ป้อง เบรคดราม่าลง "เจ้าแม่จำเป็น" ดวลมุกฮา ยิปซี

ป้อง เบรคดราม่าลง "เจ้าแม่จำเป็น" ดวลมุกฮา ยิปซี

ป้อง เบรคดราม่าลง "เจ้าแม่จำเป็น" ดวลมุกฮา ยิปซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป้อง" เบรคดราม่าลง "เจ้าแม่จำเป็น" ดวลมุกฮา "ยิปซี"

เจ้าแม่จำเป็นเจ้าแม่จำเป็น

 

     ถูกโฉลกกับละครดราม่า ล่าสุดพลิกบทบาทลงละครคอมเมดี้สุดฮาส่งท้ายปี "เจ้าแม่จำเป็น" ทางช่อง 5 ทำเอาพระเอกซุป'ตาร์ระดับเอเชีย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ สุดแฮปปี้ที่ได้พักสมองมาเล่นละครเฮฮาปะทะฝีปากกับนางเอกสาวหมวยไฝเสน่ห์ ยิปซี-คีรติ ที่สวมบทร่างทรงกำมะลอได้แซ่บเวอร์จนหนุ่มป้องต้องยกนิ้วให้

    "เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครคอมเมดี้ที่ถือว่าฮาที่สุดที่ผมเคยเล่นเลยนะครับ กับบท "ชิณ" ที่ผมเล่นในเรื่องจริงๆแล้วด้วยคาแรคเตอร์ผมไม่ฮานะครับ เป็นนายทุนเจ้าของที่ดินหน้าเลือดที่ไม่ยอมใคร ชีวิตไม่เคยผิดหวัง ใช้เงินฟาดหัวคนจน บ้างานจนไม่สนใจความรัก ออกแนวไม่มีหัวใจ แต่ด้วยสถานการณ์พาไปก็ต้องได้ทำอะไรฮาๆ จนได้ แถมเรื่องนี้ได้เล่นปลอมตัวเยอะมาก รับรองว่าไม่เคยมีใครเห็นผมลงทุนฮาขนาดนี้มาก่อนแน่ๆ สนุกมากครับกับเรื่องนี้ เรียกว่าไม่รู้สึกเหนื่อยเลยเวลามาทำงาน สิ่งที่ยากไม่ใช่บทนะครับ แต่เป็นการตั้งสมาธิอย่างแรงกล้าเพื่อกลั้นหัวเราะให้อยู่เวลาที่ต้องเข้าฉากกับบรรดานักแสดงตลกฝีมือขั้นเทพอย่าง อาเป็ด เชิญยิ้ม, แจ็ค แฟนฉัน, ฟรอยด์ บ้านนี้มีรัก และ หยวน เฮง เฮง เฮง อย่าให้สี่คนนี้รวมตัวกันนะครับ ขำกันน้ำตาไหลทั้งกอง นอกจากนี้ก็ยังมีแกงค์สาวๆอย่างพี่ ตั๊ก-มยุรา เล่นเป็นคุณแม่ผม แล้วยังมี พี่ตุ๊ก-ญาณี, เมย์-พิชญ์นาฏที่มาช่วยกันสร้างสีสันด้วยครับ ส่วนนางเอก น้อง ยิปซี ถึงจะเป็นนางเอกใหม่ป้ายแดง แต่ต้องชื่นชมเค้านะครับ เพราะเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก จากวันแรกจนวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ผมถือว่าเป็นละครยาวเรื่องแรกที่เค้าทำออกมาได้ดี ฝีมือเค้าพัฒนาแบบก้าวกระโดดจนผมทึ่งอยู่หลายครั้ง จะให้เม้งหรือว่าฮาก็เล่นแบบสุดตัวไม่มีห่วงสวย พอฉากที่ต้องดราม่าร้องไห้ใช้อารมณ์น้องก็เล่นได้ชนิดที่เทคเดียวผ่านอยู่หลายครั้งจนทีมงานต้องปรบมือให้ ผมว่าความสามารถของเค้าสามารถเป็นนางเอกอนาคตไกลที่น่าจับตามองเลยล่ะครับ ยังไงก็อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ เป็นละครสนุก คลายเครียดได้ดีและมีแง่คิดด้วยครับ "

ติดตามชมบทบาทการแสดงแนวคอมเมดี้ที่หนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ การันตีความฮาได้ในละคร "เจ้าแม่จำเป็น" ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส 20.25. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook