เกมล่าเกม ครองแชมป์ทำเงินในไทย ตั้งแต่วันแรกที่ฉาย

เกมล่าเกม ครองแชมป์ทำเงินในไทย ตั้งแต่วันแรกที่ฉาย

เกมล่าเกม ครองแชมป์ทำเงินในไทย ตั้งแต่วันแรกที่ฉาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Hunger Games : เกมล่าเกม
เปิดตัวแรงครองอันดับ 1! Box-office ประเทศไทย ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย
แคทนิส - พีต้า และ เกล ชนะใจคนทั่วประเทศ

 

ถล่มทลายในไทยไปตามความคาดหมาย เมื่อ The Hunger Games : เกมล่าเกม สร้างปรากฏการณ์แบบฉุดไม่อยู่ อีกครั้งด้วยการเปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ในไทยตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ในวันที่ 22 มีนาคม โดยสามารถเอาชนะหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในวันเดียวกันไปได้ และยังสามารถเอาชนะการเปิดตัวของแวมไพร์ทไวไลท์ภาคแรกในไทยลงไปได้ โดยผู้ชมในไทยที่ดูหนังแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า

"สนุก และ กินใจ สมกับเป็นปรากฏการณ์ใหม่"
"เป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ สมการรอคอย"
"ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเรื่องนี้กระแสถึงแรง"
"ถ้าจะมีหนังเรื่องเดียวที่คุณจะดูปีนี้ ต้องเป็น The Hunger Games"

สำหรับข้อมูลเรื่องรายได้จาก 24 ประเทศทั่วโลกที่เข้าฉายในวันพฤหัสที่ 22 มีนาคม ก็มีตัวเลขจากทางออสเตรเลีย โดยทำเงินวันพฤหัสซึ่งถือเป็นวันแรกไป 1.8 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นรายได้เปิดตัวที่สูงกว่า Transformers 2 (1.2 ล้านเหรียญ) และ Iron Man (1 ล้านเหรียญ) อีกด้วย

และล่าสุดกลายเป็นกระแสถล่มทลายแบบต่อเนื่องและก็กลายเป็นกระแสโลกไปแล้วเมื่อ ภาพยนตร์ THE HUNGER GAMES : เกมล่าเกม ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับโลกฮอลลีวู๊ด ด้วยการเปิดฉายในอเมริกาด้วยจำนวนโรงที่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ สูงถึง 4137 โรงฉาย และมีจำนวนจอฉายสูงถึง 10000 จอ (10000 ปริ้นท์) ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่สูงที่สุดของจำนวนปริ้นท์ที่เข้าฉาย มากที่สุดตั้งแต่เคยมีการสร้างภาพยนตร์กันมา และได้รับการคาดหมายว่าจะเปิดตัว 3 วัน ในอเมริกาไปด้วยจำนวนรายได้ที่มากถึง 130- 140 ล้านเหรียญ (ประมาณ 4030-4340 ล้านบาท) ซึ่งถ้าทำได้จริง THE HUNGER GAMES จะกลายเป็นตัวเลขเปิดตัวที่สุดในภาคแรกของภาพยนตร์ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน

The Hunger Games : เกมล่าเกม เป็นปรากฏการณ์ ของวงการภาพยนตร์ตั้งแต่เมื่อเริ่มประกาศสร้างโดยตัวหนัง 4 ภาค ถูกสร้างจากวรรณกรรม 3 เล่มจบ ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก ถูกแปลไปแล้ว 26 ภาษา จำหน่ายใน 38 ประเทศ  เรื่องราวการผจญภัยในโลกอนาคตที่อารยธรรมล่มสลายจนต้องรวมทุกประเทศไว้ภายใต้กฎแห่งแคปปิตอล และ ทั่วโลกถูกแบ่งเป็น 12 เขต ทุกปีจะมี เด็ก 24 คน จาก 12 เขตที่ถูกคัดเลือก ให้ต้องเข่นฆ่ากันเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้ายในเกม แต่เกมปีนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดนับตั้งแต่ ผู้เข้าแข่งขันจากเขต 12 อาสาขอเข้าแข่งขันแทนน้องสาวของเธอ นับตั้งแต่นาทีนั้นความหมายที่แท้จริงของการต่อสู้จึงเริ่มต้นขึ้น 

หยุดทุกสถิติกับทุกปรากฏการณ์

THE HUNGER GAMES : เกมล่าเกม 

วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


โฉมหน้านักล่าทั้ง 12 เขตแห่งพาเน็ม

 

ติดตามข่าวบันเทิง หนังใหม่ ตัวอย่างหนัง ดูหนังได้ที่ movie.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook