เกม Metal Gear Solid จ่อทำเป็นหนัง ได้ผู้สร้างสไปเดอร์แมน

เกม Metal Gear Solid จ่อทำเป็นหนัง ได้ผู้สร้างสไปเดอร์แมน

เกม Metal Gear Solid จ่อทำเป็นหนัง ได้ผู้สร้างสไปเดอร์แมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

metal gear solidmetal gear solid

Metal Gear Solid: อีกเกมที่จะกลายเป็นหนัง พร้อมได้โปรดิวเซอร์จาก The Amazing Spider-Man

 

ในเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีข่าวทำนองเดียวกันเกี่ยวกับค่ายใหญ่แย่งชิงสิทธิ์สร้างหนังจากแฟรนไชส์เกม ชื่อดังไปแล้วหลายเกมไม่ว่าจะเป็น Need For Speed, Splinter Cell, Deus Ex หรือแม้แต่ Assassin's Creed (คลิกที่ชื่อเพื่ออ่านข่าวที่เราเคยนำเสนอ) วันนี้ Sony เป็นข่าวใหญ่อีกครั้งเมื่อทางค่ายออกมาประกาศอย่างเป็นทางการที่จะนำเกมชื่อ ดังจาก Konami มาสร้างหนัง เกมนั้นคือ Metal Gear Solid นั่นเอง

ความจริงแล้วข่าวนี้อาจไม่ถือเป็นเรื่องใหม่ซะทีเดียวเพราะจริงๆ แล้วในปี 2007 เคยมีข่าวจะสร้างหนังจาก MGS มาแล้วแต่โปรดิวเซอร์ ไมเคิล เดอ ลูก้า ไม่สามารถทำให้โครงการคืบหน้าได้ และตอนนั้นก็ถึงขนาดมีป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่เขียนว่า "หนัง Metal Gear Solid ของฮอลลีวูด" พร้อมด้วยโลโก้ Columbia Pictures (ของ Sony นั่นเอง) ติดอยู่ในกรุงโตเกียวแล้วด้วยซ้ำ

ฮิเดโอะ โคจิมะ ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์เกม MGS ยืนยันในครั้งนี้ว่า MGS จะต้องเป็นไปได้แน่นอนโดยมี อาวี อารัด โปรดิวเซอร์จาก The Amazing Spider-Man เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับโครงการนี้

เกม Metal Gear Solid ออกจำหน่ายครั้งแรกในปี 1998 บนแพลทฟอร์มของ PlayStation ซึ่งนับแต่นั้นมา เกมในแฟรนไชส์ MGS ขายได้แล้วกว่า 20 ล้านหน่วย และได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมแนว Stealth ที่ได้รับความนิยมที่สุด ก่อนจะมีเกมอย่าง Splinter Cell (2002) เสียอีก โดยเกม MGS เล่าเรื่องราวของ Solid Snake อดีตทหารมีหนึ่งที่คอยแทรกซึมเข้าไปในฐานทัพอาวุธนิวเคลียร์เพื่อยับยั้งการใช้อาวุธเหล่านั้น

ฮิเดโอะ โคจิมะ ซึ่งถือเป็นคนสำคัญที่สุดของ MGS จะร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับหนังจากเกมนี้ด้วย แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการเลือกผู้กำกับ อย่างไรก็ตาม คาดว่าโครงการหนังจากเกมเรื่องนี้น่าจะเดินหน้าได้เร็วกว่าโครงการหนังจาก เกมเรื่องอื่นๆ

 metal gear solidmetal gear solid

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เกม Metal Gear Solid จ่อทำเป็นหนัง ได้ผู้สร้างสไปเดอร์แมน

Metal Gear Solid
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook