WP Energy ส่งคนไทยกลับบ้านช่วงสงกรานต์

WP Energy ส่งคนไทยกลับบ้านช่วงสงกรานต์

WP Energy ส่งคนไทยกลับบ้านช่วงสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ชู กลยุทธ์ CSR Marketing สานต่อแคมเปญเพื่อสังคม ภายใต้แนวคิด “Safe Smile Caravan ขับขี่ปลอดภัย ไปกับเรา

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จํากัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมสงกรานต์หรรษา ทำกลยุทธ์ CSR Marketing ด้วยการสานต่อแคมเปญเพื่อสังคม ภายใต้แนวคิด “Safe Smile Caravan ขับขี่ปลอดภัย ไปกับเรา” ณ สถานีบริการ เวิลด์แก๊ส ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร (ถ.พระราม 2) สมุทรสงคราม เพชรบุรี ราชบุรี ขอนแก่น นครสวรรค์ สิงห์บุรี ชลบุรี เป็นต้น

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้มีการ ให้ความรู้ และรณรงค์ด้านความปลอดภัยในการใ ช้รถยนต์ที่ติดตั้งแก๊ส LPG และการตรวจสอบรถก่อนการเดินทางไ กลทุกครั้ง เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้ตระหนั กถึงความปลอดภัยของตัวเอง และเพื่อนร่วมทาง พร้อมทั้งมีพาร์ทเนอร์ที่ร่วมออ กบูธอย่าง แลคตาซอย และโลโซดี มาร่วมทำกิจกรรมพร้อมของแจกมากมาย

กิจกรรม “Safe Smile Caravan ขับขี่ปลอดภัย ไปกับเรา” ยังจัดต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี ในช่วงเทศกาล และวันหยุดยาวต่างๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook ของบริษัท

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จํากัด (มหาชน) รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ และเราเชื่อว่าสงกรานต์นี้จะมีแ ต่ความสุข....เมื่อทุกคนในครอบค รัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ใช้ช่วงเวลาอันมีค่าร่วมกับบุคค ลอันเป็นที่รัก และบริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จํากัด (มหาชน) ขอร่วมอยู่เคียงข้างครอบครัวคนไ ทยตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook