จองแฮอิน ประทับใจแฟนไทย ในแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่น สัญญาจะกลับมาอีก

จองแฮอิน ประทับใจแฟนไทย ในแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่น สัญญาจะกลับมาอีก

จองแฮอิน ประทับใจแฟนไทย ในแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่น สัญญาจะกลับมาอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างประทับใจสมกับการรอคอยถึง 4 ปี สำหรับงาน Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023 แฟนมีตของ จองแฮอิน (Jung Hae In) ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเจ้าบทบาทที่บินมามอบรอยยิ้มให้กับแฟนชาวไทยแบบจัดเต็มไปด้วยความสุขกว่า 2 ชั่วโมง โดยบรรยากาศภายในงานแฟนมีตอัดแน่นอบอวลไปด้วยรอยยิ้มครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวัน เสาร์ ที่  21 ตุลาคม 2566 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

เปิดฉากความสุขแค่ก้าวขามาปรากฏตัวต่อหน้าแฟน ๆ จองแฮอิน (Jung Hae In) ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ด้วยความสดใสน่ารักยกมือทักทายทุกคนก่อนที่จะโปรยรอยยิ้มที่จริงใจพร้อมโชว์เสียงร้องเพลง "Crazy" ของ Kevin Oh พร้อมทักทายแฟนๆ ว่า ”รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาเจอทุกคนที่งานแฟนมีตครั้งนี้และจะขอทำให้ทุกวินาทีในงานนี้สร้างความทรงจำที่ดีให้คุณตลอดไป”

Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023

ต่อด้วยการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง โดยมี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร มารับหน้าที่พิธีกรเพิ่มสีสันและเสียงหัวเราะ หยิบยกเอาประเด็นสนุกๆทั้งเรื่องที่มาที่ไปของงานในครั้งนี้ไปจนถึงท็อปปิกสนุกๆทำให้บรรยากาศงานแฟนมีตครั้งนี้มีความสนุกสนานเป็นกันเอง และ จองแฮอิน ได้พาแฟนๆ เข้าสู่โหมด Photo Studio ที่เขาได้รวมรวบภาพเบื้องหลังมุมต่างๆจากทุกซีรีส์ตลอด 10 ปีที่อยู่ในวงการที่ได้เล่นได้นำเอาภาพถ่ายที่เขาเก็บเอาไว้ออกมาให้แฟนๆ เห็นแต่ละรูป ซึ่งทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันสนั่นฮอล์ว่า “หล่อ” ทุกรูปจนหนุ่ม จองแฮอิน เขินม้วนกันไปเลย จากนั้นก็พาแฟนๆเข้าสู่โหมดโซนตู้เสื้อผ้าที่ จองแฮอิน ได้ใส่ตอนที่ถ่ายซีรีส์ต่างๆ อย่างชุดทหาร, เสื้อกราว และโค้ทยาวที่อยู่ใน ซีรีส์ Something in the Rain ซีรีส์ที่ จองแฮอิน ปล่อยโมเมนท์สุดฟินที่แฟนๆดูแล้วเขิน และในจังหวะนี้ จองแฮอิน ยังได้เอ่ยคำสัญญา

“ในอนาคตพร้อมจะตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อมีผลงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้ชมนะครับ”

Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023

ก่อนจะโชว์พลังเสียง Stand by your man เป็นอีกเพลงที่ จองแฮอิน ซุ่มซ้อมอยากจริงจังเพื่อแฟนๆชาวไทยด้วยเสียงละมุนนุ่มหัวใจเอามากๆ ก่อนจะปรับเปลี่ยนอารมณ์เข้าสู่ช่วงเกมสนุกๆที่ จองแฮอิน (Jung Hae In) ตั้งใจเล่นสุดๆเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆทุกคนไม่ว่าจะเป็น เกมหมากเก็บ, เกมตีกระดาษ และเกมโยนลูกปิงปอง ที่ จองแฮอิน ก็ทำภารกิจผ่านรวดเดียวสำเร็จ พร้อมมอบของขวัญให้ทุกคนด้วยการใส่ที่คาดผมสุดแบ๊วสีหวานฉ่ำตะมุตะมิเพื่อให้แฟนๆได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก ต่อด้วยช่วงเปิดผนึกจดหมายที่มาจากใจแฟนๆได้เขียนเล่าเรื่องราวของ จองแฮอิน ว่าทำไมถึงชื่นชอบในตัวของเขา เมื่อ จองแฮอิน ได้อ่านทำให้ตื้นตันเต็มไปด้วยความประทับใจที่แฟนชาวไทยรักเขามากขนาดนี้

ปิดท้ายงานด้วยโมเมนต์สุดอบอุ่น กับโปรเจกต์น่ารักๆ ที่แฟนคลับตั้งใจเตรียมมามอบให้กับ จองแฮอิน (Jung Hae In) ของพวกเขาเรียกรอยยิ้มจากนักแสดงหนุ่ม โดยในช่วงหนึ่ง จองแฮอิน ได้เปิดใจถึงช่วงเวลาพิเศษที่เขารู้สึกกับแฟนคลับชาวไทยไว้อย่างน่ารักและซาบซึ้งว่า

“คลิปเมื่อกี้ประทับใจมากๆเลยครับ พลังงานและกำลังใจที่ทุกคนให้ผมในวันนี้ ผมจะเก็บกลับไปเพื่อพัฒนาการเป็นนักแสดงที่ดี ผมมีคำพูดสองคำที่อยากจะบอกแฟนๆ มากๆคนเราทุกคนใช้ชีวิตไปก็ต้องเจอเรื่องลำบาก ทั้งตัวผมเองและทุกคนที่อยู่ที่นี่ก็น่าจะต้องเจอกับเรื่องนี้เหมือนกัน แต่มันจะไม่ได้อยู่กับเราตลอดไปนะครับมันจะผ่านไปเราจะสู้ไปด้วยกันนะครับ ขอบคุณครับ รักที่สุด”

Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023

ตลอดงานเรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอย จองแฮอิน (Jung Hae In) ได้มอบรอยยิ้มและความสนุกสนานไปกับกิจกรรมร่วมกับแฟนๆที่แสดงความน่ารักให้ใจทุกคนได้ใจละลายกันเป็นแถบ ก่อนส่งท้ายด้วยเพลง "I Choose to love you" ส่งทุกคนกลับบ้านสร้างความอบอุ่นหัวใจให้ทุกคนมากมายทีเดียวพร้อมคำสัญญาว่าจะได้มาพบกันอีกอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จองแฮอิน ประทับใจแฟนไทย ในแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่น สัญญาจะกลับมาอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook