18x2 Beyond Youthful Days หนังรักล่าสุดของผกก. The Last 10 Years

18x2 Beyond Youthful Days หนังรักล่าสุดของผกก. The Last 10 Years

18x2 Beyond Youthful Days หนังรักล่าสุดของผกก. The Last 10 Years
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิถุนายนนี้ เตรียมเสียน้ำตาให้ “คิโยฮาระ คายะ” และ “สวี่กวางฮั่น” ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดจากผกก. “The Last 10 Years” ทำรายได้ทะลุ 3000 ล้านเยนในญี่ปุ่น “18x2 Beyond Youthful Days รักเรายังคิดถึง”

18x2 Beyond Youthful Days

หนังเริ่มเล่าย้อนกลับไป 18 ปีก่อนที่ไต้หวัน จิมมี่ นักเรียนม.ปลาย ได้พบเจอกับ อามิ แบ็กแพ็กเกอร์สาวจากญี่ปุ่น ที่ทำงานพาร์ตไทม์  พวกเขาทั้งสองได้ทำงานด้วยกันตลอดช่วงฤดูร้อน และจิมมี่ก็ได้ตกหลุมรัก แต่จู่ ๆ อามิก็ตัดสินใจว่าจะเดินทางกลับญี่ปุ่น เวลาผ่านไปหลายปี จิมมี่ก็ได้เจอโปสการ์ดที่เขาได้รับจากอามิเมื่อ 18 ปีก่อน ความทรงจำของรักครั้งแรกก็ย้อนกลับมา และทำให้เขาตัดสินใจเดินทางมาญี่ปุ่นเพื่อตามหารักแรกที่เขาไม่เคยได้พูดคำว่ารักบอกเธอ

ระหว่างการเดินทาง จิมมี่ได้พบเจอกับผู้คนมากมายทั้ง หลิว เจ้าของร้านอิซากายะที่มัตสึโมโต (รับบทโดย Joseph Chang 張孝全 จางเซี่ยวเฉวียน ผู้มีผลงานใน Netflix  ซีรีส์  Midnight Diner -Tokyo Stories Season 2) ได้เจอกับ โคจิ หนุ่มแบ็กแพ็กเกอร์ชาวญี่ปุ่นที่จิมมี่ได้ผูกมิตรด้วยตอนเดินทางที่นากาโอกะ (รับบทโดย Shunsuke Michieda ชุนสุเกะ มิจจี้ มิชิเอดะ นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง Naniwa Danshi ผู้มีผลงานการแสดงอันโดดเด่นโด่งดังไปทั่วเอเชียในซีรีส์เรื่อง My Love Mix-Up! และภาพยนตร์ Even If This Love Disappears from the World Tonight)

นอกจากนี้จิมมี่ยังได้พบกับ ยูกิโกะ พนักงงานร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ (รับบทโดย Haru Kuroki  ฮารุ ฮารุโอกิ ผู้มีผลงานเด่นเช่น ภาพยนตร์ Okiku and the World และ Kyrie) 

หนังเรื่องนี้ยังมีนักแสดงดังของญี่ปุ่นร่วมแสดงด้วย ได้แก่ ยูทากะ มัตสึชิเกะ และฮิโตมิ คุโรกิ ซึ่งมีบทบาทสำคัญและนำความรู้สึกมั่นคงมาสู่เรื่องราว นอกจากความน่าสนใจที่กลุ่มนักแสดงชั้นนำจากญี่ปุ่นและไต้หวัน หนังเรื่องนี้ยังมีเพลงประกอบอันน่าจดจำ  “Kiokunotabibito” โดยศิลปินผู้เป็นที่รักของแฟน ๆ อย่างวง Mr.Children มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันเจ็บปวดบาดลึกในใจในช่วงที่เป็นวัยรุ่นของจิมมี่และอามิ

นี่เป็นโปรเจกต์ระดับนานาชาติเรื่องแรกของ มิชิฮิโตะ ฟูจิอิ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “The Last 10 Years” หนังที่ประสบความสำเร็จทางรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศญี่ปุ่นทะลุ 3 พันล้านเยน จากความสำเร็จนี้ทำให้เขาได้มาทำหนังในระดับอินเตอร์ ที่มีฉากหลังในญี่ปุ่นและไต้หวัน ซึ่งเล่าเรื่องราวความรักที่กินเวลายาวนานถึง 18 ปี  

18x2 Beyond Youthful Days รักเรายังคิดถึง 20 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook