เดลล์ เปิดตัวแคมเปญ ถ่ายภาพแคนดิด

เดลล์ เปิดตัวแคมเปญ ถ่ายภาพแคนดิด

เดลล์ เปิดตัวแคมเปญ ถ่ายภาพแคนดิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เดลล์” เปิดตัวแคมเปญ ถ่ายภาพแคนดิด ชิงกล้อง Leica Sofort ตอกย้ำคอนเซปต์ความ REAL ของ Dell InfinityEdge Display หน้าจอแบบไร้ขอบ สีสันคมชัด ให้ภาพเสมือนจริง

เพื่อตอกย้ำคอนเซปต์ความ REAL ของ Dell InfinityEdge Display หน้าจอแบบไร้ขอบ สีสันคมชัด ให้ภาพเสมือนจริง “เดลล์” จัดการประกวดภาพถ่ายแคนดิดครั้ง แรก “แชะ! ภาพแคนดิด ติดเดลล์”  เก็บภาพโมเมนต์อันสุดแสนประทับ ใจ เพียงถ่ายภาพในสไตล์แคนดิด โดยให้มีเดลล์อยู่ในภาพ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอมอนิเตอร์คู่ ใจ, พีซี (PC) ตั้งโต๊ะในที่ทำงาน หรือ นั่งเพลินๆ กับแล็ปท็อป (Laptop) ตัวโปรดในร้านกาแฟ แล้วมาอวดกันผ่านอินสตาแกรม (Instagram) ของคุณเอง โดยแท็ก DellThailand ลงบนภาพ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #DellThailand #RealMoments ตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ 

เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดชิค อาทิ กล้องโพลารอยด์ Leica Sofort มูลค่า 11,000 บาท จำนวน 3 รางวัล สำหรับ 3 ภาพที่ถูกใจกรรมการ “แอ๊ด - พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ ช่างภาพชื่อดัง เจ้าของเพจ Addcandid” และ Dell speaker รุ่น2.1 AE415 มูลค่า 2,490 บาท จำนวน 2 รางวัล สำหรับ ภาพที่มีจำนวนไลค์มากที่สุด 2 อันดับแรก


มาร่วมแชร์ภาพโมเมนต์อันสุดแสนประทับใจของคุณ ผ่านกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 มิถุนายน2560 และประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 20 มิถุนายน 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/DellThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook