เปิดตัวหนัง ใหม่กะหม่ำ ฮากระจายลั่นงาน

เปิดตัวหนัง ใหม่กะหม่ำ ฮากระจายลั่นงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว "ใหม่หม่ำรอบปฐมทัศน์" ฮากระจาย ทั้งหนังบนจอและโชว์บนเวที ใหม่ไว้ลายซุปตาร์ดิวาดิ้นสะบัด โหน่ง-หม่ำ ไม่น้อยหน้า พร้อม เท่ง-จั๊กจั่น-แม่แดง ร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด พ่อดม ชวนชื่น

ระเบิดความสนุกสนานผสมผสานรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะด้วยอารมณ์ซึ้งๆ อุ่นหัวใจที่ทั้ง "ใช่" และ "โดน" ไปเต็มๆ แถมงานนี้เรียกเสียงปรบมือจากบรรดาผู้ชมในรอบปฐมทัศน์เปิดตัว "ใหม่กะหม่ำ โดนกะโดน" ผลงานการกำกับลำดับที่ 9 ของ หม่ำ จ๊กม๊ก ตลกตัวพ่อที่นางเอกซุป'ตาร์ ใหม่ เจริญปุระ ให้ฉายาว่า "king of comedy" เพราะพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า หนังตลกเรื่องล่าสุดของผู้กำกับหม่ำเรื่องนี้มีเซอร์ไพรส์ชนิดที่ว่าหลายๆ คนอาจคาดไม่ถึง เผยให้เห็นอีกแง่มุมความสามารถในการกำกับภาพยนตร์ที่เน้นอารมณ์โรแมนติคเป็นหลักได้อย่างลงตัวสุดๆ งานนี้ทำเอาพื้นที่บริเวณชั้น 8 โรงภาพยนตร์เอส.เอฟเวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ แคบลงไปทันที เมื่อเหล่าสื่อมวลชนจากทุกแขนงต่างให้ความสนใจ ร่วมทำข่าวงานเปิดตัว และร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง "ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน" กันอย่างคับคั่ง ภายใต้คอนเซ็ปท์ปาร์ตี้รวมพลคนโสด สิงห์ กระทิง เก้ง กวางที่ หม่ำ จ๊กม๊ก จัดให้กับ โหน่ง - ใหม่ โดยเฉพาะ แถมยังได้ เท่ง เถิดเทิง มาร่วมแจม เรียกเสียงฮากันท้องแข็ง ตั้งแต่งานเปิดตัวบนเวทีจนถึงเรื่องราวบนจอภาพยนตร์เลยทีเดียว เมื่อถึงเวลาพี่ใหญ่แห่งแก๊งสามช่าสั่งโชว์ชุดพิเศษให้เป็นของขวัญกับทั้งคู่ ทางด้านซุปตาร์นักร้องนักแสดงเอนเตอร์เทนเนอร์มือ1 อย่างใหม่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังสะบัดลีลาร่วมแจมกับหนุ่มๆ ก่อนที่ของขวัญดิ้นได้จะรีเทิร์นกลับสู่พี่หม่ำ-น้องโหน่ง แต่เพื่อไม่ให้หนุ่มๆ สาวๆ หัวใจวายด้วยความคึกคักไปเสียก่อน พิธีกร เป้ วิศวะ ก็ได้เปิดตัวเหล่านักแสดงรับเชิญย้ำว่าแค่บางส่วนที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ก็ขึ้นมาร่วมแจมกันอย่างครึกครื้นนำโดย แม่แดงฉันทนา กิติยพันธ์ ที่หยุดร้องเพลงเพื่อมาร่วมงานวันนี้โดยเฉพาะควง พ่อดม อุดม ชวนชื่น ซึ่งเกิดวันนี้พอดี พร้อม สาวบิวตี้ พรีเซนเตอร์กาแฟชื่อดัง พร้อมด้วย สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นางเอกวงษ์คำเหลา 1 ใน 3 นางเอกหนังรักของผกก.หม่ำ ที่มาร่วมเป็นอีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์อันหลากหลายที่จะปรากฎในภาพยนตร์ เรื่องใหม่กะหม่ำโดนกะโดน ถือเค้กขึ้นมาให้พ่อดมโดยมีเหล่านักแสดงร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันอย่างชื่นมื่น นอกจากนี้ภายในงานยังมีการมอบของรางวัลให้กับสื่อมวลชนผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับปาร์ตี้ในงานที่ให้แขกร่วมเลือกโหวต "คนที่โดนคนที่รักโดยไม่แบ่งพรรคแบ่งพวก" ก่อนที่ทั้งหมดจะถ่ายภาพร่วมกับบรรดาผู้บริหารและพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักของภาพยนตร์นำโดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบ.เวิร์คพอยท์เอนเทอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน), คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, ปรัชญา ปิ่นแก้ว และ พาณิชย์ สดสี ผู้ควบคุมงานสร้างของภาพยนตร์, คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ.เอสเอฟเวิร์ลซีเนม่าซิตี้ จำกัด และ คุณภาสินี ปรีชาธนาพล ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานสื่อสารองค์กร บ.ไทยประกันชีวิต จำกัด ร่วมถ่ายภาพพร้อมกับเหล่านักแสดงและผู้กำกับ

คลิกดูภาพเต็ม

ร่วมพิสูจน์อารมณ์รักโรแมนติคขำปนซึ้งไปกับอีกรสชาติของภาพยนตร์จากฝีมือของหม่ำ จ๊กม๊กกับ "ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน" ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดตัวหนัง ใหม่กะหม่ำ ฮากระจายลั่นงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook