Cherry Magic เตรียมสานต่อความฟีลกู๊ดในเวอร์ชั่นภาพยนตร์

Cherry Magic เตรียมสานต่อความฟีลกู๊ดในเวอร์ชั่นภาพยนตร์

Cherry Magic เตรียมสานต่อความฟีลกู๊ดในเวอร์ชั่นภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cherry Magic (เชอรี่เมจิค) ถ้า 30 ยังซิง! จะมีพลังวิเศษ ซีรีส์บอยเลิฟสัญชาติญี่ปุ่นที่เคยได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว กำลังจะมาสานต่อความประทับใจในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วยทัพนักแสดงนำทีมเดิม โดยมีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 8 เมษายน ปี 2022

 

Cherry Magic (เชอรี่เมจิค) ถ้า 30 ยังซิง! จะมีพลังวิเศษ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้​ความยาว 12 ตอน ที่สร้างจากมังงะชื่อดังของนักเขียน ยู โทโยตะ ว่าด้วยเรื่องราวของ​ คิโยชิ อาดาจิ ชายหนุ่มโสดชีวิตแสนธรรมดาที่ยังเวอร์จิ้น ที่เมื่อ​อายุ 30​ ก็เกิดมีพลังพิเศษสามารถอ่านใจคนได้เมื่อสัมผัสตัว จึงทำให้เขาได้รู้ความในใจว่า​ ยูอิจิ คุโรซาวะ รุ่นพี่สุดฮอตประจำแผนก​แอบชอบเขามานานนับปี คิโยชิจึงต้องรับมือทั้งกับพลังพิเศษที่เขาไม่ได้ต้องการมัน และความรักซึ่งกำลังเริ่มก่อตัว

 

ด้วยเนื้อเรื่องฟีลกู๊ดและเคมีที่เข้ากันได้อย่างน่ารักระหว่างสองนักแสดงพระ-นาย เอจิ อาคาโซ และ เคย์ตะ มาชิดะ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับรางวัลสาขาละคร​ และยังได้รับความนิยมทั้งในประเทศญี่ปุ่น ไทย เกาหลีใต้ เวียดนาม ฯลฯ จนมีกระแสเรียกร้องให้สร้างซีรีส์ภาคต่ออีกด้วย แต่ถึงจะไม่ใช่แต่ก็ใกล้เคียง เมื่อเวทมนตร์ Cherry Magic กำลังจะได้โลดแล่นบนจอภาพยนตร์ พร้อมกับนักแสดงนำคู่เดิม​ ร่วมด้วย โคได อาซากะ, โกโตะ ยูตาโระ, ทาคูยะ คุซากาวะ และจะมีการประกาศนักแสดงเพิ่มเติมอีกในอนาคต

ไม่ใช่เพียงแฟนซีรีส์เท่านั้นที่ตื่นเต้นดีใจ เพราะฟากนักแสดงเองก็รู้สึกยินดีไม่แพ้กัน โดย เอจิ อาคาโซ เปิดเผยว่า “ตอนที่ถ่ายทำ​ Cherry Magic อยู่ ผมเองก็คิดว่าถ้ามีภาคต่อก็คงจะดี ในที่สุดความหวังนั้นก็เป็นจริงแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่รักและสนับสนุน​ Cherry Magic นะครับ...  ผมดีใจมากๆ​ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับ​ทีมที่ยอดเยี่ยม ทั้ง เคย์ตะคุง ผู้กำกับคาซึมะ และฮอนมะพีซัง รอคอยกันได้เลยครับ!”

ด้าน เคย์ตะ มาชิดะ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ​ ที่ได้รับโอกาสที่เป็นเหมือนเวทย์มนตร์นี้ครับ ผมได้กลับมายังโลกของ​ Cherry Magic​ นี้อีกครั้งก็เพราะพลังการสนับสนุนของทุกคน... ผมแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้ร่วมสร้างตำนานและความท้าทายครั้งใหม่นี้ร่วมกับ เอจิคุง นักแสดงทุกท่าน และเหล่าทีมงานที่ยอดเยี่ยมครับ”

ระหว่างรอ Cherry Magic THE MOVIE เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8 เมษายน ปีหน้า(และลุ้นว่าจะเข้าฉายในประเทศไทยหรือไม่) แฟนๆ​ ซีรีส์สามารถรีรันความฟีลกู๊ด​ของ Cherry Magic (เชอรี่เมจิค) ถ้า 30 ยังซิง! จะมีพลังวิเศษ ได้ทาง WeTV

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Cherry Magic เตรียมสานต่อความฟีลกู๊ดในเวอร์ชั่นภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook