ต้นสังกัดแถลง "บิว จักรพันธ์" ขอพักงาน หลังเจอดราม่าพฤติกรรมในอดีต

ต้นสังกัดแถลง "บิว จักรพันธ์" ขอพักงาน หลังเจอดราม่าพฤติกรรมในอดีต

ต้นสังกัดแถลง "บิว จักรพันธ์" ขอพักงาน หลังเจอดราม่าพฤติกรรมในอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากประเด็นดราม่า "บิว จักรพันธ์" นักแสดงซีรีส์วาย KinnPorsche โพสต์ขอโทษ หลังถูกชาวเน็ตขุดอดีตปมเหยียดเพศ ต้นสังกัด Be On Cloud ได้แถลงชี้แจงประเด็นดังกล่าวแล้ว ทางด้าน บิว จักรพันธ์ พุทธา ขอพักงานเพื่อทบทวนตัวเองต่อพฤติกรรมในอดีต

4 ก.ค. 65 ต้นสังกัด Be On Cloud ของนักแสดง บิว-จักรพันธ์ พุทธา ที่มีผลงานซีรีส์ KinnPorsche The Series ได้ออกแถลงชี้แจงประเด็นดราม่าเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวในอดีต ที่ถูกชาวเน็ตขุดออกมาแฉจนเกิดการพูดถึงอย่างร้อนแรงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับประเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่งได้เชิญ บิว เข้ามาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับความผิดที่กระทำไม่เหมาะสมทั้งหมด และได้อบรมตักเตือนไปแล้ว โดยบิวได้ตระหนักสิ่งที่กระทำลงไปและขอพักงานเพื่อทบทวนตนเองในอดีต จากนั้นต้นสังกัดยังกล่าวอีกว่าหลังจากบิวได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสังกัด Be On Cloud ก็ไม่ได้แสดงหรือกระทำการใดๆ ที่เข้าข่ายไม่เหมาะสมเหมือนเช่นในอดีตอีก ทั้งนี้บิวยังให้สัญญาว่าจะระมัดระวังทั้งความคิดและการกระทำ เพื่อที่จะไม่ให้เกิดความผิดในลักษณะนี้อีก และต้นสังกัดได้ทิ้งท้าย ขอน้อมรับความผิดและกล่าวคำขอโทษต่อเหตุการณ์ทั้งหมดด้วย

โดยก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษและเสียใจกับพฤติกรรมคึกคะนองในเวลานั้นทันที ซึ่งกระทำในอดีตก็ได้กลับมาทำร้ายตัวเขาเช่นกัน และยังได้กล่าวว่าตนได้เปลี่ยนทัศนคติความคิดแล้วในปัจจุบัน

[อัปเดต] บิว จักรพันธ์ ได้เขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือ แสดงความจริงใจและสำนึกผิดในการกระทำในอดีต รู้สึกผิดหวังกับตัวเองที่เคยทำแบบนั้น และอยากสอนสั่งตัวเองให้เป็นคนดีกว่านี้ ทิ้งท้ายไว้ว่า "สำหรับเรื่องในอดีต บิวขอโทษจริงๆ ครับ"

ทั้งนี้งานต่างๆ ที่มีชื่อของ บิว จักรพันธ์ ได้ทยอยออกมาแจ้งยกเลิกกิจกรรมแล้ว ซึ่งแฟนๆ ยังคงลุ้นว่าในงานคอนเสิร์ต KinnPorsche The Series  World Tour 2022 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24-25 กรกฎาคม 2565 นี้จะมี บิว จักรพันธ์ เข้าร่วมด้วยหรือไม่? 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ต้นสังกัดแถลง "บิว จักรพันธ์" ขอพักงาน หลังเจอดราม่าพฤติกรรมในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook