ห้างค้าปลีกจัดชุดสังฆทานวางขายปชช.

ห้างค้าปลีกจัดชุดสังฆทานวางขายปชช.

ห้างค้าปลีกจัดชุดสังฆทานวางขายปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ประกอบการจัดชุดสังฆทานวางจำหน่าย รองรับประชาชนทำบุญต่อเนื่อง ขณะที่ก่อนเปิดเทอม การจำหน่ายเสื้อผ้าชุดนักเรียนยังคึกคัก

จากการสำรวจ การจำหน่ายสินค้าในช่วงวันวิสาขบูชา พบว่า ผู้ประกอบการห้างค้าปลีก ย่านลาดพร้าว ได้มีการเตรียมชุดสังฆทาน เพื่อให้ประชาชนได้สามารถเลือกซื้อ เพื่อร่วมในการทำบุญ ซึ่งถือเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา โดย ภายในถังสังฆทาน พบว่า มีการระบุ รายการสินค้าที่บรรจุภายใน พร้อมแสดงฉลากราคาต่อหน่วยอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นไปตามข้อบังคับ ตามกฎหมายว่าด้วยราคาสินค้าและบริการของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในขณะที่ราคาจำหน่ายนั้น มีให้เลือกหลากหลาย โดยมีราคาเริ่มต้น ตั้งแต่ชุดละ 99 บาท ไปจนถึงหลักหลายร้อยบาทตามความต้องการของประชาชน

นอกจากนี้ ยังพบว่า ในช่วงก่อนเปิดเทอม ผู้ประกอบการ ยังคงมีการวางจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้าชุดนักเรียน ในราคาพิเศษ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะมีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแล้ว ยังมีอุปกรณ์การเรียนอื่นๆ ในราคา เริ่มต้นชิ้นละ 20 บาท เพื่อให้บรรดาผู้ปกครองสามารถเลือกซื้อเพื่อลดค่าครองชีพได้ และในวันนี้ก็ยังคงมีประชาชน เดินทางมาเลือกซื้อ เสื้อผ้าชุดนักเรียน ก่อนเปิดเทอมอย่างคึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook