J&T Express จับมือ Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซรับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านแคมเปญ 11.11 Big Sale

J&T Express จับมือ Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซรับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านแคมเปญ 11.11 Big Sale

J&T Express จับมือ Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซรับกระแสช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านแคมเปญ 11.11 Big Sale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายบรูซ หลิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ ช้อปปี้ ครบ 1 ปี ในปี 2020 นี้ ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งกระบวนการขนส่งพัสดุ ถือเป็นส่วนสำคัญในการตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ และด้วยบริการที่ครบวงจรของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส พร้อมมั่นใจว่าจะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ช้อปปี้ได้ช้อปอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลิน แบบไม่มีขีดจำกัด พร้อมบริการจัดส่งพัสดุทั่วประเทศตลอด 365 วันไม่มีวันหยุด ทำให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีอัตราการใช้บริการที่สูงขึ้นจากเดิมแบบก้าวกระโดด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแคมเปญ 11.11 Big Sale ของช้อปปี้ครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงที่มีการใช้จ่ายสูงสุดในฤดูกาลช้อปปิ้งออนไลน์ของประเทศไทย ส่งผลให้มีปริมาณพัสดุเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ขอให้มั่นใจได้ว่า เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีกระบวนการจัดการกับปริมาณของพัสดุที่เพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ช้อปปี้ได้เป็นอย่างดี

ด้านนายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซได้เข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน สำหรับแคมเปญ ‘11.11 Big Sale’ ครั้งนี้ โดยมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อสรรสร้างประโยชน์และโอกาสใหม่ๆ ในการพัฒนาธุรกิจบนอีคอมเมิร์ซให้แก่ทุกภาคส่วนอย่างทั่วถึง

สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสพิเศษที่มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 1 ปี ในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันอย่างเป็นทางการ กับผู้ให้บริการขนส่งพัสดุที่มีความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งพัสดุด่วนอย่าง J&T Express ซึ่งถือเป็นพันธมิตรคนสำคัญ ในการร่วมกันสร้างการขับเคลื่อนให้แก่ธุรกิจค้าปลีกในอนาคต ต่อไปจากนี้จะยังคงทำงานร่วมกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส อย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิงที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานช้อปปี้ รวมถึงการเพิ่มศักยภาพการเติบโตในธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ขายและแบรนด์ธุรกิจไปกับช้อปปี้ เพื่อสร้างอีคอมเมิรซ์ให้เป็นโลกของทุกคนได้อย่างยั่งยืน

ด้วยบริการของ J&T Express ที่ให้บริการลูกค้าตลอด 365 วันไม่มีวันหยุด พร้อมกระบวนการขนส่งพัสดุด่วนที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ 928 อำเภอ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ปัจจุบันบริษัทฯ มีร้านสาขาที่บริหารงานด้วยตนเองรวมถึงร้านสาขาแบบแฟรนไชส์มากกว่า 4,000 สาขา, ศูนย์กระจายสินค้ามากกว่า 30 แห่ง, พนักงานมากกว่า 30,000 คนทั่วประเทศ และยานพาหนะสำหรับขนส่งกว่า 30,000 คัน ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกช่วยให้การรับ – ส่งพัสดุเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้บริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook