หวีดให้ลั่น ตัวอย่างของ Hitchcock ออกมาแล้ว

หวีดให้ลั่น ตัวอย่างของ Hitchcock ออกมาแล้ว

หวีดให้ลั่น ตัวอย่างของ Hitchcock ออกมาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

hitchcockhitchcockHitchcock เป็นหนังเจาะลึกเบื้องหลังการต่อสู้ดิ้นรนของ อัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อก ผู้กำกับระดับตำนาน ในการหาทางสร้างภาพยนตร์เรื่อง Psycho ของเขา ในยุคที่หนังแนวนี้ไม่เป็นที่นิยมแล้ว ค่ายหนังไม่ยอมออกทุนสร้างหรือแม้แต่สนับสนุนโรงถ่ายให้ยืมใช้ ต้องงัดข้อกับผู้อำนวยการสร้างที่คิดว่าหนังจะไม่ประสบความสำเร็จ ต้องถ่ายทำหนังเรื่องนี้อย่างประหยัดและยอมลดค่าตัว ต้องมีปากเสียงกับภรรยา ต้องต่อสู้กับระบบเซ็นเซอร์ (กฎน่าปวดหัวของการสร้างหนังอย่างหนึ่งของยุคนั้นที่ฮิทช์ค็อกต้องเผชิญก็ คือห้ามมีเสียงกดชักโครกหรือให้เห็นชักโครกในหนัง) และอะไรอีกมากมาย แต่ผลที่ออกมากลายเป็นหนังที่ทำเงิน ได้ชิงสี่รางวัลออสการ์ และถูกยกย่องว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของฮิทช์ค็อก และหนึ่งในหนังสยองขวัญอมตะ (หนังยังคงติดอยู่ในอันดับ 1 ของหนังประเภทสยองขวัญที่ดีที่สุดจากการโหวตของผู้ใช้เว็บ imdb)

นอกจากมี แอนโธนี ฮอปกินส์ รับบทเป็น ฮิทช์ค็อก และเลียนลักษณะท่าทางและการพูดจาออกมาได้ดูคล้าย และได้การแต่งหน้าช่วยยิ่งทำให้ดูเหมือน ก็ยังมี สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน มารับบท เจเน็ต ลีห์ เจ้าของฉากอาบน้ำฝักบัวอันลือลั่น และ เฮเลน มิเรน ที่ดูจะสนุกกับบท อัลม่า ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากของฮิทช์ค็อกมากๆ สามคนนี้อาจได้เข้าชิงออสการ์ครบทั้งทีมก็เป็นได้ครับ โทนขำๆ จากตัวอย่างหนังก็ทำให้หนังเรื่องนี้น่าสนใจขึ้นไปอีกครับ

บทหนังดัดแปลงจากหนังสือ Alfred Hitchcock And The Making Of Psycho ของ สตีเฟ่น รีเบลโล กำกับโดย ซาชา เกอร์วาซี มีแผนออกฉายในสหรัฐอเมริกาพฤศจิกายนนี้ครับ

คลิกดูตัวอย่างแบบ HD ที่ Apple หรือด้านล่างครับ

hitchcockhitchcock

hitchcockhitchcock

hitchcockhitchcock

 

เครดิต : Jediyuth (https://jediyuth.wordpress.com/2012/10/11/hitchcock-trailer/)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หวีดให้ลั่น ตัวอย่างของ Hitchcock ออกมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook