ส่องคอมเมนต์ หลังต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" เตรียมจัดแถลงข่าว กรณีข้อพิพาทนักเขียนสาว

ส่องคอมเมนต์ หลังต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" เตรียมจัดแถลงข่าว กรณีข้อพิพาทนักเขียนสาว

ส่องคอมเมนต์ หลังต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" เตรียมจัดแถลงข่าว กรณีข้อพิพาทนักเขียนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีประเด็นให้ตามต่อกรณีดราม่าของนักแสดง บิว จักรพันธ์ หลังจาก ต้นสังกัดลงดาบ "บิว จักรพันธ์" พักงานไม่มีกำหนด ตัดออกทุกโปรเจกต์ ล่าสุดต้นสังกัดเตรียมตั้งโต๊ะแถลงประเด็นร้อนแล้ว

กลางดึกวันที่ 23 ม.ค. 66 ทางต้นสังกัด Be On Cloud (บี ออน คลาวด์) ลงประกาศฉบับใหม่ เตรียมจัดแถลงข่าวระหว่างนักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ พุทธา และนักเขียนสาว ปอย พรรธน์ชญมน ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ พูดคุยข้อเท็จจริงต่างๆ ผ่านทาง Youtube ของ Be On Cloud 

บิว จักรพันธ์ แถลงข่าว

หลังจากที่มีประกาศล่าสุดออกไป กลายเป็นประเด็นใหม่ที่ทางชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นผ่านแฮชแท็ก #28บิวอยู่bocจบ อย่างร้อนแรง มาส่องคอมเมนต์ของชาวเน็ตผ่านแฮชแท็กนี้กัน  

 บิว จักรพันธ์ แถลงข่าว

ความเห็นชาวเน็ต

  • รู้ใช่ปะว่าการที่ค่ายยังให้โอกาส abuser มีพื้นสื่อในการพูดแทนที่จะเป็นในศาล รวมไปถึงแนวโน้มที่จะสนับสนุนเค้าต่อมันจะส่งผลกระทบยังไงกับค่ายและนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ใช่แค่คนจะมองว่าค่ายสนับสนุน abuser แต่นักแสดงที่ต้องร่วมงานด้วยต่อก็จะกลายเป็นอีกส่วนที่สนับสนุน abuser
  • เรื่องนี้ให้อะไรกับสังคมได้จริงๆ ค่ะพี่ปอน คนหน้าตาดีมักจะมีโอกาสได้แก้ตัวเสมอ ไม่ว่าเขาจะนิสัยไม่ดีก็ตาม ทำอะไรไว้ก็ยังมีโอกาสได้เตรียมตัวได้คิดคำพูดแก้ต่าง พี่กำลังตอกย้ำนะคะว่า Beauty Privilledge มันมีจริง ๆ แล้วมันก็ทำอะไรคนพวกนี้ไม่ได้เลย
  • มันไม่ใช่การมาฟังความสองฝ่าย มันคือการสนับสนุน abuser ให้ออกมาแก้ตัวสร้างแรงซัพพอร์ตตัวเองขื้นมาอีกครั้ง ถึงค่ายจะไม่เก็บมันไว้แต่แรงซัพพอร์ตมันเพิ่มขื้นแน่ๆ ไม่รู้ว่าค่ายตัดสินใจยังไงถึงเอา abuser มาเจอกับ victim มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้มันควรเป็นหน้าที่ของศาล
  • ลองมองอีกมุมบิวมันจะอยู่ร่วมกับคนในค่ายได้จริงเหรอวะ กูเป็นคนอื่นกูร่วมงานกับบิวไม่ได้แน่นอนอะ มึงว่าคนในค่ายเขาจะทำตัวปกติกับ abuser ได้เหรอ เอาไว้เพื่อ เผื่อวันนึงคลั่งแดกไล่แทงคนในค่ายทำไง อิเด็กนี่น่ากลัว
  • ทั้งชายและหญิงควรได้รับโทษไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่ง ฝ่ายชายผิดในความสัมพันธ์ทำร้ายร่างกาย คบซ้อน ทัศนคติเหยียดเพศ ฝ่ายหญิงใช้อาชีพการงานที่ตัวเองมีในทางไม่ชอบล็อคนักแสดง เพิ่มบทและรับลูกค้าให้แฟนตัวเอง ผิดคู่แค่คนละเรื่องไม่ควรเก็บใครไว้เลย
  • ถ้าเหยื่อกลับลำ ไม่ใช่แค่คนที่ยืนข้างเหยื่อเป็นหมานะ มันอิมแพคถึงเหยื่อคนอื่นๆ ที่อาจจะกำลังมองดูเรื่องนี้แล้วรวบรวมความกล้าที่จะเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง ถ้าผู้กระทำมีบิวตี้พลิวิเลจเหมือนกัน แล้วผลคือเลิกแล้วต่อกันไป เหยื่อเหล่านั้นจะหมดความกล้าไปด้วยนะ
  • ตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมพวกค่ายนักแสดงต่างๆ ช่อง 3 GMM ถึงยกเลิกสัญญากับนักแสดงเหมือนที่ช่อง 7 ทำไม่ได้อะช่อง 7 คือฟันฉับเลยนะขนาดพระเอกตัวท็อปของช่องเลยด้วย
  • รอฟัง 28 ถ้าปอนกิตเอาไว้ละค่อยวีนค่ายก็ยังไม่สาย นี่เล่นมโนไปเองด่าไม่สนสี่สนแปด ไฮไลท์ตัวใหญ่ๆ ทั้งสองฝ่ายยินยอม ปอนกิตไปบังคับที่ไหน กี่ครั้งแล้วที่ออกมาด่าเค้าก่อนพอเค้าทำดีพวกปากดีเคยออกมาขอโทษสักคนมั้ย สักแต่ว่าจะด่า แฟนคลับประสาทแดก
  • ไลฟ์มันควบคุมยาก ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสติแตกขึ้นมาแล้วพูดอะไรที่ไม่ควรพูด จากล้มคนเดียวจะกลายเป็นล้มทั้งค่าย แล้วกูมีลางสังหรณ์ว่ามันจะเป็นแบบนั้น

รอติดตามการแถลงข่าวได้ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 ผ่านทาง Youtube ของ Be On Cloud 

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์ หลังต้นสังกัด "บิว จักรพันธ์" เตรียมจัดแถลงข่าว กรณีข้อพิพาทนักเขียนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook