แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ฟิตหุ่น เลิฟซีนเดือด คู่ ราดาห์ มิทเชล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ฟิตหุ่น เลิฟซีนเดือด คู่ ราดาห์ มิทเชล

    2009-05-11T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงบ้าพลังคนหนึ่งของวงการเมื่อต้องแสดงร่วมกับผู้กำกับฝีมือดี มิมี่ เลเดอร์ และต้องเข้าฉากเลิฟซีนเดือดกับสาวสวยสุดเซ็กซี่ ราดาห์ มิทเชล ในภาพยนตร์ THICK AS THIEVES ผ่าแผนปล้นคนเหนือเมฆ ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส รับบทเป็น กาเบรียล หัวขโมยหนุ่มที่ต้องการขโมยเพชร มูลค่านับ พันล้านบาท แต่กลับไปตกหลุมรัก อเล็กซ์ ( รับบทโดย ราดาห์ มิทเชล ) สาวสวยลูกสาวบุญธรรมของ คีธ ( มอร์แกน ฟรีแมน ) จอมโจรรุ่นเก๋านายจ้างของเขา

    ใน Thick as Thieves ผ่าแผนปล้นคนเหนือเมฆ นอกจากฉากแอคชั่นแล้ว "ผมยังต้องแสดงเลิฟซีนคู่กับ ราดาห์ มิทเชล ประมาณ 2 ฉากเป็นอย่างต่ำ ด้วยความที่กาเบรียล ได้เจอ อเล็กซ์ แล้ว เหมือนได้เจอกับรักแรกพบ เมื่อเคมี พวกเขาดึงดูดกัน มันเลยกลายเป็นที่มาของฉากเร่าร้อนบนเตียงนอนฉากนั้น เล่นเอาผมต้องฟิตหุ่น และรีดน้ำหนักลงเกือบ 10 ปอนด์ทีเดียว" แอนโตนิโอ แบนเดอรัส กล่าวถึงฉากเลิฟซีนที่เขาร่วมแสดงกับ ราดาห์ มิทเชล Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่นำสองนักแสดงสองรุ่น แต่ฝีมือจัดจ้านไม่แพ้กันมา เชือดเฉือนฟอร์มกันแบบไม่มีใครยอมใคร เมื่อ คีธ ( มอร์แกน ฟรีแมน ) ยอดนักจารกรรมระดับเทพต้องการจะปิดฉากอาชีพตัวเองในงานช้างชิ้นสุดท้าย ด้วยการโจรกรรมเพชรที่เปรียบค่าไม่ได้ ที่ถูกนำมาแสดงที่รัสเซีย

    แต่งานนี้ เขาไม่สามารถทำงานคนเดียวได้ คีธ ต้องการผู้ช่วยที่เป็นคนหนุ่มไหวพริบดี กล้าได้กล้าเสีย เมื่อได้เจอกับ เกเบรียล ( แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ) โจรกระจอกที่หากินด้วยการหลอกนักท่องเที่ยว คีธ ตัดสินใจเอา เกเบรียล มาปั้น เพื่อสุดท้ายจะทิ้งให้ เกเบรียล เป็นแพะในคดีไป ผิดตรงที่ว่า เกเบรียล รู้ทันเกมเขา และที่สำคัญ อเล็กซ์( ราดาห์ มิทเชลล์ ) ลูกเลี้ยงคนสวยของ คีธ ก็หลงเสน่ห์ เกเบรียลเข้าเต็มเปา สุดท้ายแผนโจรกรรม เย้ยโลกครั้งนี้ ระหว่าง คีธ และ เกเบรียล ใครกันแน่ที่จะเป็นฝ่ายครอบครองเพชร และชนะในเกมนี้ 7 พฤษภาคมนี้ ระห่ำความมันส์แบบเหนือชั้นกับ Thick as Thieves ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ พร้อมกันเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA เท่านั้น

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส ฟิตหุ่น เลิฟซีนเดือด คู่ ราดาห์ มิทเชล