ฟีดแบคคนดูละคร "เมียจำเป็น" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "เมียจำเป็น" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดูละคร "เมียจำเป็น" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากแล้วจ้าสำหรับละคร เมียจำเป็น ตอนจบ จากช่อง 3 สมเป็นละครดราม่าคอเมดี้ หลังจากพาคนดูหัวเราะลั่นก๊ากไปหลายยก ก็พาไปดราม่าปวดตับกันยาวจนถึงตอนจบ เรียกว่าต้องลุ้นกันตอนต่อตอน งานนี้ยังได้เห็นพระเอก ไม้ วฤษฎิ์ และนางเอก พาย รินรดา สาดอารมณ์ในซีนดราม่าส่งท้ายออกมาทำคนดูอินกันแบบสุดๆ แถมยังส่งต่อความฟินปลอบใจคนดูครบรสเลยทีเดียว

เราไปดูฟีดแบคคนดูละคร เมียจำเป็น ผ่านแฮชแท็กทวิตเตอร์ #เมียจำเป็นตอนจบ กันหน่อยดีกว่า

ความเห็นชาวเน็ต

  • เรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป เป็นอีกเรื่องที่มีหลากหลายอารมณ์สนุกทุกๆ ตอนพระเอกนางเอกเคมีเข้ากันมาก ขอไม้พายอีกค่า ปล.คุณโตคนยอมเมีย 555
  • จริงๆ โสก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดี ร้ายเพราะเหตุการณ์มันพาไป สงสารนางนะ
  • นางเอก แสนดี จนมองว่าโง่ พระเอก หูเบา และเห็นแก่ตัว แต่ซ่อนความรักอยู่ โสเธอสารภาพ หมดเปลือกเลยค่ะ คลายปม ทุกอย่าง
  • อินฉากนี้มากยิ่งบีบใจไปอีก หลายอารมณ์มากทั้งรู้สึกผิด ทั้งห่วงกัน ไหนจะสงสารโสภิตที่เป็นเพื่อนตัวเองอีก พี่ไม้พี่พายคือเล่นดีมากๆ ไม่มีอะไรต้องติเลย แล้วนักแสดงทุกคนคือเล่นดีหมดเลย ทีมงานก็น่ารักสปอยล์ภาพฟินๆตลอดประทับใจมากๆค่ะ
  • ความรักของธีเป็นความรักที่โคตรเห็นแก่ตัวเลย ทำเพื่อให้ตัวเองสมหวังโดยไม่สนเลยว่าตะวันจะรู้สึกยังไงกับคำพูดพวกนั้น และไม่สนเลยว่าจิ๋วจะเดือดร้อนหรือรู้สึกยังไง ไม่คู่ควรกับความรักของจิ๋วเลยสักนิดเดียว
  • กูปวดหัวกะบทนางเอกเมียจำเป็น อิโสพิตมันจะฆ่านางเอกอยู่ละ แถมฆ่าคนไปหลายคนยังบอกว่าไม่มีทาง คุณโสพิตไม่มีทางทำแน่ๆ วดฟ ละยังไปโกรธอิตัวที่ถูกอิโสพิตพยายามฆ่าอีก 55555 โลกสวยจัด
  • ละครจบแล้ว ขอบคุณนักแสดงทุกคนและทีมงานผู้จัดทุกท่าน ละครเรื่องนี้ดีมากๆ สนุกครบทุกรสชาติ ถึงจะโดนตัดไปเยอะมากๆ แต่ก็ยังสนุกชวนติดตามได้ทุกตอน นักแสดงทุกคนแสดงได้ดีเยี่ยมทุกคน เป็นละครที่ประทับใจมากที่สุดในรอบปี พี่ไม้คือน่ารักขีดสุดจริงๆ
  • ขอบคุณละครเรื่องเมียจำเป็นที่มาสร้างรอยยิ้มเสียงหัวเราะตลอดเวลาที่ละครออนแอร์ ทุกๆอย่างมันมีเหตุและผลในตัวของมัน ละครให้ข้อคิดกลับมาให้เราได้คิดตามไปด้วยเสมอ และเป็นกลจ.ให้ผู้จัดและทีมงานเสมอนะคะ แล้วพบกันใหม่
  • ชอบคุณโตเวอร์นี้ เวอร์งอแง เวอร์จะให้เมียอยู่ด้วย เวอร์ขี้อ้อน มุแง้ รักเมียจะไม่ปากแข็งละค้าบ อยู่ด้วยกันสามคนพ่อแม่ลูกนะค้าบ กุจิกหมอนแทบขาด

เมียจำเป็น ตอนจบเมียจำเป็น ตอนจบ

เมียจำเป็น ตอนจบเมียจำเป็น ตอนจบ

เมียจำเป็น ตอนจบเมียจำเป็น ตอนจบ

เมียจำเป็น ตอนจบเมียจำเป็น ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "เมียจำเป็น" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook