บทสรุปหลังความตาย ใน Gantz Perfect Answer ภาคจบ

บทสรุปหลังความตาย ใน Gantz Perfect Answer ภาคจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


บทสรุปของชีวิตหลังความตาย!!
Gantz Perfect Answer "สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ"
ภาคจบของหนังแอคชั่นไซไฟสุดมันส์!!


กลับ มาส่งต่อความมันส์ของภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟสุดมันส์แห่งปี ที่ภาคแรกประสบความสำเร็จสร้างกระแสคนคลั่ง Gantz (กันสึ) ไปได้อย่างสวยงาม กับภาคแรกของ Gantz (กันสึ) "สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร" ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิต ที่ใช้ทุ่นสร้างกว่า 2,000ล้านบาท จากทีมผู้สร้าง Death Note (เดธโน้ต) เรื่องราวของโลกกันสึที่มีสถานการณ์สุดแสนหฤโหด ที่ทุกคนต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากหลังความตายให้ได้ โดยมีภารกิจสุดโหดสุดขีดเป็นตัวทดสอบความอึดของแต่ละคนให้จนถึงนาทีสุดท้าย ของชีวิต


"Gantz Perfect Answer" (กันสึ เพอร์เฟค อานเซอร์) หรือชื่อไทย "สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ" ซึ่งในภาคจบนี้จะมาเฉลยทุกข้อสงสัยกับภาระกิจสุดโหดที่ทุกคนต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็น Kurono (คูโรโน่) รับบทโดยหนึ่งในสมาชิกวงอาราชิอย่าง Kazunari Ninomiya (คาสุนาริ นิโนมิยะ) และ Kato (คาโต้) รับบทโดย Kenichi Matsuyama (เคนิชิ มัตสึยามา) ที่ทั้งคู่บังเอิญตายกระทันหัน และถูกส่งร่างมาอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ที่มีวัตถุทรงกลมสีดำลึกลับ ที่ถูกเรียกว่า กันสึ กันสึ มีหน้าที่มาออกคำสั่งควบคุมพวกเขาให้ต้องไปสู้รบเพื่อกำจัดเอเลี่ยนส์ด้วย อาวุธร้ายแรง และภารกิจนี้จะต้องทำให้สำเร็จเพื่อสะสมแต้มให้ครบ 100 แต้ม นั่นคือหนทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาหลุดพ้นจากอำนาจของกันสึ โดยพวกเขาไม่มีทางเลือกว่าจะกลับไปมีชีวิตดั่งเดิมได้หรือไม่?


สมรภูมิรบที่ไม่มีที่สิ้นสุดในภาค2 นี้ "Gantz Perfect Answer" (กันสึ เพอร์เฟค อานเซอร์) Kurono( คูโรโน่) และ Kato (คาโต้) ต้องกลับมาร่วมต่อสู้ในสมรภูมิเดือดอีกครั้ง แต่ในช่วงเวลาที่คับขันขนาดนี้ Kurono (คูโรโน่) กลับมีความรักกับ Tae (เตอิ) รับบทโดย Yuriko Yoshitaka (ยูริโกะ โยชิตากะ) และ Tae (เตอิ) ก็คือเป้าหมายของทีมสังหาร ที่ทีมสังหารทุกคนต้องออกล่าเตอิเพื่อเก็บแต้ม แต่คูโรโน่ต้องหยุดยั้งพวกเขาไว้ให้ได้


ความรัก ความถูกต้อง หรือ ภาระกิจ อะไรจะสำคัญกว่ากัน!! ติดตามได้ในภาพยนตร์ "Gantz Perfect Answer" (กันสึ เพอร์เฟค อานเซอร์) หรือชื่อไทย "สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ" ที่จะนำคุณไปสู่คำตอบของบทสรุปของชีวิตหลังความตาย ที่น่าพิศวงเกินกว่าใครจะคาดคิด เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมเฉลยคำตอบ 26 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook