ใช้บัตรเครดิตต่างประเทศ กับโปรสุดคุ้ม จาก KTC

ใช้บัตรเครดิตต่างประเทศ กับโปรสุดคุ้ม จาก KTC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใกล้ช่วงเทศกาลหยุดยาวปีใหม่แล้วนะคะ ทุกคนมีแพลนไปชอป ชิม เที่ยวที่ไหนบ้างคะ สำหรับท่านที่มีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศ วันนี้เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษของ KTC ในการ ใช้บัตรเครดิต ต่างประเทศ มานำเสนอกันค่ะ

     ทำไมต้องใช้บัตรเครดิตของ KTC เมื่อไปเที่ยวต่างประเทศ?

 

     ตอนนี้ KTC มีโปรโมชั่นสุดคุ้มภายใต้แคมเปญ เที่ยวถึงที่ ช้อปถึงใจ แถมจ่ายถูกกว่า ด้วยบัตรเครดิต KTC พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5% ได้ไม่จำกัด ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ใจถึงสุดๆ ไปเลย โดยท่านจะได้ รับเครดิตเงินคืน 1% ในทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต แต่ถ้าใช้จ่ายครบ 1.5 ล้านบาท จะได้รับเครดิตเงินคืนเป็น 1.5% ซึ่งถือว่าใจถึงสุดๆ ในการให้เครดิตคืนสูงถึง 1.5%!! ซึ่งถือว่าเป็น บัตรเครเครดิต ใช้ต่างประเทศ ที่คุ้มสุดๆ ไปเลยค่ะ

     อีกหนึ่งความพิเศษ คือ อัตราค่าธรรมเนียมความเสี่ยงการแปลงสกุลเงินต่างประเทศไม่เกิน 2% ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับบัตรเครดิตเจ้าอื่น ในการใช้บัตรเครดิต ต่างประเทศ อื่นๆต้องเสียค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงินสูงถึง 2.5% !! เลยทีเดียวนะคะ

     ต้องทำอย่างไรถึงจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษนี้?

     ก่อนอื่นเลยต้องเป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC ก่อนนะคะ แล้วลงทะเบียนเพื่อใช้โปรโมชั่นกับ KTC โดยมี 2 วิธีลงทะเบียนง่ายๆ คือ ลงทะเบียนผ่านเวปไซต์ โดยเข้าไปที่เวปไซต์ bit.ly/2eEZi9t หรือ การลงทะเบียนผ่าน SMS โดยการพิมพ์ OS ตามด้วยเลขบัตรเครดิต 16 หลักแล้วส่งมาที่ 081 376 1387 แล้วรอข้อความตอบกลับยืนยันการลงทะเบียน โดยเสียค่าบริการครั้งละ 3 บาท เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่น เที่ยวถึงที่ ช้อปถึงใจ แถมจ่ายถูกกว่า ด้วยบัตรเครดิต KTC ได้แล้วค่ะ ระยะเวลาการสมัครโปรโมชั่นถึงวันที่ 31 มกราคม 2560

     เพียงเท่านี้ทุกท่านก็สามารถพกบัตรเครดิตไปช้อป เที่ยวโดยไม่ต้องพกเงินสดให้เป็นกังวลใจแล้วนะคะ เพียงแค่มีบัตรเครดิต KTC ใบเดียวก็สามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทันใจ แถมยังได้รับโปรโมชั่นรับเงินคืนสุดพิเศษ และอัตราค่าธรรมเนียมต่ำสุดๆเมื่อเทียบกับบัตรเครดิตเจ้าอื่น เพื่อความปลอดภัยในการใช้บัตรเครดิต ควรจะถ่ายสำเนาบัตรไว้ด้วย เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ของหายหรือถูกขโมย จะได้มีเอกสารรับรองเผื่อการร้องเรียนได้ทันท่วงทีค่ะ แล้วที่สำคัญ อย่าลืม ลงทะเบียนโปรโมชั่นจากทาง KTC นะคะ เพียงเท่านี้ทุกท่านก็จะได้ท่องเที่ยวไปอย่างสุขใจกับการจับจ่ายใช้สอยที่พิเศษกว่าเจ้าอื่นๆแล้วค่ะ

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook