ยุ้ย เผย เหนื่อยแต่คุ้ม เล่น ป่านางเสือ2 คนชอบ

ยุ้ย เผย เหนื่อยแต่คุ้ม เล่น ป่านางเสือ2 คนชอบ

ยุ้ย เผย เหนื่อยแต่คุ้ม เล่น ป่านางเสือ2 คนชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยุ้ย" เล่น "ป่านางเสือ2" เหนื่อยสุด แต่คุ้มค่า แฟนละครชอบ
ฝากให้คอยติดตามลุ้นดูว่า "นายใหญ่" คือใคร ?

ป่านางเสือ2 ยุ้ยป่านางเสือ2 ยุ้ย

ต้องเป็นสาวเก่งและแกร่ง เชี่ยวชาญเชิงบู๊ กับบทบาทของนางเสือ "ดาว" นางเอกหน้าหวาน "ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม บอกว่าเหนื่อยสุดๆ แต่สุขใจเพราะแฟนละครชื่นชอบและให้การตอบรับติดตามดูละครกันดีมาก แถมฝากให้แฟนละครคอยติดตามลุ้นและลองทายกันเล่นๆด้วยว่า ตัวละครตัวไหนกันแน่ที่รับบทเป็น "นายใหญ่" ที่คอยสั่งการณ์ให้ทำเรื่องชั่วๆในละครเรื่อง "ป่านางเสือ 2"

โดย "ยุ้ย" ได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "เป็นเรื่องปกติค่ะที่เล่นละครแนวบู๊แอ็คชั่นก็จะเหนื่อยเพิ่มขึ้น เพราะต้องออกแรงเล่นคิวบู๊ต่อสู้กันบ่อย โดยเฉพาะในป่านางเสือ2 ฉากบู๊เยอะมาก และอลังการณ์มากขึ้น จะเห็นว่าในภาคนี้ศัตรูของนางเสือมีฝีมือที่สูงขึ้นมาก

ป่านางเสือ2 ยุ้ยป่านางเสือ2 ยุ้ย

ยุ้ยก็ต้องมีฉากบู๊มากขึ้น มียิง ตีลังกา ใช้มีดดาบ มีหายตัวได้ มีปล่อยพลัง เอฟเฟคเยอะมากค่ะ จนรู้สึกว่าการเข้าฉากบู๊เป็นเรื่องปกติของพวกเราไปแล้ว ทำงานหนักก็ต้องพยายามดูแลตัวเองให้มากขึ้นด้วยค่ะ เวลาว่างก็จะออกกำลังกายซิทอัฟบ้าง เข้าฟิตเนตบ้าง เตรียมร่างกายให้พร้อมอยู่ตลอด และเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย ก็ช่วยได้เยอะนะคะ ทำให้ไม่ค่อยป่วย และระบบหายใจโล่งขึ้น

ตอนนี้ยังไม่มีคิวปิดกล้องเลยค่ะ ทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนทำงานกันอย่างตั้งใจและเต็มที่กันจริงๆ ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนแต่ยุ้ยว่ามันคุ้มค่ามากค่ะ เพราะละครออกมาถูกใจและได้รับการติดตามดูจากแฟนละครเยอะ ทำให้เรตติ้งอยู่ในระดับที่ดีมากจริงๆ อาจเป็นเพราะภาคนี้มีเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้น มีการพัฒนาของตัวละครเยอะขึ้นและมีนักแสดงใหม่ๆมาร่วมด้วยเพียบ

ป่านางเสือ2 ยุ้ยป่านางเสือ2 ยุ้ย

แล้วไฮไลท์อีกจุดหนึ่งของเรื่องคือฝ่ายตัวร้ายมีการใส่หน้ากากเปลี่ยนโฉมปลอมเป็นคนนั้นคนนี้ได้ ตอนนี้เวลาได้เจอแฟนละครคำถามยอดฮิตที่ยุ้ยถูกถามมากที่สุดคือตกลงนายใหญ่ที่คอยสั่งการณ์เป็นใครกันแน่ อยากรู้มาก นั่นสิค่ะยุ้ยก็ยังอยากรู้เหมือนกันว่าใครเป็นนายใหญ่ (หัวเราะ) ดูละครแล้วลองเดาและทายกันเล่นๆนะคะว่าน่าจะเป็นใคร แล้วคอยลุ้นหาคำตอบในละครกันค่ะ และขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับและแฟนละครที่ติดตามดูป่านางเสือ2 ด้วยนะคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook