"เนท My Mate Nate" ยูทูบเบอร์ตัวท็อปกับรายได้สุดกรี๊ด!

"เนท My Mate Nate" ยูทูบเบอร์ตัวท็อปกับรายได้สุดกรี๊ด!

"เนท My Mate Nate" ยูทูบเบอร์ตัวท็อปกับรายได้สุดกรี๊ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทียบรายได้ยูทูบเบอร์ช่อง "เนท My Mate Nate" นักครีเอตคอนเทนต์ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน 

หากพูดถึง Youtuber ที่เป็นฝรั่งพูดภาษาไทยได้คล่องปรื๋อแถมครีเอตคอนเทนต์สุดแปลกแหวกแนว จนมีจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านคน แน่นอนว่าคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "นาธาน บาร์ทลิ่ง" หรือ "เนท My Mate Nate" ที่เราคุ้นเคยชื่อเขาจากช่อง Youtube ของเขานั่นเอง

MyMateNateเนท My Mate Nate

แต่รู้หรือไม่ว่า ด้วยจำนวนยอดผู้ติดตามที่มีมากถึง 10 ล้านคนนั้น สร้างรายได้ให้กับยูทูบเบอร์อย่าง เนท My Mate Nate มากขนาดไหนเรามีคำตอบมาฝากกัน

Sanook Money ได้นำ URL ช่อง My Mate Nate ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 10.5 บ้านคน มาคำนวณในระบบของเว็บไซต์ Influencermarketinghub ซึ่งเป็น Agency ที่จะช่วยประเมินจำนวนผู้ติดตาม ยอดวิว ก่อนเทียบเคียงออกมาเป็นเม็ดเงิน แต่ว่ารายได้ยูทูบเบอร์ไม่ได้วัดจากที่ยอดวิวหรือยอดคนตามอย่างเดียว เพราะจะต้องนับจากจำนวนผู้ชมโฆษณาสั้นที่คั่นในเนื้อหาของวิดีโอนั้นด้วย หากผู้ชมกด Skip โฆษณาเหล่านั้นไป ก็อาจจะเป็นการตัดโอกาสทำเงินพิเศษที่เหล่ายูทูบเบอร์จะได้รับเพิ่มอีกด้วย

youtuberรายได้ช่องเนท My Mate Nate

จากการคำนวณช่อง My Mate Nate ด้วยระบบของเว็บไซต์ Influencermarketinghub พบว่ายอดผู้ติดตามมีเกือบ 11 ล้านคน มียอดผู้เข้าชมวิดีโอรวมทั้งสิ้น 2,000 ล้านคน ส่วนรายได้รวมทั้งหมดคาดว่าได้รับอยู่ที่ 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้เฉลี่ยต่อคลิปวิดีโอคาดว่าอยู่ที่ 4,861 ดอลลาร์สหรัฐ

ดังนั้น หากคิดเป็นเงินไทยจึงสันนิษฐานได้ว่าช่อง My Mate Nate มีรายได้รวมทั้งหมดอยู่ที่  159,350,000 บาท ส่วนรายได้เฉลี่ยต่อคลิปอยู่ที่ 154,920 บาท ซึ่งนี่ถือเป็นเพียงการคาดการณ์รายได้ของช่อง My Mate Nate เท่านั้นนะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เนท My Mate Nate" ยูทูบเบอร์ตัวท็อปกับรายได้สุดกรี๊ด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook