วัชมนฟู้ด จัดงานใหญ่ “มหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!”

วัชมนฟู้ด จัดงานใหญ่ “มหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!”

วัชมนฟู้ด จัดงานใหญ่ “มหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลไม้เกรดพรีเมี่ยมทุกชนิด เผยภาพรวมของตลาดผลไม้ในประเทศไทยปี 2017 ครึ่งปีหลัง มีอัตราการขยับตัว และคาดว่าดัชนีการจับจ่ายใช้สอย จะเพิ่มสูงขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากมีเทศกาลสำคัญ อาทิ กินเจ, สารทจีน และปีใหม่ พร้อมจัด“มหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 19 มิถุนายน 2017 ณ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ลดราคาสินค้าลงสูงสุดถึง 90%

นางสาววิภาวี วัชรากร กรรมการผู้จัดการบริษัท วัชมนฟู้ด จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดผลไม้ในประเทศไทยปี 2017 ครึ่งปีหลัง มีอัตราการขยับตัวและคาดว่าดัชนีการจับจ่ายใช้สอย จะเพิ่มสูงขึ้นกว่าช่วงครึ่งปีแรก ตามธรรมชาติของตลาดผลไม้นำเข้า คือ ช่วงเดือนกรกฎาคม – ธันวาคม ที่ประกอบไปด้วยเทศกาลสำคัญ อาทิ กินเจ, สารทจีน และปีใหม่ ทั้งนี้ เป็นการขยับตัวขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา เพราะตลาดผลไม้นำเข้าในประเทศไทย ช่วง 3 – 5 ปีที่ผ่านมา ค่อนข้างเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว เห็นได้จากผู้นำเข้าผลไม้จากต่างประเทศหน้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นหลายราย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับผู้บริโภค ที่สามารถเลือกสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

f2

ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเข้า แอปเปิ้ลแจ๊ส (Apple Jazz) แอปเปิ้ลสายพันธุ์ใหม่นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ที่มีเอกลักษณ์เด่น คือ สามารถคงความสด-กรอบตลอดทั้งปี มีรสชาติเข้มข้น กรอบกว่าอร่อยกว่า ซึ่งถือเป็นสินค้าที่ชูภาพลักษณ์ของบริษัทฯ เป็นอันดับต้น จนเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างขึ้น โดยยอดขายในปี 2016 ที่ผ่านมา ตรงตามเป้าที่ตั้งไว้ ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ร้อยละ 10 จากยอดเติบโตปีที่ผ่านมา

f3

ในปีนี้บริษัทฯ วางแผนการตลาดแบบเชิงรุก มุ่งเน้นการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ตลอดทั้งปี อาทิ จุดกระจายสินค้าในเมือง เพื่ออำนวยความสะดวก และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค การลงพื้นที่เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมหลายจุดด้วยกัน อาทิ ซีคอนสแควร์ เมกาบางนาเป็นต้นนอกจากนี้บริษัทฯ ยังจัดให้มีขบวนคาราวานผลไม้ไปทั่ว ตามหัวเมืองใหญ่ อาทิ ชลบุรี นครราชสีมา หนองคาย เป็นต้น

f4

อีกหนึ่งกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ที่บริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอ คือ “มหกรรมผลไม้เกรดพรีเมี่ยมราคาสุดช็อค!” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 – 19 มิถุนายน 2017 ณ ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ เป็นมหกรรมผลไม้ที่บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั้งกลุ่มเก่า และกลุ่มใหม่ที่มีความลังเลใจในการซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยด้านราคา หรืออื่นๆ โดยลดราคาสินค้าลงสูงสุด ถึง 90% อาทิ แอ๊ปเปิ้ลแจ๊สแพ็คละ 100 บาท ลดเหลือ 9 บาท, แอ็ปเปิ้ลเอนวี่แพ็คละ 200 บาท ลดเหลือ 19 บาท, เชอรี่แพ็คละ200 บาท ลดเหลือ 39 บาท, สตอเบอรี่ Driscoll’s แพ็คละ 150 บาท ลดเหลือ 29 บาท และกีวีเซสปรีสีเขียว/ กีวี่เซสปรีสีทอง แพ็คละ 100 บาท ลดเหลือ 19 บาท เป็นต้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook