พิม เตรียมบทเรียนราคาแพงสอน วาววา CLUB FRIDAY THE SERIES สัญญาณอันตราย EP.3
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/28/144843/collage.jpgพิม เตรียมบทเรียนราคาแพงสอน วาววา CLUB FRIDAY THE SERIES สัญญาณอันตราย EP.3

    พิม เตรียมบทเรียนราคาแพงสอน วาววา CLUB FRIDAY THE SERIES สัญญาณอันตราย EP.3

    2023-05-28T09:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความเชื่อในความรัก ทั้งจากผู้ชายที่เป็นคนรัก และเพื่อนรัก ทำให้ แนน มองข้ามสัญญาณอันตรายทุกอย่าง เพื่อจะพบว่า สัญญาณอันตรายครั้งนี้ มันอันตรายเกินกว่าที่ แนน คิดเธอจะใช้ ‘สติ’ หรือ ‘หัวใจ” เมื่อสัญญาณอันตรายร้องเตือน “บางครั้งแค่สงสัยก็ใช่แล้ว” ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน สัญญาณอันตราย

    สัญญาณอันตราย EP.3

    สำหรับ EP. 3 เมื่อ แนน (พิม พิมประภา) ได้เห็นข้อความ จอย (วาววา ณิชชา) ส่งหา นิว (พีช พชร) แบบไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ใจของ แนน แทบสลายเมื่อรู้ว่าเพื่อนรักหักหลังตัวเอง แต่ครั้งนี้ แนน เก็บความโกรธไว้ในใจเพื่อสอนบทเรียนราคาแพงให้กับเพื่อนรัก

    สัญญาณอันตราย EP.3

    จอย จะได้รับบทเรียนอะไรจาก แนน บ้าง และ จอยกับนิว จะรู้ตัวหรือไม่ว่า แนน เริ่มติดตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ ติดตามได้ใน ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน สัญญาณอันตราย วัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคมนี้ และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น.  ทางช่องวัน31 

    สัญญาณอันตราย EP.3

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พิม เตรียมบทเรียนราคาแพงสอน วาววา CLUB FRIDAY THE SERIES สัญญาณอันตราย EP.3