"ร้องข้ามกำแพง" ดังข้ามประเทศ เวียดนาม ซื้อลิขสิทธิ์สร้างในชื่อ The Wall Duet

"ร้องข้ามกำแพง" ดังข้ามประเทศ เวียดนาม ซื้อลิขสิทธิ์สร้างในชื่อ The Wall Duet

"ร้องข้ามกำแพง" ดังข้ามประเทศ เวียดนาม ซื้อลิขสิทธิ์สร้างในชื่อ The Wall Duet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ยังคงได้รับข่าวเรื่องราวดีๆอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกระแสของรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ตอนนี้กระแสตอบรับดีถล่มทลาย เป็นที่พูดถึงกันทั้งประเทศ ส่งผลให้เรตติ้งพุ่งต่อเนื่องติดต่อกันหลายสัปดาห์ ซึ่งนอกจากโด่งดังในประเทศแล้ว ล่าสุดดังไกลไปถึงต่างประเทศ เมื่อ บริษัท Dong Tay Promotion Corporation ของประเทศเวียดนาม ซื้อ Format รายการไปผลิต ซึ่งทางเวิร์คพอยท์ส่งรายการร้องข้ามกำแพงไปขายต่างประเทศภายใต้ชื่อว่า The Wall Duet

ทั้งนี้ บริษัท Dong Tay จะทำการผลิตรวมทั้งหมด 19 ตอน ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนดำเนินการผลิตแล้ว โดยที่มาของการซื้อลิขสิทธิ์รายการร้องข้ามกำแพงในครั้งนี้ ทางบริษัทผู้ซื้อลิขสิทธิ์ชื่นชอบในรูปแบบของรายการที่นำเสนอการร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร และการทายปริศนาจากเบาะแสต่างๆ ที่มีทั้งความสนุกสนานและเซอร์ไพรส์สร้างเสียงหัวเราะและลุ้นได้ตั้งแต่ต้นจนจบรายการ
รายการร้องข้ามกำแพง ในแบบฉบับของเวียดนามจะออกอากาศให้ชาวเวียดนามได้ชมกันทางช่องยอดนิยมอันดับ 1 อย่าง VTV3 เริ่มวันแรก พุธที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.30 น. ทำหน้าที่พิธีกรรายการโดย ตลกซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเวียดนาม ซึ่งการนำไปผลิตครั้งนี้บริษัท Dong Tay เชื่อมั่นว่าหลังจากออกอากาศจะสร้างกระแสนิยมอย่างล้นหลามให้กับรายการ ไม่แพ้ต้นฉบับของไทยอย่างแน่นอน

นับเป็นข่าวดีของบริษัทเวิร์คพอยท์ ที่ธุรกิจด้านการขายลิขสิทธิ์รายการ เดินหน้าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้มีหลายประเทศทั่วโลกซื้อรายการไปแล้วเกือบ 20 ประเทศ ใน 4 ทวีป รวมเกือบ 50 รายการ ซึ่งเฉพาะการขายลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ หรือ Format นั้น ไปได้ไกลทั้ง 4 ทวีป ทั้งยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และเอเชีย รวมทั้งสิ้น 20 รายการด้วยกัน จึงนับได้ว่า เวิร์คพอยท์ เป็นบริษัทที่ขายลิขสิทธิ์รูปแบบรายการ หรือ Format ได้มากที่สุดใน South East Asia (เซ้าท์ อีส เอเชีย)

นับเป็นความภาคภูมิใจที่รายการของเวิร์คพอยท์ ซึ่งเป็นรายการที่ผลิตโดยมันสมองของคนไทย มีความโดดเด่นเฉพาะตัวที่ต่างชาติมองหา และตรงกับความต้องการของหลากหลายชาติทั่วโลก ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะเอเชีย ทำให้สามารถนำรูปแบบไปปรับใช้ให้เข้ากับความนิยมของคนในประเทศนั้นๆ ได้ง่าย ซึ่งเชื่อว่าในปีนี้เวิร์คพอยท์จะสามารถขายลิขสิทธิ์รายการได้หลายรายการในอีกหลายประเทศทั่วโลกแน่นอน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ร้องข้ามกำแพง" ดังข้ามประเทศ เวียดนาม ซื้อลิขสิทธิ์สร้างในชื่อ The Wall Duet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook