รู้ไหมจริง ๆ แล้วตอนจบของซีรีส์ ‘Loki’ มีหลายล้านแบบ?

รู้ไหมจริง ๆ แล้วตอนจบของซีรีส์ ‘Loki’ มีหลายล้านแบบ?

รู้ไหมจริง ๆ แล้วตอนจบของซีรีส์ ‘Loki’ มีหลายล้านแบบ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกิ (Loki) คือตัวร้ายที่หลายคนรักจากจักรวาล MCU ด้วยปูมหลังของตัวละครที่มีมิติ ดูมีชีวิตจิตใจ บุคลิกและนิสัยที่หลากหลายแถมยังมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังได้ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้โลกิกลายเป็นตัวละครที่มีฐานแฟนคลับแน่นที่สุดตัวหนึ่งใน MCU ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อซีรีส์ ‘Loki’ เข้าฉายทางสตรีมมิง Disney+ มันก็กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ของ MCU ที่คนรอคอยภาคต่อมากที่สุดในทันที

แม้จะยังไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าเรื่อง ‘Loki’ ซีซัน 2 แต่ทาง ไมเคิล วอลดรัน (Michael Waldron) มือเขียนบทได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการทำงานและซีรีส์ ‘Loki’ กับ The Playlist เขาเล่าถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่าจริง ๆ แล้วตอนจบของซีรีส์ ‘Loki’ มีมากมายหลายแบบอย่างที่แฟน ๆ ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยทีเดียว

Loki Series

“มีตอนจบที่แตกต่างกันอยู่หลายล้านแบบครับ” วอลดรันกล่าว “มีตอนจบที่แตกต่างกันเยอะมาก แต่เราต้องทำตอนจบแค่แบบเดียวในแต่ละซีซัน” นอกจากนี้เขายังเล่าถึงการทำงานด้วย “โดยรวมทุกอย่างออกมายอดเยี่ยมครับ ผมได้ทำงานร่วมกับอีริก มาร์ติน (Eric Martin – มือเขียนบท) อยู่หลายครั้งในกองถ่าย เพราะผมถูกล็อกดาวน์ในลอนดอนช่วงการแพร่ระบาดระหว่างเขียนบท ‘Dr. Strange’ ผมกับอีริกจึงได้เขียนบทตอนจบร่วมกันจนเสร็จ และเขาเองก็สมควรถูกยกเครดิตให้เลยสำหรับตอนจบที่ยอดเยี่ยมของ ‘Loki'” วอลดรันเล่าความรู้สึก

สาเหตุที่ทางวอลดรันให้สัมภาษณ์ว่าตอนจบของซีรีส์ ‘Loki’ มีหลายล้านแบบเป็นเพราะซีรีส์เรื่องนี้เล่นกับเรื่องพหุจักรวาล (Multiverse) และเส้นเวลาศักดิ์สิทธิ์ (Sacred Timeline) ทำให้เกิดความเป็นไปได้และความน่าจะเป็นมากมาย ไม่ว่าพวกเขาจะเขียนตอนจบแบบไหนออกมาก็สามารถทำได้และเป็นไปได้ทั้งนั้น แต่แฟน ๆ คงไม่ปฏิเสธว่าตอนจบแบบที่เราได้เห็นนั้นสมบูรณ์แบบ น่าติดตาม และชวนตื่นเต้นที่สุดแล้ว รวมถึงเป็นตอนจบที่นำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ของ MCU เฟส 4 ได้ดีแล้ว

ฮิดเดิลสตันและโซเฟีย ดิ มาร์ติโน (Sophia Di Martino) จะกลับมาใน ‘Loki’ ซีซัน 2 แน่นอน พร้อมกับได้แอรอน มัวร์เฮด (Aaron Moorhead) และจัสติน เบนสัน (Justin Benson) ผู้กำกับจากซีรีส์ Moon Knight มากำกับ แต่อย่างไรก็ตาม Disney ยังไม่มีการประกาศวันฉายซีซัน 2 แต่อย่างใด

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ รู้ไหมจริง ๆ แล้วตอนจบของซีรีส์ ‘Loki’ มีหลายล้านแบบ?

รู้ไหมจริง ๆ แล้วตอนจบของซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook