"นัท-ณิชา" ย้อนวัยรับบทเพื่อนรักมัธยม ใน "14 อีกครั้ง" เคมีคนละขั้วลงตัวเฉย

"นัท-ณิชา" ย้อนวัยรับบทเพื่อนรักมัธยม ใน "14 อีกครั้ง" เคมีคนละขั้วลงตัวเฉย

"นัท-ณิชา" ย้อนวัยรับบทเพื่อนรักมัธยม ใน "14 อีกครั้ง" เคมีคนละขั้วลงตัวเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการไปแล้วในสัปดาห์ก่อน สำหรับภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง 14 อีกครั้ง l Love You Two Thousand จากค่ายสหมงคลฟิล์มฯ ภาพยนตร์ที่เราจะได้เห็นถึงเคมีสูตรใหม่น่ารักเข้ากัน ระหว่างพระเอก นัท-ณัฎฐ์ กิจจริต ที่ปรับลุคมาเล่นบทมุกเยอะของในบท ต้อ หนุ่มจันทบุรีผู้ว้าวุ่นใจ ไอ้เราก็เท่ซะด้วย เพื่อนซี้เพื่อนรักคนเดียวของ กิ๊บ แสดงโดย ณิชา-ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ สาวสวยเรียนเก่งประจำโรงเรียน แต่ไหงการได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากแยกย้ายกันไป มันถึงได้อึนอึน

นัท-ณิชา 14 อีกครั้ง

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ต้องรับบทนำหลักในสายภาพยนตร์ของ ณิชา นางเอกวัยรุ่นจากช่อง 3 (ทองเนื้อเก้า, สามใบไม่เถา) และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันกับ นัท กิจจริต ซึ่งก่อนหน้านี้ นัทรับบทเครียดติดต่อกันมาอย่างเช่น 4Kings และ Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ปีนี้เลยขอรับบทที่ผ่อนคลาย ได้งัดมุมฮาของตัวเองมาเล่นบ้าง

นัท-ณิชา 14 อีกครั้ง

14 อีกครั้ง l Love You Two Thousand จึงถือว่าตรงเป้าหมาย โดยเฉพาะกับบทที่ต้องมาเจอกับขั้วตรงข้ามอย่างณิชา ที่อีกคนแง่ อีกคนงอน คู่กัดคู่ปรับสมกับที่กิ๊บกับต้อเป็นเพื่อนซี้กันมาก่อน เป็นเคมีใหม่ระหว่างนัทกับณิชาที่ลงตัว เพราะในการถ่ายทำ นัทมีมุกสดมาเล่นต่อท้ายเสมอ จนณิชากลั้นขำแทบไม่อยู่ แต่ด้วยความมืออาชีพ ณิชาก็สามารถงัดมุกสดมาเบรกกับนัทได้ตลอด ทำเอาผู้กำกับ เป้ นฤบดี-เวชกรรม ยิ้มกันไม่หุบระหว่างถ่ายทำ พร้อมเผยว่า

นัท-ณิชา 14 อีกครั้ง

"นัทเคยเล่าให้ฟังว่าปีนี้อยากได้บทที่มันไม่ต้องดราม่า จริงจังเหมือนอย่างเรื่องที่ผ่าน มา มันก็ลงตัวพอดีกับตอนที่บทเรื่องนี้เสร็จแล้วเขามาแคสติ้ง บทที่นัทเล่นก็คือต้อ คาแรกเตอร์เป็นคนไม่ได้คิดอะไร ปล่อยสบายๆ ไม่มีเป้าหมาย อารมณ์ดี มุกเยอะ และสำหรับณิชา บทของกิ๊บจะเป็นอีกขั้วนึงเลย ดูเหมือนคนแบกโลก กดดัน และก็ไม่ได้อยากเจอกับต้อที่เคยเป็นเพื่อนซี้กันมาก่อน มันก็จะมีอารมณ์แบบ รู้ทันกันตลอด นัทกับณิชา เป็นขั้วตรงข้ามกันอย่างที่เราต้องการเลย คือผู้ชายก็ชอบแหย่ ชอบเล่น ผู้หญิงก็ไม่อยากยุ่ง รำคาญ พอเวลาที่เขาเข้าซีนกันแล้วมันยิ้ม แล้วมันมีความสดของบทที่บางทีนัทเขางัดขึ้นมาใช้เองกับสถานการณ์นั้นสดๆ แล้วมันมีความจู้จี้ตัดบท ไม่อยากยุ่งของณิชา ที่เบรกกับนัทได้สมน้ำสมเนื้อ เราก็รู้สึกว่ามันได้ ฉากไหนที่สองคนนี้ต้องแสดงร่วมกัน มันจะได้เคมีที่แปลกไปอีกแบบนึง มันเป็นแบบฉบับที่เราจะไม่เคยเห็นของทั้งนัท และ ณิชา จนบางทีเราลืมไปเลยว่า ณิชาคือนางเอกช่อง ประทับใจหลายซีนเลย ธรรมชาติดี"

ติดตามผลงานความน่ารักในบท ต้อ และ กิ๊บ ของ นัท กับ ณิชาได้ ใน 14 อีกครั้ง l Love You Two Thousand 12 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ 14 อีกครั้ง l Love You Two Thousand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "นัท-ณิชา" ย้อนวัยรับบทเพื่อนรักมัธยม ใน "14 อีกครั้ง" เคมีคนละขั้วลงตัวเฉย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook