รู้จัก ภัครเกียรติ นิศากร MD หนุ่มอายุน้อย คว้ารางวัล GYB AWARDS 2022

รู้จัก ภัครเกียรติ นิศากร MD หนุ่มอายุน้อย คว้ารางวัล GYB AWARDS 2022

รู้จัก ภัครเกียรติ นิศากร MD หนุ่มอายุน้อย คว้ารางวัล GYB AWARDS 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล พรมแดง GYB AWARDS 2022 ซึ่งมีคนดังทุกแวดวงการตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก โดยมีนายสมเกียรติ ทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท GYB Entertainment เป็นผู้จัดงาน และได้แบ่งการประกาศรางวัลเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย Star Media International Awards คือ รางวัลสำหรับศิลปิน ดารา และ ธุรกิจบันเทิง ที่ประสบความสำเร็จ The Best Global Business Awards คือ รางวัลสำหรับการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมีวิศัยทัศน์ หรือ ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีความโดดเด่น และ Star Talent Kids & Teens Awards คือ รางวัลสำหรับเยาวชนที่มีความสามารถโดดเด่นอย่างรอบด้าน

e2311e35-38b5-4320-9c87-b5f6eนายภัครเกียรติ นิศากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัลยาไทยเฮิร์บ จำกัด

นายภัครเกียรติ นิศากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัลยาไทยเฮิร์บ จำกัด คว้ารางวัล The Best Global Business Awards 2022 สาขา นักธุรกิจดาวรุ่งแห่งปี ด้วยวัยเพียง 18 ปี แต่สามารถนำพาธุรกิจครอบครัว แบรนด์ ภัครา ซึ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานด้วยยอดขายถล่มทลาย แถมเพจ PAKRA ในเฟซบุ๊คมีผู้ติดตามราว 5,000 คน ในเวลาอันรวดเร็วโดยไม่มีการโปรโมทแต่อย่างใด เนื่องจากผลิตภัณฑ์สามารถ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ทั้งเรื่องสิว ผิวไม่เรียบเนียน จุดด่างดำ และ ริ้วรอย

80b0dcc6-6e33-4e89-b0f2-83d8aครอบครัว นิศากร

โดย กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัลยาไทยเฮิร์บ จำกัด กล่าวถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ ว่า จุดเริ่มต้นของการทำผลิตภัณฑ์ ภายใต้ แบรนด์ “PAKRA” มาจากความรักของ “ครอบครัว นิศากร” ซึ่งมีคุณแม่เป็นแพทย์แผนไทย สาขานวด และ มีความรู้ด้านสมุนไพรอย่างดี ดังนั้นจึงนำความรู้ด้านสมุนไพรที่มีสรรพคุณด้านต่างๆมาผสานเข้ากับนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย ซึ่งสามารถดึงสรรพคุณด้านความงามมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงทำให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจหลังใช้ ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ PAKRA

fbab0b80-28dc-47e1-ab22-b1081

สำหรับกลยุทธ์ การตลาด เด่นของแบรนด์ PAKRA คือ ผลิตภัณฑ์ด้านความงามระดับพรีเมี่ยม แต่ราคาสบายกระเป๋า เพราะตลาดความงามมีมูลค่าหลายแสนล้านบาท การแข่งขันสูง เป็น red ocean ดังนั้น ราคาจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการตัดสินใจ ผนวกกับเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว ทางบริษัทจึงต้องใช้กลยุทธ์ด้านราคาเป็นแรงจูงใจ แต่ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์จะทำให้สามารถขายตัวเองได้หลังจากการซื้อครั้งแรก ซึ่งจำนวนการซื้อใหม่ และ ซื้อซ้ำจะเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ทางแบรนด์เน้นการเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไปแต่มั่นคง และ ในอนาคตทางบริษัทวางแผนจะขยายไลน์สินค้าเพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของกลุ่มรักสุขภาพ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน นอกจาก 4 ผลิตภัณฑ์ ที่ทำตลาดอยู่ขณะนี้ ประกอบด้วย PAKRA EXTRA FIRMING CREAM , PAKRA PERFECT WHITE (organic serum) , PAKRA ACNE SERIES , PAKRA KENKO COLLAGEN (Sugar free)

82a94e30-af58-482e-b527-eec4cผลิตภัณฑ์ แบรนด์ PAKRA

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ PAKRA ยังคว้ารางวัล ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมความงามยอดเยี่ยมแห่งปี และ ครอบครัว นิศากร ยังได้รับรางวัล ครอบครัวตัวอย่าง เรียกได้ว่าปี 2565 ถือว่าเป็นปีทองของ บริษัท กัลยาไทยเฮิร์บ จำกัด และ ครอบครัว นิศากร อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook