ปชช.ร่วมงานมหกรรมการเงินคึกคัก

ปชช.ร่วมงานมหกรรมการเงินคึกคัก

ปชช.ร่วมงานมหกรรมการเงินคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 ล่าสุด ประชาชนเดินทางร่วมคึกคัก ขณะบนเวทีจัดสัมมนาอสังหาริมทรัพย์

บรรยากาศงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 หรือ Money Expo 2017 จัดขึ้นใน วันที่ 11-14 พ.ค. 2560 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีล่าสุดประชาชนได้ทยอยเดินทางร่วมงานอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ภายในงานแต่บูธได้จัดกิจกรรมหลากหลายทั้งเวิร์กชอป เล่นเกมชิงรางวัลและเวทีสัมมนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินตลาดทุนที่มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และให้ความรู้ด้านการลงทุนแก่ผู้ร่วมงาน ซึ่งประกอบด้วย 2 ส่วนคือบริเวณบูธของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและห้องสัมมนา โดยภายในงานจะ มีบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจรใน 9 โซนบริการด้วยกัน 

ทั้งนี้ นายแพทย์วิรัช ตวงจารุจินัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง โรงพยาบาลสมิติเวช และในฐานะผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์กล่าวบนเวทีสัมมนาว่าการลงทุนใน ตลาดอสังหาฯหากต้องการให้มีผลกำไรมีความรุ่งเรืองเจ้าของธุรกิจจะต้องมีการพัฒนาให้เกิดความแปลกใหม่อยู่เสมอ เพื่อดึงดูดความสนใจให้มีผู้มาร่วมลงทุน อีกทั้งตลาดอสังหาฯ นั้นมีการเติบโตมามากกว่า10ปี

สร้างเศรษฐีหน้าใหม่จากการซื้อขายเปลี่ยนมือ มาถึงวันนี้เข้าสู่ทางของการเก็งกำไร ดังนั้นผู้ลงทุนหาก ไม่กล้าลงทุน ด้วยเศรษฐกิจ และราคารแพงสูง ก็จะไม่มีทำให้เราก้าวไปข้างหน้าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook