เวิร์คพอยท์ ประกาศฉาย "K ซุปตาร์ แฟมิลี่" (My K-Star Family) จับไอดอลมาเป็นครอบครัว!

เวิร์คพอยท์ ประกาศฉาย "K ซุปตาร์ แฟมิลี่" (My K-Star Family) จับไอดอลมาเป็นครอบครัว!

เวิร์คพอยท์ ประกาศฉาย "K ซุปตาร์ แฟมิลี่" (My K-Star Family) จับไอดอลมาเป็นครอบครัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกวาไรตี้แดนกิมจิชาวไทยทุกคนเตรียมตัวเปิดจอโทรทัศน์รับอบอุ่น และความสนุกสนาน มากกว่าเดิม กับการกลับมาอีกครั้งของรายการ We got married ที่เคยได้รับการตอบรับที่ดี จากหลายๆประเทศ ครั้งนี้จะกลับมาความสัมพันธ์ของเหล่าไอดอลในรูปแบบใหม่ จากความร่วมมือกันระหว่าง ช่อง MBC และ Discovery Channel Korea เกิดเป็นรายการใหม่ My K-Star Family รายการเรียลลิตี้ของเหล่าซุปตาร์ ที่มาจับกลุ่มจำลองใช้ชีวิตร่วมกันแบบเป็นครอบครัว โดยเป็นการรวมตัวกัน ของไอดอล K-POP ตั้งแต่ Gen 1 ถึง Gen 4 ซึ่งงานนี้ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ 23 จับมือกับ บริษัท มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ จำกัด ผู้ขับเคลื่อนธุรกิจบันเทิงรุ่นใหม่ไฟแรง ได้ลิขสิทธิ์นำมาออกอากาศในประเทศไทย เพื่อเปิดบ้านต้อนรับแฟนๆ ชาวไทยในชื่อรายการ K ซุปตาร์ แฟมิลี่ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้

โดยทางรายการได้ชวนเหล่าซุปตาร์ ไอดอล K-POP มาร่วมใช้ชีวิตสร้างความสนุกในครั้งนี้อย่างคับคั่งทั้งหมด 12 คนด้วยกัน ได้แก่ ซอนโฮยอง G.O.D, เยซอง Super Junior, ยูบิน Wonder Girls, ซออึนกวัง BTOB, อิมนายอง I.O.I, ฮยอนแจ The Boyz, คังฮเยวอน IZ*ONE, อีแดฮวี AB6IX, เซียวจวิ้น - หยางหยาง - เฮนเดอรี่ WayV และ นักแสดงเด็ก คิมคังฮุน

งานนี้พวกเขาถูกจับกลุ่มเพื่อไปร่วมจำลองการใช้ชีวิตใน 3 รูปแบบด้วยกัน คือบ้านที่ 1 ครอบครัววุ่นๆ ระดับโลก กับสมาชิกในบ้านที่มี 3 หนุ่มสุดซน เซียวจวิ้น - หยางหยาง - เฮนเดอรี่ (WayV) และพี่สาวพราวเสน่ห์ ยูบิน (Wonder Girls) การรวมตัวของพวกเขาทำให้ความสนุกเริ่มต้นขึ้น ตามด้วยบ้านที่ 2 เมื่อลุงสุดหล่อ ซอนโฮยอง (G.O.D) กับหลานชายสุดป่วนทั้ง 3 คน ซออึนกวัง (BTOB), ฮยอนแจ (The Boyz) และนักแสดงเด็ก คิมคังฮุน มาอยู่ร่วมกันเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น และบ้านที่ 3 กับเรื่องราวความรักแสนเพอร์เฟคที่เต็มไปด้วยความสดใส ที่เกิดขึ้นจาก 2 หนุ่มคู่เขยสุดน่ารัก เยซอง (Super Junior), อีแดฮวี (AB6IX) และ 2 สาวพี่น้อง คังฮเยวอน IZ*ONE, อิมนายอง (I.O.I) ที่จะมาเติมรอยยิ้มในทุกๆ วัน

ความอบอุ่นที่มาพร้อมความสนุกของทั้ง 3 บ้านจะเป็นอย่างไร? มาร่วมติดตามความสัมพันธ์ ของแต่ละบ้านไปพร้อมๆ กัน ในรายการ K ซุปตาร์ แฟมิลี่ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่มตอนแรก 12 ธันวาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เวิร์คพอยท์ ประกาศฉาย "K ซุปตาร์ แฟมิลี่" (My K-Star Family) จับไอดอลมาเป็นครอบครัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook