Spiderman 3

Spiderman 3

Spiderman 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook! ร่วมกับSony Pictures จัดกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ด้วยการตอบคำถามเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากภาพยนตร์เรื่อง Spiderman 3 จำนวน 20 รางวัล ฟรี!



ของรางวัล : เสื้อยืด Spider Man 3 Limited Edition ของแท้จาก Sony Picture จำนวน 20 รางวัล

ระยะเวลา : 10 เม.ย. 10 พ.ค. 2550
ประกาศรางวัล : วันที่ 15 พ.ค. 2550

กิจกรรมร่วมสนุก

Quiz 1 : ในสไปเดอร์แมน 3 ตัวละครใด... คือ อสรพิษวีนอม !!
ฟลินท์ มาร์โก : นักโทษอุกฉกรรจ์
เอ็ดดี้ บร็อค: ช่างภาพคู่แข่งของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์
แฮร์รี ออสบอร์น: เพื่อนสนิทของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์


ชื่อ นามสกุล
ที่อยู่
จังหวัด กรุงเทพมหานคร กระบี่ กาญจนบุรี กาฬสินธุ์ กำแพงเพชร ขอนแก่น จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ชัยนาท ชัยภูมิ ชุมพร เชียงราย เชียงใหม่ ตรัง ตราด ตาก นครนายก นครปฐม นครพนม นครราชสีมา นครศรีธรรมราช นครสวรรค์ นนทบุรี นราธิวาส น่าน บุรีรัมย์ ปทุมธานี ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี ปัตตานี พระนครศรีอยุธยา พะเยา พังงา พัทลุง พิจิตร พิษณุโลก เพชรบุรี เพชรบูรณ์ แพร่ ภูเก็ต มุกดาหาร แม่ฮ่องสอน มหาสารคาม ยะลา ยโสธร ร้อยเอ็ด ระนอง ระยอง ราชบุรี ลพบุรี ลำปาง ลำพูน เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สงขลา สตูล สมุทรปราการ สมุทรสงคราม สมุทรสาคร สระแก้ว สระบุรี สิงห์บุรี สุโขทัย สุพรรณบุรี สุราษฏร์ธานี สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อ่างทอง อำนาจเจริญ อุดรธานี อุตรดิตถ์ อุทัยธานี อุบลราชธานี อื่นๆ รหัสไปรษณีย์
E-mail address อายุ อายุ 0-14 15-19 20-24 25-29 30-34 35-39 40-44 45+
เพศ เพศ หญิง ชาย
อาชีพ นักเรียน นิสิต/นักศึกษา พนักงานบริษัท พนักงานรัฐวิสาหกิจ ข้าราชการ พ่อ/แม่บ้าน เจ้าของกิจการ เกษียณ ไม่ได้ทำงาน อื่นๆ โทรศัพท์




ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมค่ะ



ขอขอบคุณ โซนี่ พิคเจอร์ส ที่เอื้อเฟื้อของรางวัลค่ะ

ชื่อภาษาไทย ไอ้แมงมุม 3

จัดจำหน่าย Columbia Pictures

กำหนดฉาย1 พฤษภาคม 2550

เรื่องย่อ
ในที่สุด ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (โทบี้ แม็กแกวร์) ก็สามารถประสานให้ชีวิตทั้ง 2 ด้านของเขาเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งความรักที่มีต่อ เอ็ม.เจ (คริสเต็น ดันส์) และภาระกิจพิทักษ์ความสงบแก่มวลมนุษย์ในฐานะซุปเปอร์โร่ สไปเดอร์แมน

...แต่แล้วพายุครั้งใหม่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง ... เมื่อชุดฟอร์มสไปเดอร์แมนของเขา กลับกลายเป็นสีดำทมึน และทวีพลังรุนแรงยิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ส่งผลให้ความโกรธแค้นที่ฝังลึก ระเบิดออกกลายเป็นพลังด้านมืดมหาศาลซึ่งปีเตอร์ ไม่อาจควบคุมได้ ปีเตอร์กลายเป็นคนแข็งกร้าว มั่นใจเกินไป และเพิกเฉยต่อคนที่รักเขามากที่สุด ระหว่างที่เขาต้องเลือกระหว่างพลังอำนาจมหาศาล กับการเป็นวีรบุรุษผู้เคยเป็นที่รักในแบบเดิม ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดก็อุบัติขึ้น! แซนแมน (โทมัส ฮาเดน เชิร์ช) และ สรพิษวีนอม (โทเฟอร์ เกรส) รวมพลังแก้แค้นอันยิ่งใหญ่หวังจะกำจัดปีเตอร์ และทุกคนที่ปีเตอร์รักให้ราบคาบ ! ..ภารกิจครั้งใหม่ของสไปเดอร์ครั้งนี้จึงเข้มข้นยิ่งขึ้น ทั้งการต่อสู้พิชิตอำนาจมืดในตัวเอง กับการรับมือ 2 วายร้ายตัวฉกาจที่มีพลังอำนาจสูงเกินกว่าที่วีรบุรุษจะรับมือไหว ในขณะที่ศัตรูคู่อาฆาต กรีน กอร์บบลิน กำลังจะกลับมา !

SPIDER MAN 3 การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งจากผู้สร้าง และนักแสดงนำเซ็ตเดิมทั้งหมด ได้แก่ โทบี้ แม็กไกวร์ รับบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ /สไปเดอร์แมน ,คริสเต็น ดันท์ ในบท แมรรี่ เจน วัตสัน และเจมส์ ฟรานโก ในบท แฮร์รี่ ออสบอร์นเพื่อนสนิทของปาร์เกอร์ กำกับโดย แซม เรมี่ พร้อมตัวละครใหม่ คือ เกวน สเตซี่ หญิงสาวคนใหม่ของปาร์คเกอร์ พร้อมวายร้ายตัวใหม่ 2 ตัว คือ แซนแมน หรือ มนุษย์ทราย รับบทโดย โทมัส ฮาเด็น เชิร์ช และ อสรพิษวีนอม รับบทโดย โทเฟอร์ เกรส

นักแสดง
โทบี้ แม็กไกวร์ รับบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ /สไปเดอร์แมน ,
คริสเต็น ดันท์ รับบท แมรรี่ เจน วัตสัน
เจมส์ ฟรานโก รับบท แฮร์รี่ ออสบอร์นเพื่อนสนิทของปาร์เกอร์
เกวน สเตซี่ รับบท หญิงสาวคนใหม่ของปาร์คเกอร์
โทมัส ฮาเด็น เชิร์ช รับบท แซนแมน หรือ มนุษย์ทราย
โทเฟอร์ เกรส รับบท อสรพิษวีนอม

กำกับการแสดง
แซม เรมี่

**********************************

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Spiderman 3

Spiderman 3
Spiderman 3
Spiderman 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook