กระแสแรงขึ้นแท่นโกอินเตอร์ WeTV ดันซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย" ดังไกลถึงญี่ปุ่น

กระแสแรงขึ้นแท่นโกอินเตอร์ WeTV ดันซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย" ดังไกลถึงญี่ปุ่น

กระแสแรงขึ้นแท่นโกอินเตอร์ WeTV ดันซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย" ดังไกลถึงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากระแสแรงแบบไม่มีตก สำหรับ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกของไทย จากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ที่ WeTV ควบคุมการผลิตร่วมกับ ทีวี ธันเดอร์ ล่าสุดเข้าตาสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง Rakuten TV ติดต่อนำซีรีส์ไปออกอากาศคู่ขนานกับช่วงเวลาที่ออนแอร์ในประเทศไทย แถมติด Top Rank ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ดังไกลถึงแดนปลาดิบประเทศญี่ปุ่นแบบงดงาม ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของซีรีส์วายเมืองไทยในตลาดต่างประเทศ

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand (ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย) บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า "ตั้งแต่ WeTV ประกาศว่าจะมีการผลิตออริจินัลซีรีส์เรื่องนี้ ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากความน่าสนใจของตัวเนื้อหาของซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวน มีความลึกลับซับซ้อน ผสมผสานของความรักในวัยผู้ใหญ่ (Adult Romance) ที่มีความเรียลกำลังดี แถมยังได้นักแสดงนำอย่าง แม็กซ์ และ ตุลย์ ที่ยืนหนึ่งเรื่องเคมีในการแสดงร่วมกัน พร้อมมีฐานแฟนที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้ว ทำให้ทางญี่ปุ่นไม่ลังเลที่จะติดต่อนำซีรีส์เรื่องนี้ไปออกอากาศ และตั้งแต่ออกอากาศก็ได้ผลการตอบรับเกินคาด โดยติด Top Rank ใน Rakuten TV ตั้งแต่ EP แรก รวมถึงมีเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ให้แปลนิยายพฤติการณ์ที่ตายเป็นเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ผลตอบรับทั้งหมดนี้เป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าซีรีส์ไทยของ WeTV สามารถ สร้างการยอมรับในระดับอินเตอร์ได้ ถือเป็นความภูมิใจและเป็นกำลังใจให้กับทีมงานและทีมนักแสดงทุกคน"

 พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Deathพฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death

สำหรับซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death เป็นเรื่องราวของหมอนิติเวชที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็นฆาตกร นับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรกและเป็นออริจินัลซีรีส์ของ WeTV ซึ่งได้คู่จิ้นที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศการันตีด้วยฐานแฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลกทั้งยุโรป, อเมริกาและโซนเอเซีย เคยจัดแฟนมีตติ้งต่างประเทศมาแล้วหลายครั้ง รวมถึงที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นด้วย 

สำหรับซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็นสองนักแสดงอย่าง ตุลย์ ภากร และ แม็กซ์ ณัฐพล คัมแบ็คมารับบทนำของเรื่อง ก็เต็มไปด้วยเสียงตอบรับของแฟนๆจากทั่วโลกที่ต่างรอคอยให้ทั้งสองกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และงานนี้ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะนอกจากจะมีความฟินและความจิ้นที่ปล่อยออกมาให้เห็นอยู่ตลอด เรื่องราวยังเข้มข้นในการสืบสวนสอบสวนน่าติดตามทุกตอน จริงๆ

สามารถติดตามซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ได้ฟรี! ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Deathพฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook