เปลี่ยนให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น

เปลี่ยนให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น

เปลี่ยนให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันนี้เป็นวันประกาศกลางท้องฟ้าอย่างเป็นทางการของแอพพลิเคชั่นฮอตฮิต K-Mobile Banking PLUS ได้เปลี่ยนโลโก้ใหม่และชื่อใหม่ เรียกง่ายขึ้นว่า K PLUS ธนาคารบนมือถืออันดับ 1 ที่ช่วยจัดการสารพัดเรื่องเงินทองให้จบได้ง่ายๆ บนสมาร์ทโฟน และยังขนแอพพลิเคชั่นใหม่มาเปิดตัวคือ K PLUS SME สำหรับเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี ได้ใช้งานเพื่อจัดการเรื่องเงินทองของธุรกิจ

     ถึงแม้ว่าหน้าตาโลโก้ของแอพฯ สุดฮิต K PLUS จะเปลี่ยนไป แต่ยังคงมีฟีเจอร์ขวัญใจผู้ใช้เหมือนเดิม คือ โอน-เติม-จ่าย โอนง่ายแค่รู้เบอร์มือถือก็โอนได้ คอนเฟิร์มทุกการใช้จ่ายด้วย e-Slip ส่งหรือแชร์ ผ่าน LINE, email, SMS, FB Messenger ได้ทันที เติมเงินสะดวกทั้งค่าโทร ค่าทางด่วน หรือจ่ายบิล ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าเน็ตและที่เพิ่มเติมคือ อีกหลากหลายฟีเจอร์ ที่เปลี่ยนให้ทุกเรื่องง่ายขึ้น เรียกง่ายขึ้น และใช้ง่ายขึ้น เช่น
     - บัตรเดบิตปรับเปลี่ยนวงเงิน ถอน โอน ควบคุมทุกรายการได้ตามใจ หมดกังวลเมื่อบัตรหาย อายัดบัตรเองได้ทันที และล้ำไปอีกกับฟีเจอร์ล่าสุด ออกบัตรเดบิตบัตรใหม่ได้เอง โดยไม่ต้องไปที่สาขา
     - บัตรเครดิตดูรายการใช้จ่าย จ่ายบิล ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว
     - e-Statement ขอรายการเดินบัญชีย้อนหลัง เร็วสุด ส่งอีเมล์ตรง เรียกดูย้อนหลังสูงสุด 12 เดือน
     - ประกันการเดินทางระหว่างประเทศ ยื่นวีซ่าง่าย ซื้อปุ๊บ รู้ผลอนุมัติทันที พร้อมกรมธรรม์ส่งถึงอีเมล์ คุ้มครองตลอดการเดินทาง
     - My Port รวบรวมข้อมูลสินทรัพย์การลงทุนที่มีอยู่กับธนาคาร และนำเสนอเป็นพอร์ตการลงทุน เพื่อให้เห็นภาพรวมการลงทุนได้ทั้งหมดในหน้าเดียว


     สำหรับเจ้าของธุรกิจ SME อยากให้มาลองใช้แอพพลิเคชั่นน้องใหม่ล่าสุดคือ K PLUS SME ที่จะเข้ามาช่วยจัดการเงินทองเข้าออกของธุรกิจ และสามารถทำได้ง่ายๆ จบครบในแอพฯ นี้ ด้วยหลากหลายฟีเจอร์ เช่น จัดกลุ่มบัญชี จะได้เห็นภาพรวมของธุรกิจ เช็คสถานะเช็คทั้งขารับและขาจ่าย และมีระบบแจ้งเตือนถ้าเช็คมีปัญหารายงานสินเชื่อทั้งโอดี ตั๋วสัญญาใช้เงิน เงินกู้ และหนังสือค้ำประกัน แสดงและสามารถตรวจสอบเงินเข้าและเงินออกของแต่ละบัญชี 2 แอพฯ นี้ มั่นใจได้ในระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล ด้วยระบบ Triple Lock Security ที่ระบบจะตรวจสอบความถูกต้องของเบอร์ที่ใช้ เครื่องมือถือที่ใช้ และรหัสผ่าน 6 หลัก 3 ส่วนต้องตามที่ลงทะเบียนไว้ ถึงจะผ่านเข้าไปใช้งานได้

#เปลี่ยนทุกเรื่องให้ง่ายขึ้น #เรียกง่ายขึ้น #ใช้ง่ายขึ้น #ประทับใจมากขึ้น กับ #KPLUS #KPLUSSME ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งบน App Store และ Play Store หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kasikornbank.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook