้ทำให้แฟร์เรียนรู้วิชาการแสดงในแต่ละบทบาทได้เพียบเลยครับ   ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ
"

                     ติดตามชมบทบาทการแสดงที่ได้พัฒนาฝีมือของหนุ่ม "แฟร์-กันต์ดนย์" ได้ในละคร "เจ้าแม่จำเป็น" ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  20.25น. ช่อง 5  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook