เรื่องย่อ ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ The Office Games ทาง Prime Video

เรื่องย่อ ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ The Office Games ทาง Prime Video

เรื่องย่อ ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ The Office Games ทาง Prime Video
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Office Games ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า เรื่องราวเกมการต่อสู้เอาตัวรอดของมนุษย์ออฟฟิศ ที่เปรียบดังสมรภูมิรบที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกลโกง นำแสดงโดย มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ นน-ชานน สันตินธรกุล

 ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ The Office Games 

ผลิตโดย บริษัท บีอีซี สตูดิโอ จำกัด กำกับโดย นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ อำนวยการผลิตโดย อภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง จำนวน 16 ตอน ประเทศที่สตรีม ไทย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, บรูไน, กัมพูชา, เมียนมาร์, ลาว, ติมอร์-เลสเต เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566 รับชมได้เฉพาะทาง Prime Video เท่านั้น

 ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

เรื่องย่อ ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ The Office Games

เรื่องราวของเหล่ามนุษย์ออฟฟิศที่พยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในแต่ละวัน โดยใช้สารพัดเล่ห์เหลี่ยม เพื่อพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จ อลิศ นักขายปากแจ๋วที่แบกโลกทั้งใบภายใต้คำว่าความอยู่รอดของครอบครัว เมื่ออาชีพเซลล์ขายรถไปต่อไม่ได้ ครอบครัวกำลังจะไม่มีที่อยู่ เธอจึงต้องนำพาชีวิตให้รอด ไม่ต่างกับ เมษ วิศวกรหนุ่มชีวิตพัง เพราะตึกที่เขาออกแบบดันถล่มลงมา เขาทั้งคู่จึงเดินเข้าสู่โลกใหม่ที่ท้าทายด้วยการมาเป็นพนักงานขายกองทุนให้กับธนาคารไทยธนา ที่เป็นดั่งสมรภูมิรบและเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกลโกงเพื่อแย่งชิงยอดขาย ไม่มีคำว่าเพื่อนหรือพี่น้อง เมษ จึงทุ่มเททุกอย่างจนกระทั่งสูญเสียคนที่เขารัก เช่นเดียวกับ อลิศ ที่คิดว่างานเท่านั้นคือเกราะคุ้มกัน เธอจึงทำทุกอย่างแม้ต้องเหยียบย่ำทุกคนที่ขวางหน้า และยอมมอบเวลาทั้งหมดในชีวิตเพื่องาน จนละทิ้งคำว่าครอบครัวไว้เบื้องหลัง ทำให้ทั้งคู่สูญเสียบาลานซ์ในชีวิตไป

แต่แล้วอลิศและเมษก็พบว่า ทั้งหมดเป็นเพียงหลุมพรางของนักฉ้อฉลทางการเงินที่ซ่อนตัวอยู่ภายใต้หน้ากากนักบริหารที่ประสบความสำเร็จ และเขาได้ผลักอลิศลงสู่ความพินาศจนสูญเสียทั้งงาน เงิน และครอบครัว และเมื่อเป้าหมายเดียวในชีวิตคือความอยู่รอดของครอบครัวมันไม่มีค่าอีกแล้ว เมษจึงช่วยอลิศกระชากหน้ากากเปิดโปงจอมบงการที่ทำลายชีวิตของเธอ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกลับมา

ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

ตัวอย่างซีรีส์ ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ The Office Games

รายชื่อนักแสดง ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ The Office Games

 ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

  • ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง รับบท อลิศ

พนักงานขายธนาคารไทยธนา พนักงานขายผู้มีความสามารถ เธอมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน เธอต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวนับตั้งแต่พ่อของเธอเสียไป นั่นทำให้เธอดูเป็นคนที่แข็งกร้าว สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของอลิศคือการดูแลครอบครัวให้มีความเป็นอยู่ที่ดี

ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

  • ชานน สันตินธรกุล รับบท เมษ

พนักงานขายธนาคารไทยธนา วิศวกรผู้มีความมุ่งมั่นและมั่นใจ เป็นคนมีบุคลิกดีและแต่งตัวดีอยู่เสมอ เขาเป็นคนให้ความสำคัญกับคนรัก เมษมีวิธีการจัดการและแก้ไขปัญหาต่างๆอย่างมีระเบียบแบบแผน เป็นคนไตร่ตรองสิ่งต่างๆ ไม่ทำอะไรหุนหันพันแล่น แต่แล้วชีวิตของเขากลับต้องพลิกพันกลายมาเป็นพนักงานขายอย่างไม่เต็มใจ

ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

  • ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบท นนทกร

หัวหน้าทีมขายธนาคารไทยธนา นนทกรเป็นหัวหน้าทีมขายที่มีทั้งความเป็นผู้นำที่น่าเคารพพอๆกับความสุภาพและอบอุ่น เขารักและเป็นห่วงลูกค้าดุจดั่งญาติมิตร นนทกรเป็นคนมุ่งมั่นทำงานหนัก แต่ในขณะเดียวกันก็พยายามสร้างสมดุลให้กับการทำงานและชีวิตส่วนตัว

ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

  • รฐา โพธิ์งาม รับบท ดวงเดือน

หัวหน้าทีมขายธนาคารไทยธนา นางพญาประจำออฟฟิศผู้ครองสถิติยอดขายสูงสุด เธอมีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่น ทุ่มเททุกอย่างให้กับงานและตำแหน่งหน้าที่ ดวงเดือนชอบการแข่งขันและเกลียดความพ่ายแพ้ นั่นทำให้เธอดูเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเป็นสาวแกร่ง แต่ลึกๆในใจเธอกลับรู้สึกเหงาและว่างเปล่า

ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

  • พีท ทองเจือ รับบท ปิติ

ผู้อำนวยการฝ่ายขายธนาคารไทยธนา ปิติเป็นคนมีเสน่ห์และมีความสามารถในการวางแผนและมักจะใช้จิตวิทยาในการบริหารงาน เขาเป็นคนให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของตัวเองและพร้อมทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จที่ต้องการ

ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ เรื่องย่อ

  • พีท พล รับบท แบมบี้

พนักงานขายธนาคารไทยธนา แบมบี้เป็นพนักงานขายที่มีความสามารถ ฉลาด และมีไหวพริบ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นเพื่อนที่น่าไว้ใจ เชื่อถือได้ และพร้อมให้คำปรึกษาที่ดี

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เรื่องย่อ ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ The Office Games ทาง Prime Video

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook