"แปลกแต่จริง!รวมประกันที่เหล่าคนดังมีไว้ครอบครอง เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ"

"แปลกแต่จริง!รวมประกันที่เหล่าคนดังมีไว้ครอบครอง เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ"

"แปลกแต่จริง!รวมประกันที่เหล่าคนดังมีไว้ครอบครอง เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ประกันที่คุณเคยรู้จักอาจธรรมดาไปเลย.. เมื่อเจอประกันสุดแปลกของเหล่าเซเลบคนดังทั้งหลาย ที่คุณรู้แล้วอาจจะอึ้งกับประกันแปลกๆในแบบที่รู้แล้วต้องร้อง ด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบทำให้พวกเขาต้องทำประกันคุ้มครองสิ่งที่เป็นตัวสร้างรายได้ของพวกเขาเอง จึงเกิดเป็นประกันสุดแปลก แหวกสุดๆ แต่ขอบอกว่า มันมีอยู่จริงๆ นะ และราคาของมันก็ไม่ธรรมดาเอาซะเลย 

ประกันของนักเตะแข้งทอง



          อย่างที่เรารู้กันว่าในวงการฟุตบอล นักเตะดังๆจะมีการซื้อ-ขายกันในราคาหลักล้านเลยทีเดียว ซึ่งนักเตะแข้งทองบางคนก็ได้ทำประกันภัยเท้า และนิ้วเท้า ของตัวเองเอาไว้ ในวงเงินสูงถึง 195 ล้านเหรียญสหรัฐ คาดว่าเป็นเงินไทยราวๆ 6,800 ล้านบาท สมกับคำว่า แข้งทองจริงๆ

ประกันนิ้วมือและเสียงของนักร้องนักดนตรี



          แม้กระทั่งในวงการเพลง ทั้งนักร้องและนักดนตรีก็มีการกันทำประกันภัย โดยนักกีต้าร์วงร็อคอย่าง The Rolling Stone ที่ทำประกันภัยให้นิ้วกลางเพียงนิ้วเดียวแต่มีมูลค่ามากถึง 1.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (กว่า 52 ล้านบาทเชียวล่ะ)

          ประกันภัยเสียงของนักร้องเสียงทองแห่งวงการเพลงหลายคน ที่กลัวว่าหากเกิดอะไรขึ้นกับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา แล้วจะส่งผลกระทบต่ออาชีพอย่างแน่นอน โดยราคาค่าประกันก็ไม่มากเท่าไหร่อยู่ที่ 6 ล้านดอลล่าร์สหรัฐหรือก็ประมาณ 210 ล้านบาทนั่นเอง

ประกันอวัยวะต่างๆ ของดาราฮอลลีวูด



          ประกันอวัยวะสำคัญต่างๆ ของดาราฮอลลีวูด เพราะนั่นกลายเป็นเครื่องหมายการค้าสำหรับพวกเขาไปซะแล้ว อย่างสาวสะโพกสวยดินระเบิด ก็ได้ทำประกันบั้นท้ายอันทรงเสน่ห์ของเธอด้วยวงเงินสูงถึง 27 ล้านเหรียญสหรัฐ ถ้าพูดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 810 ล้านบาทเท่านั้นเอง!

          นางแบบบางคนยอมทุ่มทุนด้วยวงเงิน 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราวๆ 77 ล้านบาท) เพื่อซื้อประกันแค่เรียวขาของตัวเอง เพราะหากพวกเธอต้องสูญเสียขาไป คงต้องอำลาวงการนางแบบของเธอไปอย่างแน่นอน หรือประกันเรียวขาของตัวแม่อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ และเทย์เลอร์ สวิฟท์ ก็มีมูลค่าประกันสูงถึง 1,300 ล้านบาทเลยทีเดียว ยอมลงทุนขนาดนี้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะขนาดไหนเนี้ย

ประกันภัยรถจักรยานสำหรับนักปั่น เทรนด์มาแรงในยุคนี้

          ประกันภัยรถจักรยาน สำหรับนักปั่นบางคนที่เป็นเจ้าของจักรยานราคาหลักแสนถึงหลักล้านก็มีการทำประกันรถจักรยาน ก็ทำให้พวกเขาอุ่นใจ อย่างน้อยบนท้องถนนก็มีความเสี่ยงมากพอตัว ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจริงมั้ย?

          เห็นมั้ยว่า ทุกคนในทุกสาขาอาชีพนั้นต่างก็ให้ความสำคัญในการทำประกันภัยในสิ่งที่รักและหวงแหน เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ย่อมส่งผลกระทบต่ออาชีพหรือการดำรงชีวิตปกติของคนเราได้ การประกันภัยจึงเข้ามาเป็นเครื่องมือในการบริหารความเสี่ยง ช่วยให้การดำเนินชีวิตมีความอุ่นใจและมีหลักประกันมากขึ้น เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ ริ้วรอยเล็กๆน้อยๆอาจทำให้ดารา นักร้อง นักกีฬา หรือนางแบบ นายแบบ บางคนหมดราคา สูญเงินค่าตัวหลายล้านก็เป็นได้


          เหล่าคนดังทั้งหลายยังให้ความสำคัญกับอาชีพและความปลอดภัยของตัวเองขนาดนี้ เราก็ไม่ควรละเลยในการใช้ชีวิตเช่นกัน แต่คงไม่ต้องถึงกับซื้อประกันหลักล้านขนาดพวกเขาเหล่านี้ แค่เลือกประกันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา เพื่อช่วยบรรเทาเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ ลองมองหาประกันที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของคุณ ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมประกันวินาศภัยไทย โทร. 0 2256 6032-8 หรือดูรายละเอียดได้ที่ http://www.tgia.org


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook