เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ซ่านเสน่หา-ปมเสน่หา-คุณหมีปาฏิหาริย์

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ซ่านเสน่หา-ปมเสน่หา-คุณหมีปาฏิหาริย์

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ซ่านเสน่หา-ปมเสน่หา-คุณหมีปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเปิดละครหลังข่าวภาคค่ำคุณภาพล็อตใหม่ 2565 จากช่อง 3HD ช่วงเดือน เมษายน-พฤษภาคม ที่หลายคนรอคอย บอกเลยว่าละครหลากแนวแต่เข้มข้นครบทุกรสชาติ!

ซ่านเสน่หา

เดือดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาส ละครแนวโรแมนติกดราม่าเดือด ซ่านเสน่หา ผลงานชิ้นโบว์แดงของผู้จัด ตู่ ปิยวดี จากค่าย เวลาดี2020 จำกัด ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่มีชะตาชีวิตคู่ที่ไม่ได้จบด้วยความสุข เธอจึงเลือกเดินออกมาพร้อมคำตราหน้าว่า "หม้าย" อีกทั้งพ่อที่คิดว่าลูกสาวยังไงก็ไม่มีวันเสนอหน้ามาทำงานเทียบผู้ชายได้ ทำให้เธอต้องฝ่าฟันชีวิตนี้ให้มีแสงสว่างส่องใจให้ได้ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทบทดราม่าของ มิ้นต์ ชาลิดา ประกบพระเอก เต้ย พงศกร บอกเลยว่าเรื่องนี้สะท้อนชีวิตพร้อมบทละครที่จี้จุดถึงใจแบบขีดสุด ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.

ปมเสน่หา

ละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ปมเสน่หา โดยผู้จัดสายแซ่บ เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด ที่หยิบบทประพันธ์ของ พลอยน้ำผึ้ง มาถ่ายทอดเรื่องราวหญิงสาวที่ต้องการแก้ปมแค้นในอดีต นำแสดงโดย เกรท วรินทร และ แพทริเซีย กู๊ด เรื่องของปมแค้นที่ถูกเก็บซ่อนไว้กลับมาทำลายทุกอย่างอีกครั้ง เมื่อคนเลวเรียกร้อง เธอก็พร้อมที่จะทวงความยุติธรรมกลับคืน แต่ปมแค้นครั้งนี้ ต้องเดิมพันด้วยความรักครั้งใหม่ ที่อาจจะเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับเธอ.. ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.

คุณหมีปาฏิหาริย์

สร้างความว้าวดูสุดๆ เมื่อช่อง 3 นำละครแนวบอยเลิฟ มาออกอากาศช่วงเวลาไพร์มไทม์ที่มีคนดูมากที่สุด เปิดมิติใหม่แก่วงการวาย กับละครเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear) โดยนักเขียนชื่อดัง ปราบต์ ของผู้จัดผู้กำกับ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ที่บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แนวรักใสๆ วัยรุ่นฟินจิ้นเท่านั้น แต่เป็นแนวครอบครัว ดราม่าสะท้อนชีวิตเกี่ยวกับเรื่อง LGBTQ+ เล่าเรื่องได้ถึงแก่นกินใจ นำแสดงโดยนักแสดงน้องใหม่เคมีไม่ธรรมดา อิน สาริน และ จ๊อบ ธัชพล เล่าผ่านเรื่องราวของตุ๊กตาหมีที่กลายร่างเป็นมนุษย์และต้องใช้ชีวิตเป็นคนแบบเนียนๆ ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 ซ่านเสน่หา-ปมเสน่หา-คุณหมีปาฏิหาริย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook