เอิร์ท-มิกซ์ ทำคนดูน้ำตาแตก ปิดฉาก นิทานพันดาว สมบูรณ์แบบ ส่งตัวละครกลับโลกนิยาย

เอิร์ท-มิกซ์ ทำคนดูน้ำตาแตก ปิดฉาก นิทานพันดาว สมบูรณ์แบบ ส่งตัวละครกลับโลกนิยาย

เอิร์ท-มิกซ์ ทำคนดูน้ำตาแตก ปิดฉาก นิทานพันดาว สมบูรณ์แบบ ส่งตัวละครกลับโลกนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองนักแสดง เอิร์ท-มิกซ์ ทำคนดูหลั่งน้ำตา อิ่มเอมไปกับตอนจบ Our Skyy นิทานพันดาว (1000 Stars) ที่ปิดฉากอย่างสวยงาม ส่งตัวละคร หัวหน้าภูผา และ ครูเธียร กลับโลกนิยายคืนสู่ผาปันดาวอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมแฮชแท็ก #OurSkyyx1000Stars ติดเทรนด์อันดับ 1

นิทานพันดาว

ไม่ทำให้แฟนซีรีส์ผิดหวังจริงๆ กับตอนจบของ Our Skyy นิทานพันดาว (1000 Stars) นำแสดงโดย เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ที่พาคนดูหวนคืนสู่ผาปันดาว กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งในรอบ 2 ปี กับตอนพิเศษโปรเจกต์ Our Skyy โปรเจกต์ตอนพิเศษของซีรีส์ดัง 8 เรื่องที่จะเล่าเรื่องราวในช่วงเวลาใหม่ของตัวละครที่คุณคิดถึง โดยเรื่องสุดท้ายของโปรเจกต์นี้เป็นการเชื่อมจักรวาลระหว่างสองเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน และ นิทานพันดาว ที่ตัวละครทั้งสองเรื่องต้องมาพบเจอและผ่านเรื่องราวไปด้วยกัน สร้างช่วงเวลาใหม่และความสนุกในอีกรูปแบบเป็นของขวัญแก่แฟนซีรีส์

#OurSkyyx1000Stars

ในตอนสุดท้ายของ Our Skyy นิทานพันดาว จะเล่าเรื่องราวพาร์ทต่อจากเนื้อเรื่องหลัก ได้เห็นการใช้ชีวิตหลังหัวหน้าภูผาและครูเธียรตกลงคบหากัน ซึ่งในพาร์ทนี้นอกจากทั้งคู่จะฝ่าฟันบททดสอบความรักด้วยกันแล้ว ยังพาคนดูไปเห็นความรู้สึกนึกคิดตัวละคร และฉากสำคัญอย่างฉาก สวมแหวนแทนใจ ที่เปรียบเสมือนดาวดวงที่ 1000 ที่ครูเธียรนับไม่ครบตอนอยู่ผาปันดาว กลายเป็นแหวนที่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเขาและคำสัญญาว่าจะไม่จากกันไปไหนอีก ก่อนจะหลั่งน้ำตาความยินดีออกมา สมการรอคอยของคนดูสุดๆ

#OurSkyyx1000Stars

เป็นฉากที่ทำหลายคนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ซาบซึ้งอิ่มเอมและประทับใจไปกับความรักที่ท่วมท้นของตัวละคร ต้องปรบมือให้กับนักแสดงอย่างเอิร์ท-มิกซ์ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครทั้งสีหน้า สายตาออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ส่งอารมณ์ถึงคนดูให้อินตามไปกับความรักของ ภูผาและเธียร เป็นการปิดฉากแฮปปี้เอนดิ้งส่งต่อตัวละครมีความสุข สานต่อความรักในโลกซีรีส์และนิยายต่อไปอย่างสมบูรณ์แบบ

Our Skyy นิทานพันดาว

โดย มิกซ์ สหภาพ ได้พูดถึงฉากสุดประทับใจอย่างฉากสวมแหวนสั้นๆ ว่า "จริงๆ ฉากนี้ในสคริปต์มันไม่ต้องร้องไห้จบแบบอบอุ่น แต่ความรู้สึกมันท่วมจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามนิทานพันดาว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามา ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่ สุดท้ายนี้ขอให้ครูเธียรกับหัวหน้าภูมีความสุขในเรื่องราวของเขาตลอดไป สุดท้ายนี้ทั้งหมดจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าขาดทีมงาน ผู้กำกับ เพื่อนนักแสดงทุกคน ขอบคุณครับ"

Our Skyy นิทานพันดาว

ใครอยากติดตามความรักฉบับพิเศษของซีรีส์ดังที่คุณคิดถึงจากโปรเจกต์ Our Skyy2 ได้ทางยูทูป GMMTV OFFICIAL

อัลบั้มภาพ 113 ภาพ

อัลบั้มภาพ 113 ภาพ ของ เอิร์ท-มิกซ์ ทำคนดูน้ำตาแตก ปิดฉาก นิทานพันดาว สมบูรณ์แบบ ส่งตัวละครกลับโลกนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook